Lý do đặc biệt khiến Bảo Thanh quyết định tạm ngừng đóng phim

(PLVN) - Người hâm mộ rất ngạc nhiên nhưng vẫn ủng hộ khi Bảo Thanh bất ngờ công bố sẽ tạm ngưng đóng phim một thời gian để tập trung cho gia đình.

Theo nữ diễn viên, suốt những năm qua cô đã dành cả tuổi trẻ để hy sinh, cống hiến hết mình cho sân khấu lẫn phim ảnh, hiện đã đến lúc phải dừng lại một thời gian để dành cho gia đình. 

Trước đó, Bảo Thanh từng chia sẻ ý định sinh con từ giữa năm 2019. Tuy nhiên vì kẹt lịch đóng phim và rất tâm đắc với vai diễn Thư trong "Về nhà đi con" nên cô tiếp tục tham gia đóng phi và tạm thời gác lại kế hoạch của bản thân.

Bảo Thanh cho biết cô đã dành cả tuổi trẻ để cống hiến hết mình cho sân khấu lẫn phim ảnh, hiện đã đến lúc phải dừng lại một thời gian để dành cho gia đình.
Bảo Thanh cho biết cô đã dành cả tuổi trẻ để cống hiến hết mình cho sân khấu lẫn phim ảnh, hiện đã đến lúc phải dừng lại một thời gian để dành cho gia đình. 

Ở độ tuổi 30, Bảo Thanh chia sẻ cô đã dành rất nhiều thời gian để cống hiến cho phim ảnh và nghệ thuật, tuy nhiên đã đến lúc cô phải dừng lại để dành thời gian cho gia đình. Cả hai vợ chồng cô đều mong ước có một em bé thứ hai nên thời điểm này là thích hợp nhất.

Trước đó, Bảo Thanh từng chia sẻ ý định sinh con từ giữa năm 2019 nhưng lịch đóng phim khá bận khiến cô phải hoãn lại kế hoạch của bản thân.
Trước đó, Bảo Thanh từng chia sẻ ý định sinh con từ giữa năm 2019 nhưng lịch đóng phim khá bận khiến cô phải hoãn lại kế hoạch của bản thân.

Quyết định này của nữ diễn viên đã gây bất ngờ cho người hâm mộ tuy nhiên khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình vì kế hoạch này của nữ diễn viên “Về nhà đi con”.

Bảo Thanh sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cô được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách của Đài truyền hình Việt Nam như: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu... 

Bảo Thanh là diễn viên trẻ và được nhiều khán giả truyền hình yêu mến qua các bộ phim phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam.
Bảo Thanh là diễn viên trẻ và được nhiều khán giả truyền hình yêu mến qua các bộ phim phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam. 

Sau hàng loạt vai diễn thành công giúp nữ diễn viên nhận được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như  trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách ở khu vực phía Bắc. 

Vai diễn trong bộ phim "Về nhà đi con" đã mang lại thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Bảo Thanh.
 Vai diễn trong bộ phim "Về nhà đi con" đã mang lại thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Bảo Thanh.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.