Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

0:00 / 0:00
0:00
Người đẹp Ấn Độ, Peru, Thái Lan, Brazil, Việt Nam... được đánh giá có khả năng cao nhất giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020.
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, Adline Castelino, đã gây ấn tượng ngay từ đầu khi tới cuộc thi Miss Universe tại Mỹ, vượt qua hoàn cảnh khó khăn khi đất nước của cô đang phải chống chọi với đại dịch Covid-19. Người đẹp thể hiện tình yêu với quê hương trong trang phục sari lấy cảm hứng từ hoa sen trong phần thi Quốc phục. Tại đêm thi bán kết, cô tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin và kiêu sa. Mỹ nhân Ấn Độ được đánh giá mang sẵn tố chất của một hoa hậu và phù hợp hoàn hảo với hình mẫu một Miss Universe. Adline Castelino, 22 tuổi, hiện là sinh viên đại học kiêm người mẫu. Cô gái mang vẻ đẹp huyền bí pha chút sự hoang dã này có cá tính mạnh mẽ, ưa thích những môn thể thao mạo hiểm. Với dự án phát triển nông thôn, giúp đỡ những phụ nữ ở vùng xa của Ấn Độ, Adline đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Diva 2020 để giành suất tới Miss Universe. Hiện tại cả hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Globalbeauties đều dự đoán người đẹp Ấn Độ sẽ đăng quang.
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, Adline Castelino, đã gây ấn tượng ngay từ đầu khi tới cuộc thi Miss Universe tại Mỹ, vượt qua hoàn cảnh khó khăn khi đất nước của cô đang phải chống chọi với đại dịch Covid-19. Người đẹp thể hiện tình yêu với quê hương trong trang phục sari lấy cảm hứng từ hoa sen trong phần thi Quốc phục. Tại đêm thi bán kết, cô tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin và kiêu sa. Mỹ nhân Ấn Độ được đánh giá mang sẵn tố chất của một hoa hậu và phù hợp hoàn hảo với hình mẫu một Miss Universe.

Adline Castelino, 22 tuổi, hiện là sinh viên đại học kiêm người mẫu. Cô gái mang vẻ đẹp huyền bí pha chút sự hoang dã này có cá tính mạnh mẽ, ưa thích những môn thể thao mạo hiểm. Với dự án phát triển nông thôn, giúp đỡ những phụ nữ ở vùng xa của Ấn Độ, Adline đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Diva 2020 để giành suất tới Miss Universe. Hiện tại cả hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Globalbeauties đều dự đoán người đẹp Ấn Độ sẽ đăng quang.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 2

Hoa Hậu Hoàn vũ Peru, Janick Maceta, là ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Mỹ. Cô thành thạo tiếng Anh, là một diễn giả giỏi, thông minh và dày dặn kinh nghiệm. Janick từng đoạt doanh hiệu Á hậu 3 tại Miss Supranational 2019 và tham dự Miss Tourism World 2016.

Người đẹp sinh năm 1994 cao 177 cm, hiện làm người mẫu. Janick đã thể hiện thần thái quyến rũ và khoe thân hình đẹp như tạc trên sân khấu bán kết Miss Universe - một trong những phần thi quyết định chọn ra Top 20 đêm chung kết.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 3

Amanda Obdam, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, đã có màn trình diễn xuất sắc hai phần thi Trang phục dạ hội và áo tắm trong đêm bán kết Miss Universe. Amanda đầy tự tin và cuốn hút trong từng bước catwalk, ghi điểm với thân hình gợi cảm, gương mặt lai Tây xinh đẹp (Amanda có mẹ là người Thái Lan gốc Hoa, bố là người Canada gốc Hà Lan).

Đại diện của Thái Lan từng dự thi Miss Tourism Metropolitan International 2016 và giành ngôi vị cao nhất. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, cô có lợi thế ngoại ngữ giỏi, phong cách năng động. Amanda từng học Trường Quốc tế Anh tại Phuket, sau đó du học tại Đại học Toronto Mississauga ở Canada chuyên ngành Quản lý và Quản trị Kinh doanh.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 4

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, Estefanía Natalia Soto Torres, được khen ngợi về phong thái đĩnh đạc, vẻ đẹp khỏe khoắn trên sân khấu bán kết. Người đẹp sinh năm 1992 thuộc nhóm thí sinh cao tuổi nhất năm nay. Lợi thế của cô là kinh nghiệm sống, sự từng trải bởi Estefanía từng đi du học và làm việc tại nhiều quốc gia ở châu Mỹ, châu Âu.

Hiện tại, đại diện Puerto Rico là một MC tại quê nhà và hoạt động trong lĩnh vực về nhân quyền, bình đẳng giới. Cô có bằng thạc sĩ ngành xã hội học, thành thạo các ngôn ngữ Anh, Tây Ban Nha, Pháp và biết thêm tiếng Trung Quốc.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 5

Julia Gama, Hoa hậu Hoàn vũ Brazil, được khen ngợi với tính cách sôi nổi, thân thiện và nhan sắc rực rỡ. Cô là một trong những thí sinh sở hữu body đẹp nhất cuộc thi năm nay.

Sinh năm 1993, Julia Gama từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Brazil năm 2014 và đại diện cho quốc gia thi Miss World, vào Top 11 đồng thời thắng giải Hoa hậu Nhân ái. Năm 2020, ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp, Julia tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Brazil. Người đẹp cao 179 cm hiện làm diễn viên kiêm người mẫu. Cô đang giữ vai trò đại sứ cho tổ chức từ thiện chuyên phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị hở hàm ếch tại quê nhà. Cô nói thành thạo ba thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 6

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico, Andrea Meza, được coi là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh Miss Universe 2020. Cô từng thi Miss World 2017 và giành danh hiệu á hậu 1. Andrea có chiều cao 180 cm, thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng là 89 - 66 - 89 cm.

Đại diện của Mexico là một nhà hoạt động xã hội tích cực chống nạn quấy rối trên đường phố. Cô đang làm kỹ sư phần mềm và người mẫu tại quê nhà.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 7

Miqueal-Symone Williams, Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica, được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology dự đoán vào Top 10. Cô đã có màn thể hiện thuyết phục trong đêm bán kết, gây ấn tượng với bộ đầm gợi cảm màu hoa cẩm chướng.

Đại diện của Jamaica cao 178 cm, số đo ba vòng lần lượt 76 - 62 - 89 cm. Cô hiện làm người mẫu chuyên nghiệp, từng trình diễn tại nhiều show thời trang quốc tế cho các nhãn hàng lớn như Valentino, Loreal hay Armani..., lên bìa tạp chíElle và Marie Claire.

Ngoài sự nghiệp giải trí, người đẹp sinh năm 1977 tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội và chiến dịch từ thiện. Cô thành lập một tổ chức giúp đỡ trẻ em bị chấn thương tâm lý và năm vừa qua thực hiện chiến dịch "The Bloom Initiative" cung cấp internet cho trẻ em nghèo học trực tuyến trong thời dịch.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 8

Mỹ nhân Nam Phi, Natasha Joubert, là ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Phi. Natasha cuốn hút với nhan sắc ngọt ngào, thân hình bốc lửa, tràn đầy năng lượng.

Năm 2016, cô đăng quang Miss Globe của Nam Phi và dự thi Miss Globe, giành giải á hậu 4 đồng thời thắng giải Miss Bikini. Năm ngoái, cô dự thi Hoa hậu Nam Phi và giành giải á hậu 2, được chọn làm đại diện của quốc gia thi Miss Universe. Người đẹp 23 tuổi hiện là người mẫu kiêm nhà thiết thời trang tại Nam Phi. Cô cũng làm việc cho một công ty luật với vị trí nhân viên quan hệ công chúng.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 9

Amandine Petit, Hoa hậu Pháp, là thí sinh nổi bật của khu vực châu Âu. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt xanh hút hồn. Amandine cũng ghi điểm với body săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn hiếm thấy ở các cô gái Pháp. Người đẹp 23 tuổi đã thể hiện phong thái đĩnh đạc, duyên dáng đầy sức hút trong đêm thi bán kết Miss Universe.

Amandine đang học Thạc sĩ tại Đại học IAE Caen chuyên ngành Quản lý cơ sở và Cấu trúc y tế. Cô đang nỗ lực thực hiện các dự án y tế hỗ trợ người cao tuổi và nghiên cứu về căn bệnh Alzheimer.

Khánh Vân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ảnh 10

Khánh Vân, Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng là gương mặt sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2020. Ngay từ khi bước vào cuộc thi, cô đã được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán sẽ giành vương miện. Khánh Vân ghi điểm trong hành trình 10 ngày dự thi ở Mỹ với phong cách thời trang chỉn chu, nhan sắc rạng rỡ, sự thân thiện, luôn hết lòng hỗ trợ các thí sinh khác. Trang phục truyền thống của cô được khán giả quốc tế yêu thích và người đẹp Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong đêm bán kết với hai phần thi trang phục dạ hội và áo tắm. Ưu điểm của cô là hình thể đẹp, catwalk tự tin và chuyên nghiệp.

Tại Miss Universe, Khánh Vân cũng được đánh giá cao với dự án từ thiện hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục mà cô đang hoạt động tại Việt Nam. Người đẹp đã hoàn thành tốt phần thi phỏng vấn giới thiệu hoạt động từ thiện của mình với ban giám khảo (phần thi quyết định 60% điểm số vào Top 20). Hạn chế duy nhất của cô là ngoại ngữ.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao, Khánh Vân được kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt trong chung kết Miss Universe diễn ra tại Florida vào tối 16/5 (sáng 17/5 theo giờ Hà Nội).

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, Adline Castelino, đã gây ấn tượng ngay từ đầu khi tới cuộc thi Miss Universe tại Mỹ, vượt qua hoàn cảnh khó khăn khi đất nước của cô đang phải chống chọi với đại dịch Covid-19. Người đẹp thể hiện tình yêu với quê hương trong trang phục sari lấy cảm hứng từ hoa sen trong phần thi Quốc phục. Tại đêm thi bán kết, cô tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin và kiêu sa. Mỹ nhân Ấn Độ được đánh giá mang sẵn tố chất của một hoa hậu và phù hợp hoàn hảo với hình mẫu một Miss Universe.

Adline Castelino, 22 tuổi, hiện là sinh viên đại học kiêm người mẫu. Cô gái mang vẻ đẹp huyền bí pha chút sự hoang dã này có cá tính mạnh mẽ, ưa thích những môn thể thao mạo hiểm. Với dự án phát triển nông thôn, giúp đỡ những phụ nữ ở vùng xa của Ấn Độ, Adline đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Diva 2020 để giành suất tới Miss Universe. Hiện tại cả hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Globalbeauties đều dự đoán người đẹp Ấn Độ sẽ đăng quang.

Video Player is loading.
Hiện tại 0:41
/
Thời lượng 1:03
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Âm lượng 50%

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.