Mẹ Mai Phương phủ nhận việc Lavie chạy trốn ông bà; Quang Lê nghĩ đến chuyện đi tu vì lận đận tình duyên

(PLVN) - Mẹ Mai Phương phủ nhận việc thăm cháu nhưng Lavie sợ hãi bỏ chạy; Quang Lê nghĩ đến chuyện đi tu vì lận đận tình duyên; dân mạng chỉ trích Akira Phan sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ...

Mẹ Mai Phương phủ nhận việc thăm cháu nhưng Lavie sợ hãi chạy đi

Tròn 1 năm Mai Phương qua đời, ồn ào giữa ông bà ngoại và việc nuôi cháu vẫn chưa chấm dứt. Mới đây, quản lý của nữ nghệ sĩ khẳng định Lavie sợ, đến mức trốn chạy mỗi lần ba mẹ nữ diễn viên sang thăm. Phía người lớn đã có lời hồi đáp, phủ nhận và khẳng định đó toàn là sự bịa đặt.

Bà Tâm cho hay: "Không hề có chuyện Lavie gặp ông bà ngoại là chạy trốn. Lần nào chúng tôi đến thăm, Lavie đều nhảy cẫng lên và nói "a, ông bà ngoại đã đến". Con bé vui, chạy nhảy tíu tít và sà vào lòng tôi ngồi, trước mặt ông bà nội. Cháu không hề sợ hãi. Nếu cháu thực sự sợ, chúng tôi sẽ không tới thăm. Tôi khẳng định không gì có thể chia cắt được tình mẫu tử, tình cảm gia đình".

Bà ngoại bé khẳng định lời quản lý sai sự thật.
Bà ngoại bé khẳng định lời quản lý sai sự thật. 

Ngoài ra, mâu thuẫn giữa bà Minh Tâm và những người bạn của Mai Phương vẫn chưa chấm dứt. Phụ huynh cô còn nói rõ: "Không có mẹ nào không thương con, bà nào không thương cháu. Nhựt và nhiều người đang cố tình kéo dài những lùm xùm này để gây chú ý. Ai làm sai, trời sẽ phán xét. Cuộc đời có nhân quả".

Anh Minh Nhựt và bé Lavie trong lần đưa bé về nhà lấy đồ dùng.
Anh Minh Nhựt và bé Lavie trong lần đưa bé về nhà lấy đồ dùng.  

Ông bà ngoại bé Lavie cũng bức xúc về việc thăm cháu đều bị cản trở. Con gái duy nhất ra đi mãi mãi, Lavie thì không được nuôi dưỡng dù họ nhiều lần phàn nàn với Phùng Ngọc Huy. Bà cũng bày tỏ rằng mong được chăm sóc bé trước khi nam diễn viên đưa Lavie sang Mỹ. 

Quang Lê nghĩ đến chuyện đi tu vì lận đận tình duyên

Ngoài tài năng ca hát, ca sĩ Quang Lê cũng không ít lần gây chú ý bởi những ồn ào tình ái bên cạnh nhiều mỹ nhân nóng bỏng, kém tuổi. Sau thời gian dài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi có những trải lòng về việc yêu đương.

Nam ca sĩ còn khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ từng nghĩ đến chuyện đi tu, nhưng chưa có duyên nên vẫn chờ.

"Tôi đã nghĩ đến chuyện đi tu đó. Không phải vào chùa, cạo trọc đầu mới là đi tu. Có thể tôi tu tại gia. Nhưng chuyện đó làm được không vẫn chờ ở cơ duyên. Hiện tại, có nhiều người thích, tôi vẫn chưa đồng ý. Có cô thương rất nhiều, tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thỉnh thoảng chúng tôi đi ăn và đi chơi chung", Quang Lê tâm sự.

Quang Lê từng gây bàn tán với mối tình ồn ào với hot girl Thanh Bi (Ảnh: FBNV).
Quang Lê từng gây bàn tán với mối tình ồn ào với hot girl Thanh Bi (Ảnh: FBNV). 

Quang Lê cho biết thêm, sau những mối tình ồn ào mấy năm qua anh không yêu ai, do tình hình dịch nên anh cũng không có nhiều show diễn, dù ở một mình nhưng anh không có cảm giác cô đơn, anh cũng không còn thích tới những nơi đông người, toàn bộ thời gian chỉ dành cho công việc và đi hát.

Quang Lê cho biết anh vẫn độc thân và chưa yêu ai nhiều năm nay (Ảnh: FBNV).

Quang Lê cho biết anh vẫn độc thân và chưa yêu ai nhiều năm nay (Ảnh: FBNV).

Dân mạng chỉ trích Akira Phan sau phát ngôn nhạy cảm về cách ăn mặc của phụ nữ

Mới đây, Akira Phan bất ngờ khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đăng clip TikTok nói về chuyện ăn mặc của phụ nữ với tiêu đề "Tại sao khó hiểu vậy phụ nữ ơi?". 

Theo đó, trong clip, Akira Phan cho biết: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...".

Akira Phan gây phẫn nộ khi đăng clip về chuyện ăn mặc của phụ nữ
Akira Phan gây phẫn nộ khi đăng clip về chuyện ăn mặc của phụ nữ 

Phát ngôn của Akira Phan nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Đa số đều không đồng tình chuyện giọng ca Mùa Đông Không Lạnh đem vấn đề ăn mặc của phụ nữ ra để bàn tán. Nhiều ý kiến khẳng định phụ nữ ăn mặc đẹp để tự tin hơn vào chính mình chứ không phải nhằm mục đích quyến rũ đàn ông như lời Akira Phan viết. Thậm chí, không ít người dùng từ "thiển cận", "tư duy tệ" để phản bác Akira Phan.

Phản ứng của khán giả dưới bài đăng của Akira Phan
Phản ứng của khán giả dưới bài đăng của Akira Phan 

Là người của công chúng, bất cứ một phát ngôn nào cũng cần phải cẩn trọng. Chia sẻ trên của Akira Phan được cho là phần nào khiến hình ảnh của anh xấu đi trong mắt khán giả và ảnh hưởng đến những em học sinh nhỏ tuổi đang theo dõi, xem được những clip này của anh.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.