MC Thảo Vân gửi lời chúc Công Lý; Ngô Thanh Vân đáp trả khi cư dân mạng tẩy chay Trạng Tí

(PLVN) - Phía vợ mới "tố" ba mẹ Vân Quang Long muốn giành tài sản của cháu nội; MC Thảo Vân gửi lời chúc Công Lý hạnh phúc; Ngô Thanh Vân lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng tẩy chay Trạng Tí; Phí Phương Anh lấn sân làm ca sĩ ...

Phía vợ mới "tố" ba mẹ Vân Quang Long muốn giành tài sản của cháu nội

Vợ cũ của Vân Quang Long là Ái Vân đã có 2 con chung là Trác Hy và Trác Kỳ. Trước khi nam ca sĩ qua đời, Vân Quang Long và Ái Vân đều đã lập gia đình riêng. Khi những clip có nội dung ba mẹ Vân Quang Long không chấp nhận con dâu mới lan truyền, một bài đăng từ người thân quen của phía người vợ sau Linh Lan gây chú ý.

Khoảnh khắc vợ cũ - vợ mới chung khung hình trong tang lễ Vân Quang Long.
 Khoảnh khắc vợ cũ - vợ mới chung khung hình trong tang lễ Vân Quang Long.

Tài khoản này cho hay: "Hai bác thật ra cố tình lên truyền thông đính chính không chấp nhận chị Linh Lan là muốn giành hết tài sản và tiền mà anh chị em muốn gửi cho Helen thôi, chứ rõ ràng bác qua Tân Lược cũng là quê của chị Linh Lan dự đám hỏi anh Vân Quang Long và chị ấy! Bác lên tới Sài Gòn đi dự sinh nhật của Helen và còn cho cháu tiền mừng sinh nữa".

Ba Vân Quang Long trong sinh nhật của cháu nội là bé Helen.
Ba Vân Quang Long trong sinh nhật của cháu nội là bé Helen. 

Cũng theo người quen của phía Linh Lan cho hay, ba mẹ ca sĩ Vân Quang Long đang muốn giành tài sản cho con dâu cũ. "Giờ anh mất rồi mà hai bác không muốn chia phần cho Helen nữa, cũng không chấp nhận Helen như vậy, anh sẽ không bao giờ ra đi thanh thản được."

Vân Quang Long và vợ cũ đã có khoảng 20 năm chung sống
 Vân Quang Long và vợ cũ đã có khoảng 20 năm chung sống

Diễn biến câu chuyện vẫn căng thẳng và dường như còn rất nhiều ẩn khuất từ cả hai phía.

MC Thảo Vân gửi lời chúc Công Lý hạnh phúc

Sau đám cưới, nghệ sĩ Công Lý khoe tấm thiệp chúc mừng của Tít - con chung của anh với vợ cũ MC Thảo Vân trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Con trai tôi đấy các bác ạ".

Trong thiệp mừng cưới gửi bố trong ngày trọng đại, Tít hóm hỉnh viết: "Chào anh Lý đẹp trai. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khỏe, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé".

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là MC Thảo Vân - vợ cũ của NS Công Lý cũng để lại bình luận chúc mừng chồng cũ: "Nhất bố rồi. Chúc mừng hạnh phúc bố Tít ạ".

Thảo Vân vẫn cư xử văn minh với chồng cũ khi anh bước thêm bước nữa (Ảnh: Chụp màn hình).
Thảo Vân vẫn cư xử văn minh với chồng cũ khi anh bước thêm bước nữa (Ảnh: Chụp màn hình). 

Ngay sau đó Công Lý đáp lại: "Mỗi tội chữ xấu quá", thì bị Thảo Vân trêu: "cái này di truyền từ bố ạ". Màn đối đáp qua lại của MC Thảo Vân và chồng cũ cũng khiến nhiều người nể phục về sự văn minh của cả hai trong cách sống.

Thảo Vân có mối quan hệ thân thiết với vợ mới của NS Công Lý (Ảnh: FBNV).
Thảo Vân có mối quan hệ thân thiết với vợ mới của NS Công Lý (Ảnh: FBNV). 

Ngô Thanh Vân đáp trả khi bị cư dân mạng tẩy chay "Trạng Tí"

Bộ phim điện ảnh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký mặc dù chưa ra rạp nhưng đã dính tranh cãi về bản quyền. Thậm chí, "cha đẻ" của Thần Đồng Đất Việt là tác giả Lê Linh còn bày tỏ sự thất vọng khi Ngô Thanh Vân đã không cho mình tham gia vào quá trình xây dựng tác phẩm Trạng Tí lên màn ảnh rộng.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân tiếp tục lên tiếng trước làn sóng tẩy chay cho bộ phim điện ảnh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký ngày càng nhiều, "đả nữ" chia sẻ rằng: "Với tâm niệm là một nhà sản xuất, tôi lao vào làm phim vì khán giả xứng đáng được thưởng thức những bộ phim tử tế".

Nguyên văn dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng thất vọng khi phim mình bị tẩy chay.
 Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng thất vọng khi phim mình bị tẩy chay.

Phí Phương Anh lấn sân làm ca sĩ 

Tối 3/1, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh bất ngờ công bố teaser MV bài hát mới. Cuối teaser, học trò Hồ Ngọc Hà còn gửi gắm thông điệp khiến cư dân mạng bất ngờ: “Từ bây giờ, Phí Phương Anh sẽ cầm mic lên để tiêu diệt các tra nam (chỉ những chàng trai thích đùa giỡn trong tình yêu) trên thế giới. Vì vậy, mọi người hãy ủng hộ và yêu thương Phí Phương Anh nha!”.

Phí Phương Anh chính thức công bố teaser ca khúc mới. (Ảnh: FB NV).
Phí Phương Anh chính thức công bố teaser ca khúc mới. (Ảnh: FB NV).

Như vậy, sau lời tuyên bố này, không ít khán giả cho rằng người đẹp đang rất quyết tâm trong việc chuyển hướng sang con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Cô đã dành hẳn 1 năm trau dồi kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo để chính thức công bố sản phẩm chỉn chu nhất cho khán giả trong năm nay. 

Quán quân The Face hứa hẹn khá nhiều trong sản phẩm âm nhạc đầu tay. (Ảnh: Chụp màn hình).
Quán quân The Face hứa hẹn khá nhiều trong sản phẩm âm nhạc đầu tay. (Ảnh: Chụp màn hình). 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.