Lan Phương ngày càng điên loạn trong “Cả một đời ân oán” phần 2

Lan Phương ngày càng điên loạn trong “Cả một đời ân oán” phần 2
(PLO) - Nhân vật Diệu (Lan Phương đóng) là trung tâm rắc rối của phần một sang phần hai sẽ điên cuồng hơn. Bước sang phần 2, Cả một đời ân oán sẽ hấp dẫn hơn với những bí mật của thế hệ trước không thể hé lộ và những câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của thế hệ thứ 3.

Trong phần một, khán giả chứng kiến xung đột nảy lửa của Phong với gia tộc họ Vũ. Đặc biệt khi Phong kết hôn với Diệu và quyết định về nhà bố đẻ sinh sống, toan tính của vợ anh đã khiến gia tộc họ Vũ bị rối loạn trầm trọng.

Vì hiểu lầm, Dung và Đăng sau đó đã ly hôn. Diệu và Phong cũng chia đôi đường vì tính cách quá khác biệt. Dung chuyển đến một vùng khác làm lại cuộc đời. Cô mang trong mình giọt máu của Đăng nhưng anh không hề biết.

Trong Cả một đời ân oán phần 2, "dây mơ rễ má" giữa các thành viên gia tộc họ Vũ lan sang đời con cháu. Rắc rối tiếp tục xảy ra khi cha không biết mặt con, anh không biết mặt em, hai anh em cùng yêu một người con gái. Sau nhiều năm ly tán, số phận một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. 20 năm trôi qua nhưng trong lòng Diệu vẫn chưa nguôi ngoai nỗi hận với Dung, luôn tìm cách ngăn cản Dung trở lại nhà họ Vũ. Khủng khiếp và trớ trêu hơn, Diệu còn mang một bí mật không thể tiết lộ khiến thế hệ các cháu nhà họ Vũ vướng vào câu chuyện tình yêu đầy ngang trái.

Vì hiểu lầm, Dung và Đăng đã ly hôn và câu chuyện đầy nước mắt 20 năm sau.
Vì hiểu lầm, Dung và Đăng đã ly hôn và câu chuyện đầy nước mắt 20 năm sau.

 Khủng khiếp và trớ trêu hơn, Diệu còn mang một bí mật không thể tiết lộ khiến thế hệ các cháu nhà họ Vũ vướng vào câu chuyện tình yêu đầy ngang trái.

Diệu ngày càng mưu mô, đầy toan tính
Diệu ngày càng mưu mô, đầy toan tính

Chia sẻ về nội dung phần 2 “Cả một đời ân oán”, đạo diễn - NSƯT Trọng Trinh nói: "Phần 1 của phim vẫn còn nhiều nuối tiếc, phần 2 sẽ tiếp nối với mối quan hệ giữa thế hệ trước và thế hệ sau, chuyện phim được mở rộng hơn, có nhiều xung đột hơn. Dàn diễn viên của phần 2 cũng sẽ có nhiều gương mặt, số phận hơn".

Hai đạo diễn và dàn diền diễn viên đóng 3 thế hệ Vũ Gia trong "Một đời ân oán" phần 2
Hai đạo diễn và dàn diền diễn viên đóng 3 thế hệ Vũ Gia trong "Một đời ân oán" phần 2

Trong phần 2, nhà sản xuất vẫn tiếp tục giữ ê-kíp diễn viên cũ gồm: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương, Mỹ Uyên, Thanh Sơn… Họ sẽ phải hóa trang già đi cho phù hợp với câu chuyện 20 năm sau. Kíp diễn viên trẻ đóng thế hệ con cháu được giới thiệu gồm Anh Tuấn (vai Bình), Hạ Anh (vai Ngân), Huỳnh Anh (vai Nguyên), Lương Thanh (vai Thủy).

Khác với vai Diệu "ác quỷ" trong phim, ngoài đời , Lan Phương dịu dàng, đằm thắm, đang hạnh phúc chờ ngày con yêu chào đời.
Khác với vai Diệu "ác quỷ" trong phim, ngoài đời , Lan Phương dịu dàng, đằm thắm, đang hạnh phúc chờ ngày con yêu chào đời.

Nhân vật Diệu (Lan Phương đóng) là ngòi nổ những rắc rối phần một, sang phần hai ngày càng điên cuồng hơn, "ác quỷ" hơn. Khi đóng phần 2, Lan Phương có bầu 3 tháng trong khi cô phải thực hiện diễn nhiều cảnh quay chửi bới, đánh đập người khác với những suy nghĩ điên loạn khiến hai đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy lo lắng cho sức khỏe hai mẹ con Lan Phương. Hai đạo diễn luôn dặn dò: “Em nhớ là đang có thai đấy nhé”. 

Lan Phương diễn la hét, đập phá, luôn toan tính mưu mô của vai diễn thật tới nỗi mẹ của Lan Phương sốt ruột, lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý thai nhi. Là một diễn viên chuyên nghiệp, mặc dù hơi mệt nhưng Lan Phương sống hết mình với vai diễn với những phân đoạn khó và còn thức khuya, dậy sớm, leo núi thực hiện những cảnh quay thiên nhiên.

Cô còn lạc quan: “ Được cùng con yêu diễn cùng mẹ ngay khi trong bụng, đâu phải diễn viên nào cũng hạnh phúc đó”. Diễn viên Lan Phương xoa bụng thì thầm: “Đến trường quay từ khi còn là thai nhi, liệu sau này bé có theo nghiêp diễn của mẹ không?”.

“Cả một đời ân oán’ phần hai với 38 tập sẽ lên sóng lúc 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm trên kênh VTV3 bắt đầu từ 12-4-2018./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.