Lý Hùng, Trung Hiếu khốn đốn vì dấu hỏi giới tính

Lý Hùng, Trung Hiếu khốn đốn vì dấu hỏi giới tính
Diễn viên Trung Hiếu, Lý Hùng... dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng vẫn đi về lẻ bóng khiến cho nhiều người nghi ngờ về giới tính thực sự của họ.
Thực tế có hàng loạt nghệ sĩ như: Lý Hùng, Trung Hiếu, Thành Lộc, Quang Linh... đều dính nghi vấn đồng tính không phải ai cũng đủ dũng cảm thừa nhận mình thuộc giới thứ ba như nhạc sĩ Thái Thịnh hay ca sĩ Thiên Đăng. Chính vì vậy, lời đồn vẫn mãi chỉ là một dấu hỏi chưa lời đáp với khán giả.
Lý Hùng
Ở thời kỳ hoàng kim của dòng phim "mì ăn liền" vào những năm đầu của thập niên 1990, Lý Hùng từng lập kỷ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất. Trong quãng thời gian này, anh đã khiến người hâm mộ say mê bởi hình tượng "bạch mã công tử" và chuyện tình trên màn ảnh cùng những mỹ nhân nổi tiếng một thời như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo...
Hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, đã không ít lần tài tử này dính phải những tin đồn tình ái cùng bạn diễn lâu năm như Diễm Hương hay Hoa hậu Thùy Lâm khi đóng chung phim điện ảnh Tây Sơn hào kiệt. Tuy vậy, ngoài cuộc tình 4 năm với Y Phụng, đến giờ, dù ở tuổi 45 nhưng Lý Hùng vẫn độc thân. Dư luận đang băn khoăn về giới tính thực sự của Lý Hùng.
Lý giải về điều này, Lý Hùng chỉ nói vỏn vẹn một câu: Do duyên chưa tới
Trung Hiếu
Nếu có cơ hội trò chuyện với diễn viên Trung Hiếu ở ngoài đời, khán giả sẽ không khỏi thắc mắc rằng tại sao một người nói chuyện có duyên, rất hiền và cười nhiều hơn nói như anh cho tới bây giờ vẫn đi về lẻ bóng.
Trong một lần trò chuyện với phóng viên, Trung Hiếu tự nhận mình là người thích đủ thứ từ hội họa, âm nhạc, võ thuật và viết thư pháp nhưng khi được hỏi: Còn phụ nữ thì sao? Trung Hiếu chỉ cười. Hỏi anh có biết mình bị đồn là đồng tính không vì đã ngoài 40 tuổi mà chưa từng thấy sánh vai cùng ai. Trung Hiếu lại cười bảo: "Tôi sánh vai với đầy người, chẳng qua là chưa bị báo chí bắt gặp đấy thôi. Còn lời đồn, vì người ta sốt ruột cho mình nên mới nói thế".
Trương Minh Quốc Thái
Nam diễn viên sinh năm 1974 từng đốn tim nhiều thiếu nữ khi vào vai kỹ sư Việt điển trai trong bộ phim truyền hình Hương phù sa. Nếu như trong phim Trương Minh Quốc Thái có cái kết đẹp với chuyện tình cùng Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà) thì ở ngoài đời đường tình duyên của anh khá lận đận.
Lần đầu tiên Quốc Thái biết rung động là vào năm 15 tuổi và thầm yêu đơn phương người chị họ. Nhưng những cảm xúc này cũng qua nhanh. Năm lớp 12, anh để ý một cô bạn học chung lớp nhưng vì bản tính nhút nhát nên không dám chủ động nói lời yêu thương.
'Khi thu hết can đảm nắm được tay người đẹp, thì mới biết người ta đã có bồ từ lâu. Thôi đành ngậm ngùi chôn chặt mối tình đơn phương thứ hai' - nam diễn viên bộc bạch.
Đến nay, đã ở tuổi tứ tuần, Quốc Thái vẫn đi theo 'chủ nghĩa độc thân'. Chính vì thế có rất nhiều đồn đoán quanh cách chọn sống một mình của diễn viên kiêm MC điển trai này.
Trung Dũng
Trung Dũng là cái tên nổi bật trong hàng ngũ nam diễn viên Việt Nam từ nhiều năm qua. Anh được khán giả yêu mến với ngoại hình nam tính, khuôn mặt chữ điền ấn tượng, đặc biệt là khả năng diễn xuất đa dạng, biểu cảm.
Trung Dũng từng thẳng thắn chia sẻ về việc ủng hộ thế giới thứ ba của những người đồng tính, thậm chí sẵn sàng cưới người đồng giới.
Nam diễn viên kiêm MC còn gây sốc khi khẳng định: 'Rất nhiều đôi đồng tính do bị xã hội kỳ thị, họ lại càng thấm thía hơn giá trị của mối quan hệ, từ đó bền chặt hơn. Dựa trên điều này, tôi hoàn toàn có thể nói rằng mình có thể yêu một người đàn ông nếu đó là người tốt, chân thành và đam mê trong tình yêu'.
Từ phát ngôn này của Trung Dũng, giới thạo tin bắt đầu liên hệ đến những chi tiết liên quan đến vấn đề giới tính của anh. Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Trung Dũng vẫn chưa tính đến chuyện có vợ con. Hoàn toàn không thấy anh gắn bó với “bóng hồng” nào dù công việc của anh luôn đồng hành, gần gũi với rất nhiều người đẹp. Nhiều lần anh bộc bạch rằng thích cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái hơn là mang gánh nặng gia đình.
Gần đây, khi bị 'dồn ép', Trung Dũng nói anh đã có vợ và con trai 8 tuổi bên Mỹ. Tuy nhiên chưa ai thấy hình ảnh họ xuất hiện cùng nhau. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.