MC Quyền Linh: “Tình cảm của cha mẹ luôn thiêng liêng“

MC Quyền Linh: “Tình cảm của cha mẹ luôn thiêng liêng“
(PLVN) - "MC quốc dân" cho biết, cha mẹ nào cũng yêu thương con cái và không một người bố mẹ nào trên đời lại yêu thương đứa con này nhiều hơn đứa con khác.

MC Quyền Linh là cái tên được khán giả nhớ đến với hình ảnh giản dị, chân thành. Những chương trình mà Quyền Linh tham gia hầu hết là những chương trình về gia đình, xã hội, mang nghĩa nhân văn sâu sắc. Mới đây, nam MC nhận lời đồng hành cùng chương trình mới mang tên "Đối mặt cảm xúc".

Nói về vấn đề này, Quyền Linh cho biết, những người của công chúng như anh khá nhạy cảm và thường dễ bộc lộ cảm xúc: “Người ta hay nói diễn viên có một chút chuyện cũng khóc, chút chuyện cũng chảy nước mắt. Nhiều người nghĩ là người nghệ sĩ đang diễn, nhưng không có đâu, đó là cảm xúc thật của họ nhưng có thể họ nhạy cảm hơn nên cảm xúc sẽ càng nhân đôi".

"Ông bố 2 con" cho hay, có những chuyện, người thường không dám bộc lộ cảm xúc thì nghệ sĩ họ lại bộc lộ hết như: chuyện gia đình, on cái, bí mật trong tình yêu, thậm chí cả chuyện về chuyện người thứ 3... "Theo tôi, nghệ sĩ họ rất thật trong việc biểu lộ cảm xúc của họ và họ không ngại nói ra. Mặc dù, họ sẽ biết rằng có những chuyện khi nói ra sẽ bị ném đá nhưng đó là cảm xúc thật, có thể họ bộ lộ rất bất ngờ trên truyền hình mà trong kịch bản không có”.

Theo MC Quyền Linh, nghệ sĩ dễ bộc lộ cảm xúc hơn người khác.
 Theo MC Quyền Linh, nghệ sĩ dễ bộc lộ cảm xúc hơn người khác.

Cạnh đó, khi được hỏi về những mâu thuẫn bắt nguồn từ việc bố mẹ không đối xử công bằng với con cái. MC Quyền Linh thẳng thắn nêu quan điểm: "Tôi không nghĩ sẽ có người cha người mẹ nào trên đời lại suy nghĩ rằng sẽ yêu thương người này nhiều hơn người kia đâu nhưng có thể đó là một sự vô tình. Tình cảm cha mẹ thì vô cùng thiêng liêng nên bố mẹ sẽ không làm như vậy, có chăng thì đó là do sự nhìn nhận của những người con. Vấn đề là những người làm cha làm mẹ phải phát hiện ra những cảm xúc đó để phân giải cho con cái hiểu hơn để con cái không bị tổn thương vì rất nguy hiểm".

Quyền Linh cho biết, trong gia đình, anh là người luôn luôn chia sẻ, tâm sự với con gái của mình và con gái của anh cũng vậy để con cái dám đối mặt với những cảm xúc khó nói nhất. "Đôi khi con cái lúc nhỏ sẽ có những cảm xúc tiêu cực, nếu như bố mẹ không biết để giải quyết thì cảm xúc tiêu cực đó lớn dần lên. Theo tôi, chúng ta nên giải quyết những cảm xúc tiêu cực của con cái ngay từ lúc nhỏ, vì con từ đầu chỉ là một tờ giấy trắng, chúng ta sẽ vẽ lên đó cho con những nhân cách đẹp ngay từ lúc đó chứ mà để cho nó hình thành dần dần thì không hay”, MC Quyền Linh chia sẻ thêm.

"MC quốc dân", đạo diễn Lê Hoàng và thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ đưa ra lời khuyên để các nhân vật thẳng thắn đối diện với cảm xúc của chính mình.
 "MC quốc dân", đạo diễn Lê Hoàng và thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ đưa ra lời khuyên để các nhân vật thẳng thắn đối diện với cảm xúc của chính mình.

Được biết, ngoài MC Quyền Linh, "Đối mặt cảm xúc" còn có sự tham gia của 2 cố vấn là đạo diễn Lê Hoàng, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A với mong muốn đưa ra lời khuyên cho 18 nhân vật xuất hiện trong chương trình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.