Nam Anh - Nam Em xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ; khán giả bức xúc khi NS Hoàng Lan bị người thân bỏ rơi

(PLVN) - Ngọc Phước đạt Quán quân Cười xuyên Việt; Nam Anh - Nam Em xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ?; Ngọc Trinh mua hẳn xe hơi bạc tỷ để chiều lòng trợ lý Thúy Kiều; khán giả bức xúc khi NS Hoàng Lan bị người thân bỏ rơi...

Ngọc Phước đạt Quán quân Cười xuyên Việt

Một mùa nữa của chương trình Cười xuyên Việt kết thúc, quán quân mới đã được tìm ra. Sau Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập và Hồng Thanh thì tiếp theo là một cô gái duyên dáng - Ngọc Phước. Cô là gương mặt quen thuộc trên các sân khấu kịch thời gian gần đây, hay xuất hiện cùng BB Trần, Hải Triều,...

Ngọc Phước trở thành quán quân mùa mới. (Ảnh: FB)
Ngọc Phước trở thành quán quân mùa mới. (Ảnh: FB) 

Quán quân sử dụng vốn hiểu biết rộng như khả năng ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Thái,... mang đến tiếng cười cho khán giả, phần thi của cô nàng trong đêm chung kết được cả Minh Nhí đánh giá cao. Nhiều giám khảo dành lời khen "có cánh" cho nữ diễn viên khi có lối diễn xuất duyên dáng, đa dạng, thông minh.

Giống như những gì ban giám khảo đánh giá, Ngọc Phước xuất sắc giành chiến thắng sau vòng thi cuối cùng và trở thành tân quán quân mùa mới nhất.

Vai diễn ấn tượng của Ngọc Phước với hình ảnh một cô tiếp viên hàng không. (Ảnh: FB)
Vai diễn ấn tượng của Ngọc Phước với hình ảnh một cô tiếp viên hàng không. (Ảnh: FB) 

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến khác nhau về tân quán quân. Nhiều người cảm thấy cô rất duyên và có khiếu nói chuyện lưu loát như "đàn anh" là Lê Dương Bảo Lâm, hoặc có những mảng miếng thông minh như Huỳnh Lập từng thể hiện tại sân khấu này. Số còn lại cho rằng với danh hiệu này cô cần phải nỗ lực hơn nữa, lối diễn xuất của Ngọc Phước vẫn không đủ sức thuyết phục bộ phận khán giả khó tính.

Nam Anh - Nam Em xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ?

Cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động và thí sinh đầu tiên được công bố không phải là một gương mặt xa lạ, Nam Anh. Người đẹp sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang chia sẻ những thành công, va vấp, rồi đứng dậy mạnh mẽ của em gái Nam Em đã cho cô động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này.

Nam Anh chia sẻ thêm: "Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Một đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn... Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao".

Nam Anh xác nhận tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021
 Nam Anh xác nhận tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021

Trước đó, em gái của Nam Anh là Nam Em cũng bày tỏ mong muốn được trở lại với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 sau khi lọt vào top 10 mùa giải 2015. Nếu như chị em Nam Anh - Nam Em cùng xuất hiện tại cuộc thi thì cả 2 chắc chắn sẽ tạo nên một cơn chấn động với cộng đồng fan yêu thích các đấu trường nhan sắc.

Chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em
Chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em 

Ngọc Trinh mua xe hơi bạc tỷ để chiều lòng trợ lý Thúy Kiều

Mới đây, Thúy Kiều đã đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa mình và cô chủ nhỏ lên Instagram. Trong tin nhắn, Ngọc Trinh gửi loạt ảnh chụp một chiếc xế hộp trị giá gần hơn 1 tỷ đồng với lời nhắn: "Đây nè, vừa lòng em chưa?". Cô tiết lộ: "Cuối cùng vì chiều lòng Thúy Kiều, chủ tịch đã rước em này về. Em không ngồi ghế trước nữa đâu nhe chủ tịch". 

Ngọc Trinh vung hơn 1 tỷ đồng để chiều lòng Thúy Kiều. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Trinh vung hơn 1 tỷ đồng để chiều lòng Thúy Kiều. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Nhờ sự tháo vát, nấu ăn ngon và năng nổ trong công việc, Thúy Kiều rất được Ngọc Trinh tin tưởng. Cả hai dính như hình với bóng ngay cả trong các sự kiện lớn. Cô em thân thiết này cũng là tác giả của vô số clip, thước ảnh đẹp trên mạng xã hội của chân dài miền Tây. Chính vì sự tận tụy của Thúy Kiều, Ngọc Trinh rất chiều chuộng người trợ lý đặc biệt này. 

Thúy Kiều nổi tiếng vì làm trợ lý cho Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook)
Thúy Kiều nổi tiếng vì làm trợ lý cho Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook) 

Khán giả bức xúc khi NS Hoàng Lan bị người thân bỏ rơi

Thời gian qua, thông tin nghệ sĩ Hoàng Lan phải nằm viện để phẫu thuật phần lưng bị hoại tử khiến nhiều người thương xót. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là nghệ sĩ Hoàng Lan có đến 4 anh chị em nhưng không một ai xuất hiện để chăm sóc hay lo liệu cho bà từ ngày nhập viện cho đến bây giờ.

Nữ nghệ sĩ nhập viện từ trước Tết, sau đó bác sĩ cho về nhà nghỉ thời gian Tết khoảng 2 tuần. Lúc này bà ở tạm nhà một người em kết nghĩa. Một số bạn bè cho biết người thân của bà không hề liên lạc trong khoảng thời gian qua. Điều này khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Hiện tại, bên cạnh nghệ sĩ Hoàng Lan chỉ có duy nhất chị Lê Thị Thắm, người em kết nghĩa của bà trông nom tại bệnh viện.

Chị Lê Thị Thắm hiện là người duy nhất chăm sóc nữ nghệ sĩ tại bệnh viện (Ảnh: Chụp màn hình).
Chị Lê Thị Thắm hiện là người duy nhất chăm sóc nữ nghệ sĩ tại bệnh viện (Ảnh: Chụp màn hình). 

Chị Lê Thị Thắm chia sẻ, nghệ sĩ Hoàng Lan phải nhờ bạn bè mới có tiền nằm viện, còn người thân thì không liên lạc, bỏ rơi trong suốt thời gian qua: "Chị Hoàng Lan bây giờ đang rất khó khăn về kinh tế, tiền bạc, chi phí khám bệnh. Chị phải nhờ người này, người kia ủng hộ thôi chứ ngoài ra chị không có tiền bạc gì. Thời điểm bị nặng nhất, chị Hoàng Lan cũng không có tiền nhập viện, phải nhờ anh chị em nghệ sĩ với khán giả giúp đỡ, ủng hộ chị ấy mới có tiền nằm viện. Hoàn cảnh của chị Hoàng Lan bây giờ rất thương tâm, không tài sản, không nhà cửa, đến người thân cũng không thèm đến".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.