MC Thảo Vân bất ngờ khiêu khích chồng cũ

MC Thảo Vân bất ngờ khiêu khích chồng cũ
(PLVN) - Gập bụng liên tục 15 cái để cổ động tinh thần, "gom tiền" ủng hộ phòng chống Covid - 19 theo lời thử thách của đồng nghiệp, MC Thảo Vân đồng thời "khiêu khích" chồng cũ cùng thực hiện...

Những ngày ở nhà cách ly xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng, MC Thảo Vân đã nhận thử thách của MC Lê Anh - gập bụng quyên tiền ủng hộ phòng chống Covid - 19. Chị đã gập bụng 15 lần và ghi lại bằng clip.

Đặc biệt, nữ MC còn tag NSND Công Lý và thách đố chồng cũ làm được như mình.

"Bà con vào mà xem bà Vân già vì nhận lời thách đấu của MC Lê Anh và Cafe sáng mà gập bụng kìa! Mỗi một lần gập bụng sẽ được 5000 đồng và Lê Anh với tư cách người thách đấu sẽ trả tiền, nhưng không phải cho bà Vân già mà là chuyển thành tiền nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Đây chính là lý do để bà Vân già quyết tâm thực hiện và giờ tiếp tục thách đấu bạn bè. Nào, ai nhào zô nào, anh Lý ơi, dám nhận lời không?", MC Thảo Vân viết trên facebook cá nhân.

"

NSND Công Lý hiện chưa lên tiếng trước lời "khiêu khích" của MC Thảo Vân. 

Trước đó, MC Lê Anh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé để tạo thành giá trị to lớn. Mọi người hãy cùng tham gia vào thử thách này nhé. Cùng chung tay, góp sức để chiến thắng giặc Covid-19”.

MC Minh Hà, MC Trịnh Lê Anh và nghệ sĩ Trà My cũng đã thực hiện thử thách.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.