Lương Thùy Linh khoe nhan sắc mới lạ

Nhan sắc trong trẻo của Lương Thùy Linh. (Ảnh: SV).
Nhan sắc trong trẻo của Lương Thùy Linh. (Ảnh: SV).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa cho “ra lò” bộ ảnh mới khoe diện mạo đằm thắm, nữ tính sau gần 2 năm đăng quang.

 

 

Đương kim Hoa hậu  Lương Thùy Linh mới ra mắt truyền thông với cương vị giám khảo cuộc thi. Người đẹp sinh năm 2000 gây chú ý qua màn đối đáp đầy thông minh trước những câu hỏi mà phóng viên đặt ra. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô cũng khiến cho cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi. 

Để đánh dấu cho vai trò hoàn toàn mới, Lương Thùy Linh đã đăng tải bộ ảnhi với phong cách nàng thơ dịu dàng khác biệt với những hình ảnh trước đây. Sở hữu những đường nét thu hút đầy góc cạnh, cô luôn trung thành với hình tượng sắc sảo, trưởng thành mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, hoa hậu gốc Cao Bằng cũng không ngại biến hoá nhằm thay đổi cái nhìn của khán giả về mình.

Lựa chọn những thiết kế bay bổng, hoa hậu thả dáng đầy thơ mộng trong vườn hoa cỏ. (Ảnh: SV).
Lựa chọn những thiết kế bay bổng, hoa hậu thả dáng đầy thơ mộng trong vườn hoa cỏ. (Ảnh: SV).
Cô trang điểm nhẹ nhàng. (Ảnh: SV).
Cô trang điểm nhẹ nhàng. (Ảnh: SV).
Đáng chú ý là gương mặt thần thái và đôi mắt hút hồn của hoa hậu quê Cao Bằng. (Ảnh: SV).
Đáng chú ý là gương mặt thần thái và đôi mắt hút hồn của hoa hậu quê Cao Bằng. (Ảnh: SV).
Có thể thấy, bất kỳ phong cách nào từ cá tính đến mềm mại cũng không làm khó được người đẹp. (Ảnh: SV).
Có thể thấy, bất kỳ phong cách nào từ cá tính đến mềm mại cũng không làm khó được người đẹp. (Ảnh: SV).

Sau đăng quang Hoa hậu, Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng thông qua những thành tích và vô số những hoạt động nổi bật. Cuối năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2019 và đặt chân vào top 12 đầy tự hào.

Tại các sàn diễn thời trang, cô chiếm vị trí vedette, first face nhờ sở hữu đôi chân dài 1,22m. Cô cũng là gương mặt được ưu ái trên các bìa tạp chí cũng như là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.

Lương Thuỳ Linh được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tài năng. (Ảnh: SV).
 Lương Thuỳ Linh được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tài năng. (Ảnh: SV).
Sắp tới, cô sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Miss World Vietnam 2021. (Ảnh: SV).
Sắp tới, cô sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Miss World Vietnam 2021. (Ảnh: SV).

“Hoa hậu tri thức” cũng là danh xưng gắn liền với Lương Thuỳ Linh mỗi khi được nhắc đến. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên tại các chương trình học thuật như Ielts Face Off, Ai là triệu phú, TEDx Talks… để khẳng định vốn kiến thức giàu có cũng như khả năng IELTS 7.5 của mình.

Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh nỗ lực giúp ích cho cộng đồng bằng những chuyến thiện nguyện ý nghĩa. Đáng chú ý là dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” - cô đã hoàn thành một con đường bê tông cho bà con tại quê hương Cao Bằng. Cô cũng có nhiều đóng góp ở thời điểm bệnh dịch và bão lũ hoành hành miền Trung.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.