Loạt cặp đôi nổi tiếng 'đường ai nấy đi' trong thời gian giãn cách xã hội

(PLVN) - Theo thống kê mới nhất của trang Just Jared, Mỹ, 4 tháng sau - tình từ thời gian lệnh giãn cách xã hội có hiệu lực - đã có rất, rất nhiều cặp đôi tan vỡ. Ước tính có 37 cặp đôi đã vì giãn cách xã hội mà... giãn cách mãi mãi.

Những cuộc chia tay của các cặp đôi ngôi sao trong 4 tháng qua:

Tháng 7

Những cặp đôi "mới nhất" thông báo tin đường ai nấy đi trong nửa đầu tháng 7 có ngôi sao phim Call Me By Your Name - Armie Hammer. Vào ngày 10/7, Armie và vợ Elizabeth Chambers đã nộp đơn xin ly hôn sau 10 năm hôn nhân.

Trong thông báo chia tay, cặp đôi nói: "13 năm là bạn thân, bạn tâm giao, đối tác và sau đó là cha mẹ. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc, nhưng cùng nhau, chúng tôi đã quyết định lật sang một trang khác".

37 cặp nghệ sĩ đã đường ai nấy đi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 1.

Armie và Elizabeth. (Ảnh: Town and Country)

Cũng là cuộc chia tay gây chú ý trong tháng 7 là của cặp vợ chồng nữ diễn viên Christina Ricci. Vào ngày 2/7, Christina đã đệ đơn xin ly hôn với chồng James Heerdegen lên tòa án.

Tháng 6

Trong tháng 6, người dẫn chương trình đình đám của show truyền hình American Idol, Ryan Seacrest cũng đã xác nhận chia tay bạn gái Shayna Taylor. Ryan thông báo tin chia tay vào ngày 29/6 và cùng ngày này, người ta thấy anh đi nghỉ tại Cabo với một phụ nữ khác.

37 cặp nghệ sĩ đã đường ai nấy đi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 2.

Ryan và Shayna. (Ảnh: One Country)

Trước đó, vào ngày 4/6, Kelly Clarkson - một trong những quán quân của show American Idol - cũng đã thông báo cô và chồng Brandon Blackstock đã quyết định lý vào tờ đơn ly hôn sau 7 năm chung sống.

Tháng 5

Julianne Hough và chồng Brooks Laich, sau khi sống xa nhau trong thời gian giãn cách xã hội thì khi lệnh này được gỡ bỏ, cặp đôi cũng chính thức chia xa. Ngày 29/5, Julianne và Brooks đã xác nhận họ đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn.

37 cặp nghệ sĩ đã đường ai nấy đi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 4.

Một trong những bức ảnh cưới của Julianne và Brooks Laich.

Cuộc chia tay giữa Brian Austin Green và Megan Fox cũng là một cuộc chia tay đình đám của tháng 5. Cả hai xác nhận tin chia tay vào ngày 18/5 sau gần 10 năm chung sống và có với nhau 3 con. Thông báo cuộc hôn nhân đến hồi kết được đưa ra vài ngày sau khi các tay săn ảnh chụp được ảnh Megan Fox đi chơi với rapper MGK.

Tuy nhiên, theo chia sẻ sau đó của Brian thì cuộc hôn nhân giữa anh và Megan đã lạnh giá từ trước đó. Cả hai đã thử sống xa nhau trong thời gian giãn cách xã hội để xem họ có còn cần nhau nữa không, nhưng khi thời gian giãn cách kết thúc, Brian và Megan nhận ra rằng tình cảm của họ đã nguội lạnh.

Trong ngày 18/5, cặp đôi Jaime King và đạo diễn Kyle Newman cũng tuyên bố chia tay sau 13 năm hôn nhân.

Một cặp vợ chồng đình đám khác - Mary-Kate Olsen và Olivier Sarkozy - cũng chia tay trong tháng 5. Cả hai đã có 5 năm đời sống hôn nhân.

Vào đầu tháng 5, nữ diễn viên Caterina Scorsone (ngôi sao của series phim Grey's Anatomy) và chồng Rob Giles - đã ký đơn ly hôn sau 10 năm chung sống.

Tháng 4

Cặp đôi trẻ Timothee Chalamet và Lily-Rose Depp là một trong những cặp đôi mới nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng Mỹ. Cả hai đều trẻ tuổi và tài năng và tương xứng cả về ngoại hình. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau khi công khai hẹn hò, Lily-Rose và Timothee đã lặng lẽ chia tay vào tháng 4 năm nay. Lý do khiến mối quan hệ đổ vỡ hiện chưa rõ ràng nhưng ngôi sao phim Call Me By Your Name đã có bạn gái mới.

37 cặp nghệ sĩ đã đường ai nấy đi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 6.

Timothee và Lily-Rose trong bức ảnh đầu tiên công khai quan hệ trước công chúng. (Ảnh: People)

Một sự đổ vỡ đáng tiếc khác nữa trong tháng 4 là của cặp đôi đồng giới nữ Ashley Benson và Cara Delevingne. Sau 2 năm mặn nồng, cả hai đã tuyên bố chia tay nhau vào tháng 4.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.