Loạt ảnh đời thường sang chảnh của hotgirl rich-kid Tiên Nguyễn

Hot girl Tiên Nguyễn - ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - có cuộc sống sung túc từ bé, tốt nghiệp đại học ở Anh và là gương mặt nổi tiếng với giới trẻ.
Tiên Nguyễn, sinh năm 1997là con gái một của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (thứ hai từ trái qua). Cô còn có hai người anhLouis (chồng diễn viên Tăng Thanh Hà), Philip (trái) vàem trai William Hiếu Nguyễn.

Tiên Nguyễn, 24 tuổi, là con gái duy nhất trong số 4 người con của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (cà vạt đỏ). Cô có hai người anh Louis (chồng diễn viên Tăng Thanh Hà), Philip (trái) và em trai William Hiếu Nguyễn.

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt, Tiên Nguyễn từ nhỏ sống trong nhung lụa. Dù vậy, cô nỗ lực học tập,hiện học thạc sĩ ngành quản trị hàng không tại trường Đại học City, University of London.

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt, Tiên Nguyễn từ nhỏ sống trong nhung lụa. Dù vậy, cô nỗ lực học tập, hiện học thạc sĩ ngành quản trị hàng không tại City, University of London. Trong ảnh là bố mẹTiên Nguyễn sang chúc mừng con gái tốt nghiệp đại học tại Anh vào tháng 9/2018.

Cô nhanh chóng nổi tiếng là một rick-kid và nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ.

Ái nữ sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên. Từ khi 14 tuổi, Tiên Nguyễn được mẹ dẫn đến công ty tham gia các cuộc họp nội bộ, buổi thương thảo với đối tác... để tiếp xúc môi trường kinh doanh. Tuy nhiên, Thủy Tiên tôn trọng quyết định lựa chọn sự nghiệp của các con. Riêng Tiên Nguyễn thừa nhận cô học được sự bản lĩnh, quyết đoán của mẹ trên thương trường.

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt, Tiên Nguyễn từ nhỏ sống trong nhung lụa. Cô nhanh chóngnổi tiếng là một rick-kid và nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ.

Nhờ thân thế của gia đình, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở thành rich-kid nổi tiếng và nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ. Cô có niềm đam mê với thời trang cao cấp, thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang danh tiếng: Milan, Paris...

Mỗi lần xuất hiện, cô toát ra thần thái sang chảnh, cuốn hút và nhận được nhiều quan tâm của giới săn ảnh thời trang tại sự kiện.

Mỗi lần xuất hiện, cô đều đầu tư cho trang phục, phụ kiện, thần thái.

Hai mẹ con Tiên Nguyễn nổi bật tại show thời trang của nhà thiết kế danh tiếng Roberto Cavalli.

Hai mẹ con Tiên Nguyễn nổi bật tại show thời trang của nhà thiết kế danh tiếng Italy Roberto Cavalli.

Tiên Nguyễn bày tỏ cô không gặp áp lực từ danh xưng ái nữ của gia đình, ngược lại cô luôn tự nhủ cố gắng hoàn thiện bản thân, tạo dựng sự nghiệp mang dấu ấn riêng của mình trong tương lai. Một doanh nhân chân chính và thành công là hình mẫu mà tôi luôn muốn hướng tới, hotgirl bày tỏ.

Tiên Nguyễn check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng.Những chuyến đi sang chảnh được cô thường xuyên cập nhật trên Instargram gần 150.000 người theo dõi.

Tiên Nguyễn bày tỏ cô không gặp áp lực từ danh xưng ái nữ của gia đình, ngược lại cô luôn tự nhủ cố gắng hoàn thiện bản thân, tạo dựng sự nghiệp mang dấu ấn riêng của mình trong tương lai. Một doanh nhân chân chính và thành công là hình mẫu mà tôi luôn muốn hướng tới, hotgirl bày tỏ.

Tiên Nguyễn bày tỏ cô không gặp áp lực từ danh xưng 'ái nữ' của gia đình, ngược lại cô luôn tự nhủ cố gắng hoàn thiện bản thân, tạo dựng sự nghiệp mang dấu ấn riêng của mình trong tương lai. 'Một doanh nhân chân chính và thành công là hình mẫu mà tôi luôn muốn hướng tới', hot girl bày tỏ.

Gia đình giàu có nên cô sở hữu bộ sưu tập túi hiệu, giày dép đáng giá cả một gia tài.

Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu đáng giá.

Biệt thự ven sông Sài Gòn là nơi sinh sống của gia đình doanh nhân Johnathan.

Biệt thự ven sông Sài Gòn là nơi sinh sống của gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tiên Nguyễn trổ tài khéo léo cắm hoa đón Tết Canh Tý vừa qua.

Tiên Nguyễn cắm hoa dịpTết Canh Tý vừa qua.

Mới đây, Tiên Nguyễn được công chúng quan tâm khi cô nhiễm virus corona sau chuyến sang Milan, Italy dự tuần lễ thời trang.

Mới đây, Tiên Nguyễn được công chúng quan tâm khi cô nhiễm nCoV sau chuyến sang Milan, Italy dự tuần lễ thời trang, trở thành"bệnh nhân 32" của Việt Nam. Biết tình hình của con gái, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thuê một chuyên cơ đưa Tiên Nguyễn từ Anh về Việt Nam. Chuyến bay thẳng kéo dài 13 tiếng, có phòng cách ly riêng, được bảo hộ an toàn và đáp xuống Tân Sơn Nhất sáng 9/3. Cô đượckiểm tra sức khoẻ ngay lập tức và đưa đến bệnh viện điều trị.

Sau mấy ngày đầu sốt cao, ho nhiều, đau tức ngực,tổn thương phổi, sức khỏe "bệnh nhân 32" đã ổn định hơn. Tiên Nguyễn chia sẻ "không dễ dàng gì khi đón nhận tin mình nhiễm bệnh", nhưng hiện tại lạc quan và bày tỏ sự quyết tâm chiến đấu với nCoV.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.