Lý do Đàm Thu Trang có 'vị trí đặc biệt' trong trái tim Cường Đô La

Lý do Đàm Thu Trang có 'vị trí đặc biệt' trong trái tim Cường Đô La
Trong mắt Cường Đô La, Đàm Thu Trang có lẽ là người yêu anh muốn lấy làm vợ nhất.

Cách đây 7 tháng, Cường Đô La bất ngờ được cho rằng đã có mối quan hệ tình cảm với Đàm Thu Trang, cô gái không mấy nổi tiếng trong showbiz dù ít nhiều có tham gia hoạt động showbiz. Những tưởng mối quan hệ của hai người sẽ nhanh chóng chấm dứt bởi sự "chênh lệch" giữa Đàm Thu Trang và hai người cũ của Cường Đô La.

 
ly do dam thu trang co "vi tri dac biet" trong trai tim cuong do la hinh anh 1

Đàm Thu Trang từng bị đánh giá không cao bằng Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà.

Cùng xuất thân từ showbiz, nhưng bảng thành tích của Đàm Thu Trang thua xa Hồ Ngọc Hà và ngay cả Hạ Vi, người được cho là ít có các hoạt động nổi bật trong lĩnh vực chính là người mẫu và điện ảnh.

Thế nhưng bất ngờ cuộc tình của  Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra rất ngọt ngào, đáng yêu. Không chỉ "đính hôn" trên facebook sau một thời gian ngắn yêu nhau, Cường Đô La và người yêu còn liên tục thể hiện những hành động đầy sự yêu thương dành cho nhau. Khi thì đại gia phố núi sẵn sàng đàn hát tặng người yêu, lúc thì Đàm Thu Trang tay trong tay với con riêng Subeo của người yêu đi chơi. Những hành động ít phô trương của hai người liên tục nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

 
ly do dam thu trang co "vi tri dac biet" trong trai tim cuong do la hinh anh 2

Những hành động tình cảm Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành cho nhau nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã mở một quán ăn tại Quận 1 TP.HCM để kinh doanh, Cường Đô La cũng xuất hiện trong ngày khai trương để hết lòng ủng hộ bạn gái. Người đẹp gốc Tày tâm sự từ khi cha cô mất, cô đã từ bỏ các hoạt động nghệ thuật mà tập trung đam mê kinh doanh của mình.

Khi yêu Hồ Ngọc Hà hoặc Hạ Vi, ít ai thấy Cường Đô La và bạn gái xuất hiện tại các hội xe sang, niềm đam mê của Cường Đô La. Có lẽ vì hai người đẹp là ngôi sao của showbiz nên việc xuất hiện tại các nơi công cộng như vậy sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh.

 
ly do dam thu trang co "vi tri dac biet" trong trai tim cuong do la hinh anh 3

Lần đầu Cường Đô La mang người yêu tới hội siêu xe, đam mê của anh.

Mới đây, đại gia phố núi lần đầu đưa bạn gái của mình là Đàm Thu Trang xuất hiện tại hành trình siêu xe "Car & Passion 2018". Đây là năm đầu tiên, Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu trong suốt 7 năm qua tham gia hành trình. Cả hai sẽ có chuyến đi dài 1.500 km với điểm dừng chân cuối cùng tại Đà Nẵng. Có thể nói, Đàm Thu Trang thực sự có một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của Cường Đô La.

Trong những người đẹp từng bên cạnh Cường Đô La, thì liệu rằng có phải Đàm Thu Trang là cô gái có đủ những tố chất để làm vợ của một doanh nhân như Cường Đô La hơn cả.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.