Mạc Văn Khoa, Nam Thư và dàn sao đổi đời sau khi thi gameshow hài

Mạc Văn Khoa, Nam Thư và dàn sao đổi đời sau khi thi gameshow hài
(PLVN) - “Danh hài xấu lạ”, “Kiều nữ làng hài” và nhiều diễn viên đắt show, có sự nghiệp ổn định sau khi giành Quán quân, Á quân của các cuộc thi hài trên sóng truyền hình.

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến rộng rãi sau ngôi vị Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Sau khi đăng quang, nam diễn viên 8X nhận show đi diễn, dự sự kiện đều đặn.

Lê Dương Bảo Lâm đắt show sau khi giành quán quân cuộc thi hài.
 Lê Dương Bảo Lâm đắt show sau khi giành quán quân cuộc thi hài.

Vài năm trở lại, danh hài quê Đồng Nai nhận được hàng trăm lời mời livestream trên mạng xã hội. Nhờ tài ăn nói, Lê Dương Bảo Lâm còn được mệnh danh là “thánh livestream” bởi sự xuất hiện dày đặc.

Ngoài làm nghệ thuật, anh và bà xã còn kinh doanh online. Trước Tết 2019, nam diễn viên hài vui mừng khi vừa cùng vợ chuyển về ở trong căn nhà khang trang, rộng rãi trị giá hơn 7 tỷ sau gần chục năm phải mướn nhà thuê. Căn nhà với diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng.

Nam nghệ sĩ mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi 31.
 Nam nghệ sĩ mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi 31.

Lê Dương Bảo Lâm là một danh hài trẻ đắt show của làng giải trí và có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp cùng con gái đáng yêu. Cả 2 đang lên kế hoạch sinh thêm con trong một vài năm tới.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, ở Hải Dương. Trước khi giành Á quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, nam diễn viên tỉnh lẻ từng rất tự ti và mặc cảm vì vẻ ngoài xấu lạ, giọng nói quê mùa, thậm chí bị ngọng. Tuy nhiên, chính đặc điểm có phần hơi “dị” đó lại mang đến cho Mạc Văn Khoa sự đặc biệt để diễn hài.

Mạc Văn Khoa đổi đời sau khi giành Á quân.
 Mạc Văn Khoa đổi đời sau khi giành Á quân.

Sau chương trình, Mạc Văn Khoa là cái tên gây chú ý với nhiều nhà sản xuất phim. Anh góp mặt trong loạt dự án điện ảnh đình đám như: “Linh duyên”, “Lật mặt 4”, “Cua lại vợ bầu”, “30 chưa phải là Tết”… Cạnh đó, nam diễn viên hài 9X cũng là cái tên đắt show trong loạt gameshow giải trí.

Sau 5 năm bước chân vào làng giải trí, nam diễn viên gốc Hải Dương có công việc thuận lợi, cuộc sống ổn định cùng tình yêu hạnh phúc bên bạn gái Thảo Vy. Ngoài diễn xuất, Mạc Văn Khoa còn kinh doanh quán ăn với hàng loạt chi nhánh ở các quận trung tâm ở TP.HCM.

Mạc Văn Khoa, Nam Thư và dàn sao đổi đời sau khi thi gameshow hài ảnh 4
 Danh hài xấu lạ tậu cơ ngơi khang trang sau 5 năm làm việc chăm chỉ.

Cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa cũng mới tậu nhà ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là hành quả của nam nghệ sĩ sau gần 5 năm cố gắng không ngừng nghỉ. Mạc Văn Khoa vẫn luôn là cái tên được yêu mến nhờ nét dung dị, chân chất như những ngày đầu mới vào nghề.

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập là cái tên gây chú ý sau khi giành Quán quân gameshow Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa đầu tiên khi mới chỉ 22 tuổi.

Sau cuộc thi, Huỳnh Lập chăm chỉ làm nghề và xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau. Nam nghệ sĩ sinh năm 1993 không chỉ làm nên thành công của nhiều parody, web-drama như: “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, “Em gái mưa”, “Ai chết giơ tay”… mà anh còn trở thành nhà sản xuất của phim điện ảnh “Pháp sư mù”.

Huỳnh Lập nỗ lực làm việc và có những thành quả đáng nể.
 Huỳnh Lập nỗ lực làm việc và có những thành quả đáng nể.

Ở tuổi 27, Huỳnh Lập được đánh giá là nghệ sĩ tài năng và bản lĩnh của Vbiz khi có xế sang, công ty riêng và làm đạo diễn liveshow cho nhiều nghệ sĩ lớn như Trấn Thành, Việt Hương…

Nam Thư

“Kiều nữ làng hài” là cái tên được đánh giá thông minh và hoạt ngôn ở Cười xuyên Việt. Dù tiếc nuối khi không vượt qua Huỳnh Lập ở đêm chung kết nhưng sau cuộc thi Nam Thư vẫn ghi được nhiều dấu ấn với khán giả.

Những năm gần đây, nữ diễn viên mở công ty, bận rộn với các dự án web-drama do mình thực hiện như: “Nam Phi liên hoàn kế”, “Thập tứ cô nương”, “Ai là người thứ 3”, “Nhà trọ có quá trời phòng”… Cạnh đó, Nam Thư cũng đảm nhận vai trò sản xuất các web-drama cho đồng nghiệp như Kiều Linh, Pom… Ngoài diễn xuất, Nam Thư còn ngồi ghế nóng một số chương trình giải trí, làm MC.

Nam Thư có cuộc sống ổn định ở tuổi 32.
 Nam Thư có cuộc sống ổn định ở tuổi 32.

Sau nhiều năm làm nghề, dù nhiều lần dốc hết tiền túi làm phim, song cách đây 1 năm, cô cũng dành dụm và tự thưởng bản thân chiếc xế hộp trị giá 2,2 tỷ đồng vào ngày sinh nhật lần thứ 32.

Công việc ổn định, nhan sắc ngày càng thăng hạng thế nhưng sau chuyện tình cảm không thành với Quách Ngọc Tuyên, Anh Tú, Nam Thư không còn niềm tin vào đàn ông và tình yêu. Cô cho biết, người yêu cô nhiều nhất chính là bản thân mình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.