Mặc áo dài đi ăn cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà thu hút mọi ánh nhìn

Mặc áo dài đi ăn cưới bạn thân, Tăng Thanh Hà thu hút mọi ánh nhìn
(PLO) - Tăng Thanh Hà diện áo dài theo phong cách Sài Gòn thập niên 60 khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì trông rất quý tộc, thần thái thu hút mắt nhìn.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram cá nhân loạt hình ảnh dự đám cưới một người bạn. Vì đám cưới được tổ chức theo phong cách quý tộc sang trọng nên các khách mời nữ đến dự tiệc đều diện áo dài truyền thống kiểu Sài Gòn thập niên 60.

Hà Tăng chia sẻ ảnh đi dự cưới một người bạn
Hà Tăng chia sẻ ảnh đi dự cưới một người bạn

Không xuất hiện cùng ông xã tại đám cưới, Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" đơn lẻ tham dự sự kiện. Chỉ diện một thiết kế có họa tiết hoa đơn giản màu xanh nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hà tăng vẫn toát lên một thần thái quý tộc ít ai sánh bằng. 

Hà Tăng thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang thập niên 60
Hà Tăng thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang thập niên 60

Tối cùng ngày, Hà Tăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh khác chụp cùng hội bạn thân showbiz. Người đẹp diện đầm maxi suông cùng phục sức tối giản nhưng tao nhã, thanh lịch.

Hội bạn thân sang chảnh của Tăng Thanh Hà
Hội bạn thân sang chảnh của Tăng Thanh Hà

Mặc dù đã tạm rời xa showbiz để tập trung việc chăm sóc gia đình và kinh doanh riêng, tuy nhiên Hà Tăng vẫn duy trì một lượng fan khổng lồ theo dõi trên mạng xã hội. Bất cứ một hoạt động nào của người đẹp cũng đều thu hút giới truyền thông và nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.