Liam Payne và bạn gái - cô giáo hơn 10 tuổi đón con đầu lòng

Liam Payne và bạn gái - cô giáo hơn 10 tuổi đón con đầu lòng
Con đầu lòng của cặp đôi Liam Payne và Cheryl đã chào đời ngày 22/3. Cheryl hơn Liam 10 tuổi và từng là huấn luyện viên của anh trong chương trình X Factor.

Cheryl sinh con đầu lòng vào ngày 22/3 tại bệnh viện Chelsea and Westminster (London, Anh). Đây là con trai của nữ ca sĩ và người yêu kém cô 10 tuổi Liam Payne.

Trên trang cá nhân, thành viên nhóm One Direction và bạn gái cũng đăng tải hình ảnh anh đang bế con đầu lòng kèm theo những chia sẻ ngọt ngào.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi được chào đón cậu con trai nhỏ đến với thế giới, đây sẽ là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên trong cuộc đời mình. Tôi thực sự khâm phục người mẹ đã sinh ra con trai tôi và cách cô ấy trải qua quá trình mang thai đầy khó nhọc.

Cô ấy đã biến giấc mơ của tôi trở thành hiện thực. Chúng tôi vẫn chưa đặt tên, nhưng cậu bé đã đánh cắp trái tim tôi", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong khi đó, nữ giám khảo X Factor cũng bày tỏ niềm hạnh phúc. Cô viết: "Vào thứ Tư, Liam và tôi đã trở thành cha mẹ của một cậu bé đáng yêu và khỏe mạnh nặng 3.6kg. Điều đó như một giấc mơ.

Liam chia sẻ ảnh anh bé con trai trên trang cá nhân.
Liam chia sẻ ảnh anh bé con trai trên trang cá nhân. 

Em bé chưa được đặt tên. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúc mừng Ngày của mẹ với tất cả các bà mẹ trên thế giới, từ giờ, đây sẽ là ngày có ý nghĩa đối với tôi".

Một người bạn tiết lộ hiện sức khỏe của 2 mẹ con Cheryl đã ổn định. Trong quá trình Cheryl sinh con, Liam luôn ở bên động viên cô.

"Liam đã không rời khỏi Cheryl trong suốt thời gian cô ấy sinh em bé. Cả 2 bị đắm chìm bởi con trai mới chào đời và nóng lòng được đưa cậu bé về nhà. Đây là Ngày của mẹ hoàn hảo dành cho Cheryl", người bạn tiết lộ thêm.

Cheryl sinh năm 1983, hơn Liam 10 tuổi và từng là giáo viên hướng dẫn của anh trong chương trình X Factor năm 2010. Đầu năm 2016, cặp đôi chính thức hẹn hò sau khi Cheryl chia tay người chồng thứ 2 Fernandez-Versini.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.