Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào?

Chia tay sau 5 năm bên nhau và có một cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến fan tiếc nuối bởi trước đó, họ được xem là một trong những cặp tình nhân “vàng” của làng giải trí Hoa ngữ. 

Tháng 12 năm ngoái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bất ngờ thông báo chia tay sau 5 năm bên nhau. Họ từng có một đám cưới hoàng tráng và ấm áp trong những lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và fan tại Bali, Indonesia. Kết quả tình yêu giữa họ là cô con gái Tiểu Gạo Nếp đáng yêu, xinh xắn.

Mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã rạn nứt ngay sau 2 năm họ trở thành vợ chồng bởi cả hai đều là nghệ sĩ, đều tham vọng với sự nghiệp riêng. Sự xa cách thường xuyên khiến họ không giữ được tình yêu say đắm như ban đầu. Kết quả chia tay là điều mà khán giả hâm mộ đã nhìn thấy từ trước nhưng khi cặp sao thông báo, họ vẫn không khỏi xót xa.

Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay vào năm 2018. 

Hậu ly dị, Dương Mịch vẫn say mê với những bộ phim, những chương trình quảng cáo và các chuyến công tác tại nước ngoài trong khi Lưu Khải Uy bay về Hồng Kong để làm việc và dành thời gian bên cô con gái gần 5 tuổi của anh. Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều không lên tiếng bình luận về quyết định ly hôn của họ cũng như cuộc sống hậu hôn nhân trên các phương tiện truyền thông dù hiện tại, cuộc sống của họ thực sự không mấy dễ dàng bởi sức ép từ dư luận.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng khẳng định rằng, dù không còn là vợ chồng nhưng họ sẽ làm mọi cách và làm những điều tốt nhất cho con gái Tiểu Gạo Nếp. Dịp Tết nguyên đán năm nay, Dương Mịch không về Hồng Kong thăm con gái như dự kiến ban đầu và điều này khiến cô bị chỉ trích là người mẹ vô tâm. Không lên tiếng thanh minh, Dương Mịch vẫn lặng lẽ làm việc và làm những gì cô cho là tốt nhất cho bản thân và con gái.

Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 2

Cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết và tôn trọng nhau dù không còn là vợ chồng. 

Kể từ sau khi ly hôn, Dương Mịch dồn toàn lực cho con đường sự nghiệp còn Lưu Khải Uy đang đảm nhận việc nuôi dưỡng cô con gái. Dù nhận phải nhiều chỉ trích vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ nhưng nữ diễn viên 33 tuổi vẫn không lên tiếng, thỉnh thoảng cô vẫn trở về Hồng Kong thăm con gái.

Mới đây, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã gặp lại nhau trong cùng một chương trình, tuy nhiên, phản ứng của họ mới là điều gây chú ý. Xuyên suốt toàn chương trình, cả hai không hề tương tác với nhau và mỗi người chỉ phát biểu phần của mình.

Dù trong quá trình ghi hình, hai người không hề tương tác với nhau nhưng sau đó Dương Mịch và Khải Uy vẫn đối xử với nhau bình thường như những người bạn. Trước đó, cặp đôi từng gặp nhau trong một lễ trao giải. Và khi được hỏi về cách xưng hô với chồng cũ sau khi chia tay, Dương Mịch vui vẻ nói cô vẫn gọi chồng cũ là “Khải ca”.

Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 3

Trong khi Dương Mịch bận rộn làm việc, Lưu Khải Uy dành thời gian chăm sóc con gái. 

Cũng trong tháng 4 này, Dương Mịch đã trình làng bộ ảnh mới nhất của cô trên tạp chí Nylon. Trái với vẻ mệt mỏi căng thẳng khi mới thông bao ly dị, nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc giờ đã lấy lại phong độ. “Bà mẹ một con” cũng thay đổi hình ảnh khi chuyển sang hình tượng dễ thương, trẻ trung.

Trong năm 2019 này, Dương Mịch sẽ tái ngộ khán giả yêu truyền hình với hai bộ phim là “Cự tượng” đóng cặp với Hoắc Kiến Hoa và “Ám sát tiểu thuyết gia” cùng Lôi Giai Âm). Bên cạnh đó, người đẹp cũng bận rộn với những buổi chụp hình quảng cáo, tham dự các sự kiện thời trang tại nước ngoài. Hai bộ phim khác của Dương Mịch cũng đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Hình ảnh thiếu nữ trẻ trung và đáng yêu của "bà mẹ một con" Dương Mịch hậu ly dị: 

Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 4
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 5
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 6
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 7
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 8
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 9
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 10
Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau ly hôn thế nào? - 11

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.