Loạt hoạt động hấp dẫn tại điểm hẹn mua hè 2017 Đà Nẵng

Nhảy Plashmob Bikini tại bãi biển trong buổi khai mạc Điểm hẹn mùa hè 2017
Nhảy Plashmob Bikini tại bãi biển trong buổi khai mạc Điểm hẹn mùa hè 2017
(PLO) - Tối  17/6, Điểm hẹn mùa hè 2017, sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng chính thức khai mạc tại Công viên biển Đông 

Điểm hẹn mùa hè 2017 là chuỗi sự kiện nghệ thuật, thể thao, du lịch được tổ chức nhằm thu hút người dân và du khách đến nghỉ ngơi, tham quan du lịch tại thành phố trong dịp hè 2017. Sự kiện kéo dài từ ngày 17-23/6, được kì vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Các hoạt động tập trung chủ yếu ở Công viên Biển Đông- Bãi biển Phạm Văn Đồng.

Cụ thể: các cụm điểm ca nhạc ngoài trời (khu vực Khách sạn Holiday Beach, Khu vực Lăng Ông, Bãi biển Mỹ Khê ngày 17-18/6 từ 19h30 đến 20h30) sẽ là sự hòa quyện giữa những âm điệu của violon, saxophone, guitar, hòa tấu flamenco, biểu diễn các ca khúc pop nhẹ nhàng và những ca khúc rock, pop sôi động, đầy chất lửa, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Các chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn đến từ các tài năng nhí hay chương trình đồng diễn vũ điệu thể thao, giao lưu các ban nhạc Pop-Rock, Chương trình Giai điệu biển xanh, Chương trình Khúc ca mùa hè sẽ diễn ra hằng đêm từ ngày 17-23/6/2017.

Giải đua xe đạp vòng quanh bán đảo Sơn Trà vào ngày 25/6 và Đường chạy Son Tra Adventure Run vào ngày 18/6. Thông qua cuộc đua, Ban tổ chức muốn gửi đến người dân và du khách thông điệp bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch sinh thái tại bán đảo Sơn Trà.

Hội thi món ngon Đà thành- Giao lưu Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải (ngày 22/6), nhằm bảo tồn, phát  triển và đẩy mạnh quảng bá ẩm thực Đà Nẵng, tìm kiếm các thí sinh đam mê ẩm thực, chia sẻ kinh nghiệm chế biến các món ăn ngon địa phương và bí quyết thành công nghề bếp.

Dù lượn không động cơ “Bay trên Tiên Sa 2017”, với sự tham gia của 50 phi công từ các đội VietWings, HaNoi Paragliding, Hải Phòng ParaGliding, CLB Hàng Không phía Bắc, CLB Hàng Không Nha Trang, CLB Hàng Không Miền Nam... và khoảng 20 phi công tự do trong nước tham dự (ngày 23/6 - 25/6)  

Chương trình Flashmob Bikini với chủ đề “Hãy tắm biển với trang phục đẹp” ngay trong đêm khai mạc với sự tham gia của các người mẫu trong trang phục bikini. Các người mẫu sẽ đồng diễn các vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh vơi thông điệp “Người dân và du khách hãy tắm biển Đà Nẵng với trang phục đẹp”. Sau màn flashmob này, tất cả các người mẫu tham gia cùng tắm biển.

Ngoài ra tại không gian chính của sự kiện tại công viên Biển Đông, nhiều hoạt động cùng lúc được tổ chức để tạo ra không khí ngày hội cho người dân và du khách. Bên cạnh những gian hàng bày bán sản phẩm lưu niệm, sản phẩm du lịch, tiêu dùng, ẩm thực và giải khát còn có các hoạt động hấp dẫn như biểu diễn Diều nghệ thuật; Trang trí và sắp đặt thuyền thúng; Nghệ thuật vẽ dạ quang trên mặt hoặc tay bằng bút dạ quang các họa tiết tinh xảo; Cuộc thi “Đắp tượng cát trên bãi biển Đà Nẵng”; Ngắm hoàng hôn trên bán đảo Sơn Trà “Son Tra Sunset”; Các hoạt động thể thao giải trí biển: Cano, dù bay, phao chuối, moto nước…

Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2017” được Ban tổ chức mong muốn góp phần quảng bá vẻ đẹp quyễn rũ của các bãi biển Đà Nẵng đồng thời quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn và hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.