MC Cao Vy chia sẻ 'công việc khởi sắc, may mắn ghé thăm liên tục'

MC Cao Vy chia sẻ 'công việc khởi sắc, may mắn ghé thăm liên tục'
(PLO) - MC Cao Vy tự tin cho biết, sau scandal cô đã tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của cô khởi sắc hơn trước rất nhiều. Những việc may mắn liên tiếp đến – điều mà trước đó ở công ty cũ cô không có được.

Cao Vy chia sẻ, cô đã nhận được sự quan tâm, động viên rất lớn từ gia đình, bạn bè, để bản thân không bị tụt dốc.

MC Cao Vy nhận được sự động viên lớn từ gia điình và người thân
MC Cao Vy nhận được sự động viên lớn từ gia điình và người thân

Bị nghi liên quan đến vụ "bán dâm nghìn đô", trang facebook cá nhân của MC Cao Vy bị rất nhiều cư dân mạng “tấn công” bằng những bình luận tiêu cực. Để tránh đọc được những bình luận ác ý đó, cô quyết định khóa trang facebook cá nhân.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Cao Vy mở lại facebook cá nhân và thường xuyên đăng tải hình ảnh tươi trẻ của mình cùng những dòng caption đầy tình cảm. Điều này như ngầm khẳng định Cao Vy đã không còn vướng bận gì đến những lùm xùm xảy ra xung quanh cô nữa.

MC Cao Vy đã mở lại facebook cá nhân và tìm được ekip làm việc mới
MC Cao Vy đã mở lại facebook cá nhân và tìm được ekip làm việc mới

Theo VietNamNet, Cao Vy một lần nữa khẳng định cô không hề liên quan gì đến đường dây bán dâm nói trên. Việc cô đóng trang Facebook cá nhân nhằm mục đích bảo vệ những người thân yêu, chờ sóng gió đi qua.

Việc mở lại trang cá nhân là quyết định của quản lý hiện tại, các hình ảnh mà cộng đồng mạng thấy trên trang cá nhân của cô gần đây là do quản lý đăng tải, bản thân Cao Vy cũng không đọc được những bình luận tiêu cực.

MC Cao Vy chia sẻ công việc khởi sắc và may mắn liên tục sau ồn ào vừa qua
MC Cao Vy chia sẻ công việc khởi sắc và may mắn liên tục sau ồn ào vừa qua

Thậm chí MC Cao Vy từng chia sẻ “Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.