'Ngã ngửa' với thu nhập hàng tháng của chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh

'Ngã ngửa' với thu nhập hàng tháng của chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh
"Thông tin tôi kiếm nửa tỷ/tháng có vẻ chưa đầy đủ. Tôi có làm kinh doanh và doanh thu có lúc đạt con số đó, nhưng bạn biết đấy doanh thu là 1 chuyện còn lời lỗ là 1 chuyện khác" - chồng tương lai của Chúng Huyền Thanh chia sẻ.

Ngày 23.12, Á Quán The Face 2016 khiến dư luận bất ngờ khi làm lễ Đính hôn với bạn trai Jay Quân (Nguyễn Trọng Quân, SN 1990) tại Hải Phòng. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong hôm nay 28.12. Trước đó, siêu mẫu được bạn trai ca sĩ cầu hôn ở phố Tây Bùi Viện và cô quyết định lên xe hoa ở tuổi 20.

Khi tin đồn ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Chúng Huyền Thanh bỏ thi do mải yêu đương chưa hạ nhiệt thì dư luận lại râm ran trước thông tin chồng sắp cưới của cô có thu nhập từ công việc kinh doanh khoảng 500 triệu đồng/tháng. Nhiều ý kiến nhận định, Chúng Huyền Thanh không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính sau khi lập gia đình.

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 1

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh trong lễ đám hỏi ngày 23.12.

Chúng tôi đã liên hệ với Jay Quân, anh cho biết: "Thông tin tôi kiếm nửa tỷ/tháng có vẻ chưa đầy đủ. Tôi có làm kinh doanh và doanh thu có lúc đạt con số đó, nhưng bạn biết đấy doanh thu là một chuyện còn lời lỗ là chuyện khác".

Chàng trai sinh năm 1990 khẳng định có đủ điều kiện để lo cho gia đình tương lai một cuộc sống đầy đủ nên mới quyết định tiến tới hôn nhân. Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh đóng góp không ít công sức, củng cố thêm cho cuộc sống đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trước các ý kiến về việc cưới quá sớm trong khi sự nghiệp của cả hai đang tiến triển tốt, Jay Quân bày tỏ: "Tôi tin đây là thời điểm rất thích hợp. Nhiều người nói thời điểm này hai đứa kết hôn sẽ gặp nhiều may mắn. Cả hai cũng đã thấu hiểu nhau, được hai bên gia đình ủng hộ hay có thể nói vui là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Thanh sẵn sàng cưới bởi vì cô ấy tin tưởng và dành trọn tình cảm cho tôi, hoàn toàn không vì vật chất bởi vì thu nhập của Thanh cũng rất tốt".

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 2

 Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào ngày 28.12.

Để chuẩn bị cho ngày vui trọng đại 28.12, Jay Quân đã lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ từ nhiều tháng qua. Dù được gia đình hỗ trợ nhưng nam ca sĩ và nữ người mẫu đều cố gắng dành thời gian tự lo chi phí đám cưới. "Cả hai muốn hiểu được cảm giác vất vả của bậc sinh thành và mong muốn có một lễ cưới ý nghĩa. Tự tay chuẩn bị cho đám cưới tuy có nhiều khó khăn nhưng có lẽ đó là điều đặc biệt nhất đối với chúng tôi".

Sau đám cưới, Jay Quân và Chúng Huyền Thanh cho biết vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với các dự án riêng. Bên cạnh các lời chúc phúc, đám cưới của cặp đôi vướng không ít các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Về điều này, Jay Quân chia sẻ anh và bạn gái không hề bận thâm đến chuyện ai nói gì, hạnh phúc chỉ cần cả hai cảm nhận là đủ.

Nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi về sự chín chắn trong suy nghĩ trước khi quyết định cưới xin của cặp đôi vì tuổi đời còn khá trẻ. Nam ca sĩ 27 tuổi bày tỏ: "Không ai biết được khi nào mình đã sẵn sàng và đủ chín chắn để bắt đầu một điều gì đó. Mỗi cánh cửa mở ra thì sẽ có cánh cửa đóng lại. Mình chỉ cần thoải mái đón nhận những điều mới và hướng tới những điều tích cực thì điều tốt đẹp sẽ đến".

Trước ngày cưới, Jay Quân và Chúng Huyền Thanh tỏ ra háo hức xen lẫn hồi hộp. "Tôi mong mọi thứ diễn ra suôn sẻ và đáng nhớ đối với cả hai, gia đình và bạn bè" - anh nói.

Trong khi Jay Quân nhận xét bạn gái không chỉ xinh đẹp, thông minh, lễ phép mà còn khá lãng mạng trong tình yêu thì Chúng Huyền Thanh tự hào về bạn trai là người đàn ông mạnh mẽ, có ý chí, hết lòng chiều chuộng, yêu thương bạn gái. Hiện cả hai sinh sống tại TP.HCM để thuận tiện trong công việc. 'Ngã ngửa' với thu nhập hàng tháng của chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh ảnh 3"nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 3

Chồng tương lai của Chúng Huyền Thanh có ngoại hình điển trai, là người mẫu và diễn viên trẻ. Jay Quân quen Chúng Huyền Thanh khi cô mới 13 tuổi. Tháng 9/2016, hai người công khai chuyện hẹn hò.

Khi bị một số khán giả nhận xét thích yêu hơn làm việc, Chúng Huyền Thanh chia sẻ: "Thời gian qua tôi khá bận rộn cho cuộc thi và công việc nên bản thân muốn dành thời gian nhiều hơn để trau dồi các kỹ năng và bên cạnh gia đình, người yêu. Nếu nói sự nghiệp tôi xuống dốc thì hơi quá, bản thân cảm thấy vẫn còn nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ, điều đó đối với tôi rất tuyệt vời".

Về việc rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh khẳng định sức khoẻ cô khá yếu nên không thể tiếp tục. Người mẫu sinh năm 1997 thường xuyên truyền nước biển, ngất xỉu vì kiệt sức. Hôn thê của ca sĩ Jay Quân tiết lộ sẽ tìm cơ hội vào mùa thi sau.

Trong năm 2018, Chúng Huyền Thanh sẽ quay lại tiếp tục học tiếp chương trình đại học sau hai năm bảo lưu kết quả. "Tôi bảo lưu kết quả khi nhận kết quả trúng tuyển The Face mùa đầu tiên, sau đó tiếp tục thi hoa hậu. Tôi không hối hận với những gì bản thân đạt được vừa qua".

Lý do không ngần ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội, Chúng Huyền Thanh chia sẻ cô và người yêu đã chấp nhận mọi thử thách để đến với nhau nên trước sau gì mọi người cũng biết nên không ngần ngại nói sớm nhằm tôn trọng khán giả. Trước các bình luận tiêu cực, cả hai không quá bận tâm mà cố gắng xây dựng tình cảm ngày càng vững chắc. 

Mời độc giả ngắm thêm một số ảnh cưới của Chúng Huyền Thanh:

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 4

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 5

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 6

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 7

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 8

 "nga ngua" voi thu nhap hang thang cua chong sap cuoi chung huyen thanh hinh anh 9

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.