Linh Ka gây bất ngờ khi mua nhà tuổi 18; Phan Hiển bị chỉ trích khi úp bánh kem vào mặt Khánh Thi

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Phanh Lee mang thai con đầu lòng với Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ; Linh Ka gây bất ngờ khi mua nhà tuổi 18; Phan Hiển bị chỉ trích dữ dội vì úp trọn bánh kem vào mặt Khánh Thi...

Phanh Lee mang thai con đầu lòng với Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Phanh Lee đăng loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc đời người phụ nữ đó là được làm mẹ. Chờ đợi bé gái của chúng tôi". Đây là lần đầu nữ diễn viên công khai hình ảnh đang mang bầu kể từ khi tổ chức đám cưới với ông xã là Tổng giám đốc nghìn tỷ.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đã khiến cho nhan sắc của Phanh Lee thăng hạng dù đang mang thai (Ảnh: FBNV).
 Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đã khiến cho nhan sắc của Phanh Lee thăng hạng dù đang mang thai (Ảnh: FBNV).

Phía dưới bài đăng, bạn bè, người hâm mộ để lại nhiều lời chúc cho gia đình Phanh Lee. Trong đó, có hội bạn thân gồm diễn viên Thu Quỳnh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie đều dành lời khen cho nhan sắc, thần thái hiện tại của bà bầu.

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô đã đi đến hơn nửa hành trình mang thai. Hiện sức khỏe và tâm lý vẫn ổn định, không thay đổi nhiều so với thời con gái. Khi nhận được tin vui Phanh Lee cho biết cô muốn chia sẻ để mọi người cùng biết chứ không giấu chuyện có bầu.

Sau khi lấy chồng, cô gần như rút khỏi các hoạt động trong làng giải trí, tập trung vun vén mái ấm nhỏ, cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên được nhiều người chúc phúc.
Sau khi lấy chồng, cô gần như rút khỏi các hoạt động trong làng giải trí, tập trung vun vén mái ấm nhỏ, cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên được nhiều người chúc phúc.  

Linh Ka gây bất ngờ khi mua nhà tuổi 18

Mới đây, cư dân mạng rò rỉ một bức ảnh khác được cho "bằng chứng" bắt gặp Linh Ka đang đi mua căn hộ cao cấp ở tuổi 18.

Tuy đã đeo khẩu trang che kín mặt, nhưng không khó để netizen nhận ra cô gái trong hình chính là nàng hot girl 10X Hà Thành chứ không phải là ai khác. Cũng từ hình ảnh này, tin đồn Linh Ka mua nhà lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Hình ảnh Linh Ka đi mua căn hộ. (Ảnh: Ngoisao.net)
 Hình ảnh Linh Ka đi mua căn hộ. (Ảnh: Ngoisao.net)

Linh Ka sinh năm 2002. Điều đó đồng nghĩa với việc, mới bước qua tuổi 18 không lâu, cô đã nhanh chóng sở hữu quyển sổ hồng mà bao người mơ ước khi rất trẻ. Bên cạnh đó, dân tình còn tinh ý nhận ra nơi cô xuất hiện cũng là một tòa chung cư cao cấp, chứng tỏ giá căn hộ chắc hẳn không phải rẻ. 

Linh Ka không chỉ tích lũy được khối tài sản đáng nể mà còn "nghiện" hàng hiệu.
Linh Ka không chỉ tích lũy được khối tài sản đáng nể mà còn "nghiện" hàng hiệu.

Phan Hiển bị chỉ trích dữ dội vì úp trọn bánh kem vào mặt Khánh Thi

Ngày 5/4, Phan Hiển cùng một số bạn bè đã tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Khánh Thi tại văn phòng riêng. Kỷ niệm ngày đặc biệt này, anh đã không quên quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, đoạn clip này đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng vì hành động được cho quá lố của Phan Hiển và người nhà với Khánh Thi.

Hành động của Phan Hiển đã gây nên luồng ý kiến tranh cãi dữ dội
Hành động của Phan Hiển đã gây nên luồng ý kiến tranh cãi dữ dội

Theo đó, Phan Hiển cùng bạn bè đã mang bánh sinh nhật tới để tạo bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó anh lại úp nguyên chiếc bánh kem lên mặt Khánh Thi để đùa giỡn. Hiện trên một số diễn đàn mạng xã hội, vô số bình luận đều cho rằng cách mừng sinh nhật này là quá đà. Không chỉ vậy, việc bôi trét bánh kem cũng gây lãng phí, mất vệ sinh.

Mặc dù nhiều người nhận định đây chỉ là hành động mang tính đùa giỡn, góp vui cho buổi tiệc nhưng đa phần dân mạng vẫn dành nhiều bình luận trái chiều cho Phan Hiển.

Khánh Thi cho biết: "Trò này hơi lố với mình, mình đi rửa mặt đây, mời phụ huynh đến để chụp ảnh mà chưa kịp chụp".
Khánh Thi cho biết: "Trò này hơi lố với mình, mình đi rửa mặt đây, mời phụ huynh đến để chụp ảnh mà chưa kịp chụp".

Ngay lập tức, Phan Hiển cũng đã lên tiếng giải thích về vụ việc này ngay dưới phần bình luận: "Cảm ơn các anh chị đã góp ý. Bánh kem nhà làm nên ba Hiển mới dám chơi lớn vậy ạ".

Phan Hiển đã lên tiếng giải thích về hành động của mình
Phan Hiển đã lên tiếng giải thích về hành động của mình 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.