Lê Phương trở lại sàn diễn sau 2 năm vắng bóng

Nữ diễn viên Lê Phương.
Nữ diễn viên Lê Phương.
(PLVN) - Nữ diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ” sẽ trở lại sàn catwalk trong BST mới của NTK Minh Châu sau 2 năm vắng để chăm lo gia đình.

Được biết đến là NTK áo dài gắn liền với tên tuổi của dàn người đẹp như: Diệp Bảo Ngọc, Thuý Diễm, Kha Ly, Trương Quỳnh Anh… mới đây Minh Châu gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập mới Kim Lang tại “Vietnam International Fashion Week 2020”.

Được biết đây là lần thứ 2 anh giới thiệu những thiết kế mới của mình tại sự kiện thời trang đình đám này. Nam nhà mốt hy vọng, thông qua bộ sưu tập mọi người sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về áo dài, để hiểu được những chiếc áo này có ý nghĩa như thế nào trong đời sống của người Việt nói chung và trong lễ cưới nói riêng.

Cũng tại họp báo, anh chính thức tiết lộ một trong những gương mặt đầu tiên tham gia trình diễn chính là diễn viên Lê Phương. Đây được xem là sự trở lại làng giải trí của nữ diễn viên sau 2 năm vắng bóng để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Lê Phương được kỳ vọng khi tái xuất sàn diễn thời rrang.
Lê Phương được kỳ vọng khi tái xuất sàn diễn thời rrang.

Nhà thiết kế Minh Châu tiết lộ anh và Lê Phương không chỉ hợp tác cùng nhau trong công việc mà còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, anh phủ nhận chuyện ngỏ lời mời diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” góp mặt trong show diễn vì độ thân thiết. Thay vào đó, khi lựa chọn người mẫu, anh đặt cao tính phù hợp hơn là “tình thân".

“Bản thân tôi đánh giá cao những nỗ lực của Phương trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Ở Phương là biểu hiện của một cô gái mạnh mẽ, quyết liệt, dám đặt cho mình những mục tiêu và thực hiện nó. Bằng chứng là Phương lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con. Hơn nữa, ở hiện tại Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tôi nghĩ sự viên mãn trong tình yêu sẽ được Phương thể hiện một cách rất riêng trong show Kim Lang lần này", nam NTK chia sẻ.

Nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong BST áo dài mới của NTK Minh Châu.
Nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong BST áo dài mới của NTK Minh Châu. 

Trong khi đó nữ diễn viên Lê Phương cho biết, cô nhận lời vì đó là Minh Châu, một người bạn tử tế và luôn hết lòng với mình.

"Phương không có nhiều kinh nghiệm catwalk, hình thể cũng không đủ đẹp để có thể làm người mẫu. Thật lòng, Phương đã rất ngại bước lên sàn diễn thời trang vì mình ngoại đạo, lại thêm sau sinh tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của Minh Châu và cố gắng của bản thân, hôm đó, Phương sẽ trình diễn với tư cách một diễn viên truyền tải đi những cảm xúc hạnh phúc của một nàng dâu chứ không phải như một người người mẫu chuyên nghiệp”, bà mẹ 2 con cho biết.

Sau nhiều nỗ lực giảm cân, bà mẹ 2 con tự tin khi xuất hiện trước công chúng.
Sau nhiều nỗ lực giảm cân, bà mẹ 2 con tự tin khi xuất hiện trước công chúng. 

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô là gương mặt quen thuộc với phim truyền hình phía Nam như: “Giông tố cuộc đời”, “Trận đồ bát quái”, “Chỉ một tình yêu”…

Năm 2018, Lê Phương là cái tên gây chú ý khi tham gia phim remake “Gạo nếp, Gạo tẻ” cùng dàn diễn viên như NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Quốc Trường, Thuý Ngân, Phương Hằng… Cùng năm đó, Lê Phương cũng đóng vai Kiều Nguyệt Nga trong vở kịch “Tiên Nga” do NSƯT Thành Lộc làm đạo diễn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.