Mai Phương Thúy 'khóc hết nước mắt' cho mối tình năm 21 tuổi

Lần đầu tiên nhắc đến người yêu đã qua đời, Mai Phương Thúy tiết lộ từng yếu đuối khóc hết nước mắt.

Dòng tâm trạng được Mai Phương Thúy đăng lên trang cá nhân rồi xóa vội, dường như cho thấy cô thật sự có mối tình sâu đậm, sau nhiều đồn đoán tình cảm với Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên cộng đồng mạng đã kịp lưu lại những lời thật lòng từ cô gái có vẻ ngoài luôn rạng rỡ tươi cười.

Người đẹp viết: "Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy, em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?".

 
mai phuong thuy tiet lo da "khoc het nuoc mat" cho moi tinh nam 21 tuoi hinh anh 1

Đăng dòng cảm xúc vào rạng sáng, nhưng người đẹp vẫn gây chú ý cho fan hâm mộ

Không chỉ tiết lộ về mối tình này, người đẹp còn gửi gắm tâm tư đến người đã khuất với lời lẽ gây xúc động cho cộng đồng mạng: "Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho con khi gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm, răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau".

Về lý do xóa vội dòng tâm sự, Mai Phương Thúy giải thích cô sợ ảnh hưởng tiêu cực đến mọi người và không muốn công chúng thấy mình yếu đuối.

Cô chia sẻ: "Đây là cái story tôi viết rạng sáng nay sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi xóa vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn".

 
mai phuong thuy tiet lo da "khoc het nuoc mat" cho moi tinh nam 21 tuoi hinh anh 2

Mai Phương Thúy chưa từng công khai về tình đầu của mình

Tuy không nói thêm về danh tính người yêu nhưng Mai Phương Thúy cũng cho biết thêm, tuy gặp nhau ở tuổi 17 nhưng mãi đến năm 21 tuổi cô và người này mới bắt đầu yêu.

Cô giải thích: "Chú thích là gặp năm 17 nhưng 21 mới yêu nhé. Còn từ 16 đến 19 mình yêu người khác, mấy người hỏi có phải anh 16 -19 không làm mình thấy tội lỗi quá".

 
mai phuong thuy tiet lo da "khoc het nuoc mat" cho moi tinh nam 21 tuoi hinh anh 3

Hình ảnh mới nhất gây nhiều chú ý của Mai Phương Thúy

Qua dòng chia sẻ này, nhiều fan hâm mộ cho rằng mối tình này khá sâu đậm với người đẹp khi hai người từng là bạn rồi mới thành người yêu. Bất ngờ chia sẻ lại mất mát sau gần 10 năm của Mai Phương Thúy, có bình luận cho rằng phải chăng sau 10 năm cô mới có thể buông bỏ. Cũng có đồn đoán vì Hoa hậu còn nhớ thương người cũ nên bấy lâu nay vẫn "lẻ bóng".

 
mai phuong thuy tiet lo da "khoc het nuoc mat" cho moi tinh nam 21 tuoi hinh anh 4

Rút khỏi các hoạt động biểu diễn nhưng Mai Phương Thúy vẫn gây nhiều ồn ào trong làng giải trí.

Vốn rất kín tiếng về đời tư và chỉ xuất hiện với hình ảnh một Hoa hậu "không tuổi", Mai Phương Thúy sau gần 13 năm đăng quang vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng, được nhận xét luôn mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Vì vậy những dòng chia sẻ vừa qua của cô đã khiến không ít người ngạc nhiên.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.