Mel B tố chồng là 'quái vật'

Vết thương mà Mel B tố do chồng gây ra
Vết thương mà Mel B tố do chồng gây ra
Mel B dùng từ "quái vật" khi tố cáo Stephen Belafonte bạo hành, làm cho người giúp việc mang bầu và lôi kéo cô vào các cuộc quan hệ tình dục phóng túng trong suốt 10 năm chung sống.

Cựu thành viên Spice Girl trước đó đã gửi đơn yêu cầu tòa án buộc Stephen Belafonte phải tránh xa cô và 3 đứa con. Trong đơn tố cáo, nữ ca sĩ 41 tuổi cho biết Stephen đã đấm cô, bóp cổ cô và đẩy cô ngã.

Mel đã điền vào đơn li dị từ tháng trước. Trang web của TMZ viết: “Stephen đã bóp cổ cô ấy bằng hai tay, khiến cô ấy nghẹt thở rồi quật cô ấy xuống sàn gỗ, trong khi cô ấy đang chuẩn bị cho show truyền hình Dancing with the stars”.

Mel cũng cho biết chuyện bạo hành gia đình đã trở thành hệ thống. Cô tố cáo anh chồng đã đấm và bóp miệng cô do ghen tuông trong thời gian cô làm việc chung với với ca sĩ Usher trong chương trình XFactor vào năm 2012.

Khi được hỏi làm sao cô có thể xuất hiện trên truyền hình với những vết thương như thế, Stephen trả lời: “Đáng lẽ cô ta phải nghĩ đến điều đó trước khi quyết định đi lại với Usher chứ”.

Mel B cho biết những vết thương của cô khi đó rất nặng và trở nên thâm tím khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Vậy nhưng anh chồng buộc cô phải viết trên Tweeter rằng cô bị thương do… chạy.

Và để vượt qua được những tổn thương về cơ thể lẫn tinh thần, Mel cho biết cô đã uống hết cả một lọ thuốc Aspirin vào năm 2014. Không những thế, Stephen còn không cho cô gọi cấp cứu, khóa cô trong phòng ngủ và nói cô “đi chết đi”.

Mel B không giấu được những vết thương do bạo hành trên sân khấu
Mel B không giấu được những vết thương do bạo hành trên sân khấu

Cùng với những cáo buộc về bạo hành, Mel còn tố cáo Stephen làm cho người giúp việc có bầu, rồi lại còn gợi ý “cả 3 sẽ ở chung cùng với đứa trẻ”, dù sau đó người giúp việc đã được trả 300.000 USD để nạo thai. Stephen thậm chí còn buộc cô phải tham gia vào những cuộc "mây mưa tay ba".

Mel cho biết cô từng cố gắng rời xa anh chồng mà cô gọi là “quái vật”, nhưng anh ta đe dọa cô bằng bạo lực và dọa sẽ hủy hoại cuộc sống của cô bằng bất cứ cách nào, phá hủy sự nghiệp của cô và đưa các con đi.

Hồ sơ của Mel cũng tố cáo Stephen giữ một khẩu súng ở nhà, mặc dù anh này đã bị cấm mang súng do bị kết án bạo hành gia đình trước đó.

Vợ chồng Mel B hồi tháng 7/2016
Vợ chồng Mel B hồi tháng 7/2016

Stephen đã bác bỏ những cáo buộc của vợ và trả lời trên TMZ: “Tôi chưa từng nghe về những cáo buộc đó. Bạn đã biết tôi sẽ nói thế nào rồi đấy, liệu đó có phải là mẹ của các con tôi không? Tôi thực sự lo ngại điều đó sẽ tác động đến các con tôi. Tôi rất sốc với những cáo buộc này.

Tôi nghĩ ai đó có thể nhìn tôi như là một kẻ xấu. Trước đây mọi người từng thấy nhà tôi bị theo dõi và không ai tìm thấy bất cứ điều gì. Vậy mà luôn có những cáo buộc”.

Ngoài con gái 5 tuổi Madison với Stephen, Mel còn có một con gái nữa là Phoenix Chi, 18 tuổi với chồng đầu tiên là Jimmy Gulza và con gái 9 tuổi Angel với ngôi sao điện ảnh Eddie Murphy.

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.