Lương Mạnh Hải bị... chôn sống hé lộ cái kết khác của 'Hot boy nổi loạn 2'

Lương Mạnh Hải bị... chôn sống hé lộ cái kết khác của 'Hot boy nổi loạn 2'
(PLO) -Ngay sau khi “Hot boy nổi loạn 2” ra rạp và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như bình luận trái chiều về cái kết của nhân vật Lam, nhà sản xuất tiếp tục tung ra một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là một cái kết khác của phần 2 này.
 

Đoạn clip miêu tả cảnh nhân vật Lam đi theo chàng trai trẻ vào rừng cao su rồi bị ngất xỉu sau khi uống chai nước. Khi tỉnh dậy, Lam bàng hoàng thấy chân tay bị trói và bị gã trai lôi xuống hố chôn sống. Những hình ảnh Lam (Lương Mạnh Hải) bị chôn sống, bị vùi dưới đất cát khiến người xem không khỏi “sốc”, bởi cảnh quay này không có trong bản phim đang chiếu tại các rạp.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: “Cảnh quay này rất cực khổ cho cả đoàn. Chúng tôi gần như chạy đua với thời gian. Vì hôm đó cả ngày âm u chuyển mưa nên ê kíp cũng như các diễn viên phải tập trung để không phải quay đi quay lại.

Lúc quay, tôi cũng nghĩ cảnh này sẽ rất ấn tượng với khán giả. Nhưng khi dựng phim thì tôi thấy nó không phù hợp với mạch chuyện. Nó không làm khán giả day dứt nhiều bằng cái kết hiện tại. Vì vậy tôi cắt ra khỏi phim.”

Như vậy là những cảnh quay bị quăng xuống cống, phải ăn cá sống hay nhịn thở trốn trong thùng nước vẫn chưa phải là những cảnh quay “kinh khủng” nhất của Lương Mạnh Hải khi đóng “Hotboy nổi loạn 2”. 

Anh không khỏi rùng mình khi kể lại: “Đây là lần đầu tôi có cảm giác như cận kề với cái chết. Từng lớp đất hất vào mặt, vừa đau mà vừa không được cử động. Toàn bộ phần thân dưới đã chôn chặt dưới lớp đất dày. Đã vậy, trước đó khi diễn cảnh trong rừng cao su còn bị ong lá chích. Tôi cũng tiếc cảnh này nhưng chính tôi nói anh Đãng nên cắt ra khỏi phim.”

“Hot boy nổi loạn 2” là phim Việt đầu tiên dán nhãn 18+ nên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả cũng như tạo ra được sự tranh luận sôi nổi khi tiếc nuối cho sự ra đi của nhân vật Lam. Phim đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 3/3/2017.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.