Lý do Quyền Linh đổi tên thành 'Quang Tây'

Mới đây, Dạ Thảo – bà xã Quyền Linh đã thông báo trên trang cá nhân về việc nam MC “Bạn muốn hẹn hò” bị hack tài khoản Facebook.
 
24h hot: hot girl giang vien am tham huy hon phi cong tre sau le dam ngo hinh anh 3

Cô cũng không quên dặn dò bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ cẩn trọng, tránh việc bị kẻ xấu lừa. Hiện, gia đình nam diễn viên đang nhờ người tìm hiểu nguyên nhân và gắng lấy lại tài khoản Facebook.

Trước đó vài ngày, hai nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng gặp trường hợp tương tự khi bị kẻ xấu đột nhập tài khoản cá nhân.

Ngay khi tài khoản Cát Phượng bị hack, NSƯT Hoài Linh đã đăng thông báo trên Fanpage để người hâm mộ cảnh giác, không bị kẻ xấu lấy danh nghĩa Cát Phượng kêu gọi lừa tiền từ thiện.

Hiện, cặp đôi đã lấy lại tài khoản Facebook và gửi lời cảm ơn khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm thời gian qua.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.