Live show Việt Hương: “Cả nhà” cùng khóc trong mưa suốt 2 giờ

Việt Hương và La Thành dầm mình trong cơn mưa lớn và phải thay micro vì sự cố thời tiết. Ảnh: Nguyễn Thành.
Việt Hương và La Thành dầm mình trong cơn mưa lớn và phải thay micro vì sự cố thời tiết. Ảnh: Nguyễn Thành.
(PLO) -Dù cơn mưa nặng hạt kéo dài nhưng hơn 15.000 khán giả không bỏ về và ở lại đến hết chương trình để khóc, cười cùng Việt Hương trong đêm Hương Show vào tối 5-11 tại sân vận động Quân khu 7.
 

Chương trình diễn ra lúc 20h nhưng trước đó một giờ, khán giả đã xếp hàng để có được vị trí tốt trong sân vận động. Sân khấu chật kín người xem. Sau tiết mục mở màn vài phút, trời đổ mưa to. Các khán giả ngồi phía sân cỏ không có mái che vẫn giữ nguyên vị trí. Họ được ban tổ chức phát áo mưa.

Cơn mưa ngày một nặng hạt nhưng không làm người xem phân tâm. Bất chấp mưa như trút nước và dai dẳng suốt hai giờ, khán giả vẫn kiên nhẫn nán lại sân khấu, khóc cười cùng Việt Hương đến phút cuối cùng.

Mặc cho trời mưa dai dẳng, Việt Hương cùng các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho một đêm liveshow đáng nhớ, kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của Việt Hương. Ảnh: Quang Định.
Mặc cho trời mưa dai dẳng, Việt Hương cùng các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho một đêm liveshow đáng nhớ, kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của Việt Hương. Ảnh: Quang Định.

Trước đó, êkíp Hương show lo lắng khi biết Sài Gòn đón cơn áp thấp nhiệt đới ngay trong ngày diễn ra chương trình. Họ nghĩ ra nhiều phương án tuy nhiên cuối cùng chọn cách dù mưa to vẫn diễn. Ban tổ chức chuẩn bị 2.000 chiếc áo mưa nilon và tấm bạt cho người đến xem. Ngoài ra, 60 m màn hình led được bao bọc cẩn thận. Các thiết bị ánh sáng, âm thanh được che bằng đồ chuyên dụng để đảm bảo chất lượng. Họ tiết lộ đã phải chi thêm chi phi cho sự cố thời tiết.

Trái với lo lắng của ban tổ chức, cơn mưa nặng hạt vẫn không làm khán giả rời chỗ ngồi ra về sớm.Nhưng đến khi kết thúc chương trình, nghệ sĩ bật khóc nhìn khán giả vẫn phủ kín khán đài. "Đến giờ phút này khán giả vẫn ngồi đây khiến tôi rất xúc động. Tôi xin được cảm ơn đồng nghiệp, êkíp hậu cần, chồng và cha tôi... Chính sự ủng hộ, khích lệ của mọi người mà Việt Hương mới có những giây phút thật sự ý nghĩa trong liveshow".

Khán giả gần như đội mưa sướt chương trình khiến ban tổ chức xúc động - Ảnh: Quang Định
Khán giả gần như đội mưa sướt chương trình khiến ban tổ chức xúc động - Ảnh: Quang Định

Việt Hương bị mất ngủ nhiều đêm vì lo lắng cho liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động. Dù biết trước thời tiết không tốt, chị giữ tâm lý thoải mái để biểu diễn.

Với mức kinh phí lên đến 6 tỷ đồng, Hương Show đã thực hiện đúng những gì mà nhận vật chính đã hứa hẹn trước đó: một liveshow không ngừng nghỉ với nhiều tiết mục ca vũ nhạc kịch đan xen lẫn nhau.

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ, người xem thỉnh thoảng mới bật cười vì sự duyên dáng của Hoài Linh hay Lê Giang và các tình huống hài hước của nhóm nghệ sĩ (gồm Huỳnh Lập, Tiến Khoa, Mạc Văn Khoa…).

Nhưng những giọt nước mắt và sự xúc động lắng lại sau khi chương trình kết thúc. Sự khéo léo đó được thể hiện qua bàn tay nhào nặn của tác giả kịch bản gồm nghệ sĩ Minh Nhí, Công Ninh – hai người thầy của Việt Hương.

Một số hình ảnh trong đêm Live show kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của Việt Hương:

Đan Trường trong vai thầy giáo. Anh nhận lời tham gia Hương Show vì tình bạn hơn 20 năm với Việt Hương - Ảnh: Quang Định.
Đan Trường trong vai thầy giáo. Anh nhận lời tham gia Hương Show vì tình bạn hơn 20 năm với Việt Hương - Ảnh: Quang Định.
Nghệ sĩ Hoài Linh diễn cùng Việt Hương trong tiểu phẩm "Con cò". ẢNh: Tâm Giao.
Nghệ sĩ Hoài Linh diễn cùng Việt Hương trong tiểu phẩm "Con cò". ẢNh: Tâm Giao.
Tiết mục cuối giữa Hoài Linh và Việt Hương mang đến nhiều tiếng cười và cả nước mắt - Ảnh: Quang Định.
Tiết mục cuối giữa Hoài Linh và Việt Hương mang đến nhiều tiếng cười và cả nước mắt - Ảnh: Quang Định.
Nhiều người lo sợ thân hình gầy guộc của Hoài Linh không chịu nổi cơn mưa. Ảnh: Nguyễn Thành.
Nhiều người lo sợ thân hình gầy guộc của Hoài Linh không chịu nổi cơn mưa. Ảnh: Nguyễn Thành.
Việt Hương khóc nức nở cám hơn khán giả và những nghệ sĩ đã cùng mình tạo nên Hương Show - Ảnh: Quang Định.
Việt Hương khóc nức nở cám hơn khán giả và những nghệ sĩ đã cùng mình tạo nên Hương Show - Ảnh: Quang Định.
Chồng Việt Hương hôn vợ trên sân khấu. Ảnh: Tâm Giao.
Chồng Việt Hương hôn vợ trên sân khấu. Ảnh: Tâm Giao.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.