Mạnh Trường- Hồng Đăng đối đầu trong 'Cả một đời ân oán'

Mạnh Trường- Hồng Đăng đối đầu trong 'Cả một đời ân oán'
(PLO) - “Cả một đời ân oán” là bộ phim có cốt truyện kịch tính, lôi cuốn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cả hai miền Nam- Bắc và có sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh. Dưới bàn tay của hai đạo diễn tài năng - NSƯT Vũ Trường Khoa và NSƯT Trọng Trinh, “Cả một đời ân oán” được kỳ vọng sẽ tạo “cơn bão” người xem thích thú.

"Cả một đời ân oán" là bộ phim được mua kịch bản và chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) “Cô dâu bạc triệu” nhưng có những thay đổi để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam. Ở đó, những mâu thuẫn, tranh chấp trong gia đình họ Vũ, những mối hiềm khích giữa vợ chồng, con cái, anh em liên tiếp bùng nổ. Để rồi kéo theo đó là những hiểu lầm không thể hóa giải, khiến những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách.

“Cả một đời ân oán” phần 1 (32 tập) sẽ lên sóng VTV3 vào 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12, ngay sau khi bộ phim Ghét thì yêu thôi kết thúc.
“Cả một đời ân oán” phần 1 (32 tập) sẽ lên sóng VTV3 vào 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12, ngay sau khi bộ phim Ghét thì yêu thôi kết thúc.

"Cả một đời ân oán" là bộ phim có cốt truyện kịch tính, lôi cuốn, có sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh. Đặc biệt, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Minh Phương, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương...

Các đạo diễn và diễn viên đều tâm huyết với "Cả một đời ân oán"
Các đạo diễn và diễn viên đều tâm huyết với "Cả một đời ân oán"

Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài THVN - nhấn mạnh: "Năm 2017 là năm VFC đặt kỳ vọng mang đến nhiều bộ phim hay cho công chúng. Chúng tôi tự tin giới thiệu đến khán giả Cả một đời ân oán - một dự án phim rất đặc biệt, đánh dấu sự nỗ lực của VFC trong khâu sản xuất với sự đầu tư về thiết bị làm phim, áp dụng kỹ thuật thu thanh đồng bộ và quy tụ một dàn diễn viên tài năng. Đây là hướng đi VFC quyết tâm để có thể đưa được nhiều bộ phim Việt chất lượng đến khán giả".

NSUT Mỹ Uyên hào hứng nói: "Hy vọng vai diễn mới sẽ là một màu sắc mới mà Uyên mang đến cho tất cả những khán giả đã từng yêu quý Uyên!". Nữ diễn viên Mỹ Uyên cũng chia sẻ cô phải "bay đi bay lại" giữa Hà Nội và TP HCM 20 lần mới hoàn thành phần 1 bộ phim. Nữ diễn viên này cho biết chị ấn tượng với cách làm việc tâm huyết, chỉn chu của 2 đạo diễn.

Cũng trong “Cả một đời ân oán”, hai ngôi sao phim truyền hình hiện nay là Hồng Đăng và Mạnh Trường sẽ tiếp tục là “tình địch” của nhau. Đau đớn hơn khi hai người còn là anh em cùng cha khác mẹ nhưng lại cùng hết mực yêu thương một người con gái. Mâu thuẫn, diễn biến đầy ngang trái xảy đến giữa bộ ba Hồng Đăng - Hồng Diễm - Mạnh Trường sẽ tạo nhiều kịch tính, hấp dẫn với “Cả một đời ân oán”.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.