Mỹ Tâm “úp mở” chuyện tình duyên trong năm mới

Mỹ Tâm “úp mở” chuyện tình duyên trong năm mới
Khi được hỏi về chuyện tình duyên trong năm mới, nàng Họa mi tóc nâu chia sẻ kiểu "nửa kín nửa hở" khiến các fan tò mò.
- Chào chị, thay mặt độc giả xin gửi đến chị những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân. Với chị thì Tết của nghệ sỹ có khác nhiều so với Tết của người bình thường không và riêng bản thân chị, những ngày Tết này có ý nghĩa như thế nào?
- Tết thì Tâm luôn về sum họp với gia đình, Tâm cũng không diễn mùa Tết như các nghệ sĩ khác. Tâm rất thích Tết, từ bé đến giờ vẫn vậy, vì thế cả năm đi làm nhiều nên Tết sẽ dành trọn thời gian cho gia đình, gần gũi với ba mẹ, anh chị và các cháu làm Tâm thấy rất vui và ý nghĩa.
- Tết này chị sẽ đón Tết như thế nào và việc biểu diễn trong những ngày này chị sẽ sắp xếp ra sao?
- Tâm không diễn Tết nên thời gian này Tâm sẽ dành thời gian đi từ thiện và sẽ nấu bánh tét, mua sắm đồ cho gia đình và tận hưởng mùa xuân, đó là không khí Tâm thích nhất trong năm.
- Điều gì chị thích làm nhất trong những ngày Tết?
- Thích làm gì thì như Tâm đã nói ở trên, cái gì cũng muốn làm và cái gì cũng thích nên rất khó nói là không thích làm gì. Chỉ có qua ngày mồng 1 thì bắt đầu thấy hơi buồn vì cảm giác là đã hết Tết rồi. (cười)
- Chị có thể chia sẻ về ngày Giao thừa vừa rồi của mình với khán giả được không?
- Trong ngày này thì Tâm cùng mẹ chuẩn bị đồ cúng giao thừa, sau đó Tâm chạy một vòng thành phố và về ăn uống với gia đình, có lẽ đó là khoảnh khắc tuyệt nhất trong năm.
- Món ăn nào không thể thiếu trong danh sách thực đơn yêu thích vào ngày tết của chị?
- Đó là bánh tét chiên và hột dưa.
- Người Việt hay có quan niệm mặc áo quần màu sắc rực rỡ vào tết sẽ mang lại may mắn. Riêng chị thì thường chọn màu gì cho trang phục ngày Tết của mình?
- Tâm chỉ không chọn màu đen thôi, còn ngoài ra thì màu gì cũng được, màu hồng có lẽ chiếm đa số hơn tí.
- Chị có thể chia sẻ về việc lì xì Tết của chị trong gia đình được không? Dù bây giờ đã lớn rồi nhưng chị có còn nhận lì xì từ ai trong gia đình nữa không?
- Tâm là nhỏ nhất nhà nên cũng nhận được lì xì, bên cạnh đó Tâm cũng sẽ mừng tuổi ba mẹ và anh chị em cùng các cháu trong nhà. Thường thì sáng mồng Một toàn bộ gia đình nhà Tâm tập họp đón năm mới, ăn uống chia sẻ chuyện trong năm, sau đó sẽ lì xì và chúc mừng năm mới.
- Năm mới này, chị mong ước điều gì và chị có những kế hoạch nào nổi bật cho năm nay không?
- Tâm luôn mong ước cho ba mẹ và người thân mình sức khoẻ hạnh phúc, còn bản thân thì Tâm cũng mong mình có nhiều sức khoẻ, bình yên và có thêm nhiều sáng tạo trong âm nhạc. Sau khi ăn Tết Tâm sẽ chuẩn bị cho việc ra mắt DVD Gởi Tình Yêu Của Em và tiếp tục vị trí giám khảo Vietnam Idol.
- Liệu trong năm mới này, các fans của Mỹ Tâm sẽ đón nhận tin vui về chuyện tình duyên của chị không? Có khi nào sẽ là một sự “đột phá” bất ngờ mà chị sẽ dành cho các fan của mình?
- Bản thân Tâm còn không biết được nên cũng không thể trả lời câu hỏi này, nhưng Tâm tin là mọi việc đều có thể xảy ra. Biết đâu được! (cười)
- Cuối cùng, chị sẽ gửi lời chúc Tết thế nào đến khán giả của mình trong năm Giáp Ngọ này?
- Tâm rất cám ơn tình cảm khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới Mỹ Tâm thân chúc khán thính giả một năm mới thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và một năm Mã Đáo Thành Công!
- Cảm ơn chị và chúc chị trong năm mới sẽ tiếp tục thành công với nhiều dự án của mình!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.