Minh Thuận ra đi vội vã, lỡ hẹn với Hoài Lâm...

Minh Thuận ra đi vội vã, lỡ hẹn với Hoài Lâm...
(PLO) -Sau chuỗi ngày kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, nghệ sĩ Minh Thuận ra đi ở tuổi 47, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng đồng nghiệp. Một người luôn nghiêm túc với nghề, hết lòng giúp đỡ anh em đồng nghiệp đã ra đi để lại bao điều dang dở.

Nhận hung tin, nam ca sĩ Hoài Lâm nghẹn ngào không thốt nên lời. Khi Minh Thuận còn nằm ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, anh đã lái xe đến trước cổng viện, đứng nhìn vào trong 15 phút rồi lặng lẽ lái xe về.

Hoài Lâm bùi ngùi hồi tưởng: "Sau Gương mặt thân quen, hai chú cháu ít gặp nhau. Chú có hứa sẽ cùng tôi đạp xe nhưng giờ chú đã lỡ hẹn rồi”.

Sao Viet lang nguoi truoc tin Minh Thuan qua doi hinh anh 1

Cùng với tâm sự của Hoài Lâm là hàng loạt lời chia buồn, biểu lộ tiếc thương của giới nghệ sĩ trước sự ra đi của Minh Thuận.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: Khi nhận được tin anh Minh Thuận qua đời, anh và anh em trong nghề đều cảm thấy mất mát. Tuấn Hưng nhớ lần đầu tiên ban nhạc Quả dưa hấu vào Sài Gòn, Minh Thuận đã dùng xe hơi riêng để chở cả nhóm của Tuấn Hưng ra chợ An Đông mua vải, sắm giày, trang phục biểu diễn.

Bản thân Tuấn Hưng khi bắt đầu sự nghiệp solo tại TP HCM, nghệ sĩ Minh Thuận đã ở luôn bên cạnh động viên, căn dặn anh sống sao để mọi người chấp nhận mình bởi vì ca sĩ miền Nam và miền Bắc thời điểm đó có sự phân biệt rõ ràng. Minh Thuận chỉ bảo cũng như chia sẻ để anh có thể hòa nhập với môi trường TP HCM.

ca sĩ minh thuận, minh thuận, ca sĩ minh thuận qua đời, tuấn hưng, minh quân

Với nam ca sĩ này, Minh Thuận là một người hiền lành, dễ mến, luôn luôn sống hết mình cho nghệ thuật và bạn bè. Tuấn Hưng biết bệnh của Minh Thuận khi chứng kiến những cơn ho mạnh và kéo dài sau cánh gà nhưng anh không ngờ Minh Thuận lại ra đi sớm như vậy.

Nam diễn viên Bình Minh cũng đã nghe tin người anh thân thiết qua đời sáng nay và nhắn tin cho một vài đồng nghiệp biết. Anh và mọi người chuẩn bị qua nhà để thắp hương cho Minh Thuận.

Diễn viên "Vật chứng mong manh" chia sẻ, những ngày đầu vào TP HCM lập nghiệp, anh đã quen Minh Thuận. Khi đó, giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" rất hiền lành và sống hòa đồng với mọi người. Bình Minh còn tham gia đóng MV cho đàn anh và sau này cả hai tiếp tục làm việc cùng trong lĩnh vực phim ảnh, trong đó có "Cô gái xấu xí".

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.