Khởi My - Kelvin Khánh quyết định không sinh con, sống với nhau đến già trong căn penthouse triệu đô

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong buổi fanmeeting hồi tháng 6 vừa qua, Kelvin Khánh lần đầu hé lộ lý do chưa có con đầu lòng với Khởi My.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Cả hai dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống "yolo" (You only live once - Bạn chỉ có thể sống một lần) bên cạnh nhau. Thời gian gần đây, Kelvin Khánh và Khởi My cởi mở hơn trong việc chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống sau hôn nhân đến với khán giả.

Trong buổi fanmeeting hồi tháng 6 vừa qua, Kelvin Khánh lần đầu hé lộ lý do chưa có con đầu lòng với Khởi My. Anh gây xôn xao khi tuyên bố vợ chồng mình sẽ không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già.

"Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp", Kelvin Khánh trải lòng.

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Cả hai từng chia sẻ sẽ không có con để tận hưởng cuộc sống "Yolo" cạnh nhau.

Cả hai từng chia sẻ sẽ không có con để tận hưởng cuộc sống "Yolo" cạnh nhau.

Trước đó, trong 1 buổi livestream trên trang cá nhân, Khởi My không ngần ngại chia sẻ luôn về quyết định rời showbiz của mình đến với khán giả.

"Hiện tại do dịch và bản thân đã có gia đình. Từ nhỏ tới lớn mình đi làm kiếm tiền để có được một gia đình hạnh phúc, thì khi có được một gia đình hạnh phúc tại sao lại bỏ gia đình để đi kiếm tiền. Mọi người cảm thấy đủ là đủ, mục tiêu là 1 tỷ nhưng kiếm được 1 tỷ vẫn không dừng lại, con người luôn có lòng tham, đồng tiền cuốn mọi người vào nên quên mất hạnh phúc gia đình"Khởi My chia sẻ.

Vợ chồng Khởi My đang sở hữu căn penthouse 300 m2 được trang bị hệ thống nội thất hiện đại.
 Vợ chồng Khởi My đang sở hữu căn penthouse 300 m2 được trang bị hệ thống nội thất hiện đại.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.