Lộ bằng chứng dấy lên nghi án Mai Tài Phến đang hẹn hò ca sĩ Mỹ Tâm

(PLVN) - Nam diễn viên Mai Tài Phến đã hộ tống nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu trong chuyến đi lưu diễn. Cả hai đã tìm mọi cách để né tránh truyền thông, hạn chế xuất hiện cùng nhau nơi đông người.

Bắt đầu từ đêm 13/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau khởi hành từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Cặp đôi qua đêm tại đây cho đến sáng hôm sau (14/6), Mỹ Tâm góp mặt trong một sự kiện ở thành phố hoa phượng đỏ. Mai Tài Phến không xuất hiện trong sự kiện nhưng nam diễn viên đợi Mỹ Tâm sau đó cả hai cùng nhau di chuyển bằng ô tô đến thủ đô Hà Nội để tiếp tục hành trình đi Đà Nẵng.

Bắt đầu từ đêm 13/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau khởi hành từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Mai Tài Phến không xuất hiện trong sự kiện nhưng nam diễn viên đợi Mỹ Tâm sau đó cả hai cùng nhau di chuyển bằng ô tô đến thủ đô Hà Nội.
 Bắt đầu từ đêm 13/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau khởi hành từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Mai Tài Phến không xuất hiện trong sự kiện nhưng nam diễn viên đợi Mỹ Tâm sau đó cả hai cùng nhau di chuyển bằng ô tô đến thủ đô Hà Nội.

Chiều 14/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Mỹ Tâm có buổi biểu diễn trong lễ khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019 (Quảng Nam). Không thấy Mai Tài Phến xuất hiện trong đêm diễn này của Mỹ Tâm. Kết thúc những tiết mục của mình, Mỹ Tâm ngay lập tức lên xe về TP.Đà Nẵng.

Chiều ngày 14/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Mỹ Tâm có buổi biểu diễn trong lễ khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019.
 Chiều ngày 14/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Mỹ Tâm có buổi biểu diễn trong lễ khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019.

14h30 ngày 15/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại sân bay TP Đà Nẵng để khởi hành đi Hà Nội. Cả hai đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý, nhưng dễ dàng nhận ra họ mang giày đôi, chỉ khác màu. Cặp đôi làm thủ tục checkin rất nhanh để di chuyển ngay vào phòng chờ. Tại đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi sát bên nhau. Trên máy bay, Mỹ Tâm có khoảnh khắc nựng má Mai Tài Phến. Trước khi đáp xuống sân bay, nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi của nữ ca sĩ "Hoạ mi tóc nâu".

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại sân bay TP Đà Nẵng để khởi hành đi Hà Nội. Trên máy bay. Mỹ Tâm tình cảm "nựng" má Mai Tài Phến. Ảnh Kênh 14
 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại sân bay TP Đà Nẵng để khởi hành đi Hà Nội. Trên máy bay. Mỹ Tâm tình cảm "nựng" má Mai Tài Phến. Ảnh Kênh 14

Đến 16h30, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Cả hai nhanh chóng di chuyển ra xe để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn của "hoạ mi tóc nâu" tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Ngay sau khi biểu diễn xong giọng ca "Đừng hỏi em" di chuyển ra xe. Đúng như dự đoán, nam diễn viên Mai Tài Phến đợi ở trong xe để cùng Mỹ tâm lên đường đến sân bay trở về TP. HCM. Tại sân bay, Mỹ Tâm đã tình cảm lau mồ hôi  trên gương mặt của Mai Tài Phến. 21h cùng ngày, Mỹ Tâm và Mai Tài phến lên máy bay và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h. Sau đó, nam diễn viên cùng nhau Mỹ Tâm về nhà riêng.

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, nam diễn viên Mai Tài Phến cùng Mỹ Tâm về nhà riêng. Ảnh kênh 14
Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, nam diễn viên Mai Tài Phến cùng Mỹ Tâm về nhà riêng. Ảnh kênh 14
 
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã từng hợp tác chung trong dự án MV "Đừng hỏi em" và mới đây nhất là phim "Chị trợ lý của anh". Cả hai xuất hiện quá tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc, ăn mặc đồng điệu, không ngại dành những lời lẽ có cánh... làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.