Nam Em giành huy chương lớn tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất.
Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất.
(PLO) -Trong phần thi tài năng vừa diễn ra, Nam Em đã đoạt được huy chương bạc với tiết mục hát "You Raise Me Up". Đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Nam Em đang là người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016. Trong phần thi tài năng vừa diễn ra, cô đã đoạt được huy chương bạc với tiết mục hát "You Raise Me Up".

Đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Đó là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng tại Miss Earth 2016
Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng tại Miss Earth 2016

Yếu tố cộng điểm cho Nam Em là bộ trang phục đẹp mắt. Với chất liệu voan mỏng, với hàng trăm cánh bướm bay lượn đã tạo nên hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh khiết. Nó giúp giọng hát ngọt ngào của Nam Em hòa quyện vào bộ trang phục tinh tế.

 
Bộ trang phục trình diễn đẹp mắt và ấn tượng tạo nên thành công cho đại diện Việt Nam.
Bộ trang phục trình diễn đẹp mắt và ấn tượng tạo nên thành công cho đại diện Việt Nam.

Trước đó, Nam Em từng thể hiện ca khúc nổi tiếng này trước giới truyền thông tại thời điểm chuẩn bị lên đường dự thi. Người đẹp cho biết cô rất yêu thích ca khúc vì ý nghĩa và thông điệp mà nó truyền tải.

Đoạt huy chương vàng là đại diện đến từ đảo Cook, trong khi thí sinh Macau nhận huy chương đồng.
Đoạt huy chương vàng là đại diện đến từ đảo Cook, trong khi thí sinh Macau nhận huy chương đồng.

Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi. Ngoài phần thi tài năng, Miss Earth 2016 còn có các phần thi như trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn bikini, trình diễn với trang phục truyền thống trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết.

"You Raise Me Up" là một bài hát do bộ đôi ban nhạc Secret Garden sáng tác, với phần nhạc của Rolf Lovland còn phần lời của Brendan Graham. Khi được biểu diễn vào đầu năm 2002 bởi Secret Garden và ca sĩ khách mời Brian Kennedy, ca khúc không có mấy tiếng vang.

Tuy nhiên sau đó bài hát đã được trên một trăm nghệ sĩ thu âm trong đó có Josh Groban, người đã góp phần phổ biến ca khúc vào năm 2003; bản thu của anh trở thành hit ở Mỹ. Ban nhạc người Ireland Westlife đã giúp phổ biến ca khúc này tại Vương quốc Anh hai năm sau đó.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.