MC Phan Anh bỏ The Voice?

(PLO) - Sự thay thế hoàn toàn của MC Yumi Dương trong The Voice đêm 10/11 vào vị trí MC Phan Anh khiến mọi người khá hẫng hụt. Tuy nhiên liveshow 5 là một đêm thi nhiều bất ngờ.
Ngoại trừ Hoàng Tôn được khán giả chọn đi tiếp vào vòng trong thì các thí sinh còn lại đều là bất ngờ lớn của đêm. Thậm chí chính các thí sinh còn ngỡ ngàng khi được xướng tên.
Hoàng Tôn là thí sinh đầu tiên đi tiếp.
 Hoàng Tôn là thí sinh đầu tiên đi tiếp.

Thảo My vượt bình chọn của Minh Sang, bước vào vòng trong. Đây là một kết quả rất bất ngờ vì đêm trước Minh Sang đã có một tiết mục “ lưỡng tính”, một mình đóng hai vai, hát hai giọng với Bóng ma nhà hát khiến HLV nổi da gà và khán giả “vỡ òa”.

Nhiều ý kiến trên cộng đồng mạng cho rằng Thảo My hát dở hơn Minh Sang nhưng không hiểu sao lại có số phiếu bình chọn cao hơn?.
Minh Sang dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc của khán giả
 Minh Sang dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc của khán giả

Thí sinh My Hoàn được đánh giá không cao ở đội Quốc Trung lại đạt 49,91% lượt bình  chọn của khán giả để đi tiếp. Kết quả này gây không ít khó khăn cho Quốc Trung trong vòng sing-off.

Hà Linh giật mình khi vượt “hàng khủng” Cát Tường về lượt bình chọn của khán giả.

Chính HLV Quốc Trung cũng bất ngờ với kết quả bình chọn dù tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Tuy nhiên, các HLV không thể bỏ sót những con át chủ bài trong chiến lược của mình. Hồng Nhung chọn Cát Tường đi tiếp, không ngoài dự đoán. Mỹ Linh vẫn kiên định với HoàngYến như một sự lựa chọn không thể thay đổi. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giữ “bản sao Hương Tràm” là Ngọc Trâm.

Kết quả sau vòng sing-off:

Đội diva Hồng Nhung: Hà Linh, Cát Tường, Âu Bảo Ngân

Đội diva Mỹ Linh: Hoàng Tôn, Hoàng Yến, Thái Quang

Đội nhạc sỹ Quốc Trung: Hà My, My Hoàn, Thái Châu

Đội ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Thảo My, Song Tú, Ngọc Trâm

Đàm Vĩnh Hưng đã rất khó khăn khi buộc phải loại “anh chàng lưỡng tính” Minh Sang để cho bà mẹ đơn thân Song Tú có cơ hội vào vòng trong.

Đặc biệt sự “mất tích” của MC Phan Anh trên sân khấu The Voice 10/11 dấy lên nghi vấn về việc chàng MC điển trai đã bỏ The Voice theo Vietnam Idol. Cách đây chưa lâu trong một bài phỏng vấn, MC Phan Anh có chia sẻ anh bị “khớp” khi dẫn chương trình The Voice là do sức khỏe và tinh thần đi xuống do chạy show liên tục. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.