Minh Béo đăng clip xin lỗi, khán giả càng bức xúc

Minh Béo đăng clip xin lỗi, khán giả càng bức xúc
Sau một thời gian dài im tiếng, vụ việc của Minh Béo tưởng như đã lắng xuống thì mới đây Minh Béo lại gửi đến khán giả một video clip xin lỗi. 

Tối ngày 8/5, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video clip Minh Béo xin lỗi khán giả dài 13 phút. Tuy nhiên, thay vì mục đích nhận sự cảm thông từ công chúng, Minh Béo lại bị phản ứng dữ dội vì clip được cho là quá giả tạo.

Trong clip này, Minh Béo mặc áo thầy tu, vừa khóc vừa nói nhưng nhiều khán giả tinh ý nhận ra Minh Béo không hề chảy nước mắt. Minh Béo cũng chỉ xin lỗi vì đã làm khán giả lo lắng cho mình thay vì xin lỗi vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ - điều mà khán giả và nhiều văn nghệ sĩ ở Việt Nam muốn nghe nhất. Chưa kể, Minh Béo còn có thái độ né tránh, đổ lỗi cho những người xung quanh. 

Do vậy, dù video clip được thiết kế cẩn thận, công phu nhưng dường như đang ‘đổ dầu vào lửa’ khi phản ứng của khán giả càng dữ dội hơn.

Hình ảnh Minh Béo về nước bị nhiều người 'ném đá' hồi cuối năm 2016.
Hình ảnh Minh Béo về nước bị nhiều người 'ném đá' hồi cuối năm 2016.

Độc giả Ngân Hồ nói: “Soi 8900 lần cũng không thấy một giọt nước mắt nào rớt xuống. Facebook mình thì mình ghi chứ ai bày đặt nói giả mạo”

Bạn Bá Thắng bình luận: “Ai đâu soạn ra bài văn kém hết sức. Anh nói nhận lỗi vì yêu đất nước? Có vẻ anh ta chưa nhận ra mình đã phạm tội gì và cũng không biết được nó nghiêm trọng như thế nào”.

Tài khoản facebook Bảo Bảo viết: “Tốt nhất là như mấy nghệ sĩ khác rút lui vài năm. Sự việc im ắng rồi quay lại. Chứ làm trò hoài, khán giả đã không thích thì làm gì người ta cũng thấy chướng”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.