Khánh Linh hoãn sự nghiệp để sinh con cho người chồng thứ hai

Khánh Linh hoãn sự nghiệp để sinh con cho người chồng thứ hai
(PLO) - Sau khi kết hôn lần 2, dường như Khánh Linh mất tích khỏi làng giải trí và không có sản phẩm âm nhạc nào. Bởi cô đã dừng tất cả các kế hoạch đã định sẵn, ngay cả việc ra mắt album lấy lại tên tuổi cũng bị hoãn để tập trung mang thai.
Chia sẻ về điều này, Khánh Linh cho biết cô muốn tập trung sức lực cho việc đón em bé thứ hai sắp chào đời. Đây cũng là trái ngọt của lần lên xe hoa thứ hai, sau lần đầu đổ vỡ của nữ ca sĩ. Được biết, chồng thứ hai của cô là một doanh nhân có tiếng ở Hà thành vì vậy, ‘họa mi’ không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề kinh tế. Hơn thế, nữ ca sĩ cũng đang chuẩn bị kế hoạch cho lĩnh vực “tay trái” – giảng viên thanh nhạc Khánh Linh.

Khánh Linh chia sẻ: ‘Tôi cảm thấy rất vui vẻ và khá là hồi hộp trong vai trò một người thầy. Tôi như sống lại tuổi trẻ của mình đã qua khi hướng dẫn chỉ dạy cho các em sinh viên. Và đây cũng là lĩnh vực khá mới mẻ, giúp tôi được trải nghiệm những điều thú vị mà trước đây chưa có”.

Song song với câu chuyện nghề nghiệp, Khánh Linh cũng trải lòng việc làm mẹ. Cũng như nhiều bà mẹ trẻ khác, cô cũng gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình mang thai. Thậm chí, những tháng cuối này, giọng ca "Ban mai xanh" phải ngồi mới ngủ được.

Cô cũng bật mí, khi sinh bé thứ nhất, lần đầu được mẹ khiến cô quá xúc động mà thay đổi tâm lý. Cô từng phát ghen khi có người bồng bế con mình. Cô cảm giác như muốn giằng lấy con và một thời gian sau, nữ ca sỹ mới bình tĩnh được.

Vì sắp đón chào bé thứ chào đời, nên người đẹp quyết tâm dành thời gian nghỉ ngơi an dưỡng và tìm những tài liệu để chấn chỉnh tâm lý của bản thân. Câu chuyện của Khánh Linh sẽ được gói trọn trong Tôi yêu nhà tôi phát sóng vào 19h15 tối Chủ nhật tuần này (14/9)  trên kênh VTC11 (Kid&FamilyTV).

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.