Lời chúc xúc động con trai dành cho NSND Công Lý trong ngày cưới

NSND Công Lý công bố thiệp chúc mừng với những lời nhắn nhủ đầy xúc động từ con trai chung với vợ cũ - MC Thảo Vân. 

Cuối tuần qua, NSND Công Lý đã chính thức tổ chức đám cưới lần 3 với người vợ kém 15 tuổi sau 5 năm gắn bó. Sau đám cưới được tổ chức ở một khách sạn hạng sang tại Hà Nội, NSND Công Lý đã chia sẻ những lời cảm ơn cũng như xin lỗi nếu chưa tiếp đón chu đáo tới những vị khách đã tới chung vui cùng mình trong ngày trọng đại.

Mới đây, anh còn khoe tấm thiệp bé nhỏ kèm lời chia sẻ con trai Gia Bảo gửi tới bố vào ngày ý nghĩa đón hạnh phúc mới. 

Lời chúc xúc động con trai dành cho NSND Công Lý trong ngày cưới
Thiệp chúc mừng của con trai NSND Công Lý.

Trên tấm thiệp, Gia Bảo viết: "Chào anh Lý đẹp trai nhớ. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khoẻ, ít thuốc lại và chăm chỉ ăn những món từ cái nồi nhé".

Xúc động trước những lời chúc đáng yêu của cậu con trai, NSND Công Lý chia sẻ: "Con trai tôi đấy các bác ạ!". MC Thảo Vân cũng bình luận: "Nhất bố rồi! Chúc mừng hạnh phúc bố Tít ạ".

Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc tới NSND Công Lý và khen cách ứng xử vô cùng chu đáo cũng như cách dạy con sống tình cảm, chu đáo của MC Thảo Vân với chồng cũ. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng cách ứng xử của NSND Công Lý và MC Thảo Vân luôn khiến mọi người nể phục.

"Thật ngưỡng mộ anh chị quá. Dù mọi chuyện đã qua mà anh chị vẫn dành chỗ đứng trong nhau", "Em ngưỡng mộ cái tình và cách ứng xử này", "Hâm mộ anh chị thật nhiều"... là những bình luận của cư dân mạng.

Lời chúc xúc động con trai dành cho NSND Công Lý trong ngày cưới
NSND Tự Long trong đám cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.