Khán giả chê bai 'nhan sắc' Công Lý, Thảo Vân đáp trả không ngờ

Bình luận hóm hỉnh của MC Thảo Vân khiến khán giả thích thú. 

Thời gian qua, thông tin về việc Táo quân dừng sản xuất trở thành đề tài được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng dành nhiều tình cảm với chương trình cũng như bày tỏ sự tiếc nuối trên báo chí cũng như mạng xã hội. Trong số đó có MC Thảo Vân. dù không phải là một diễn viên viên trực tiếp đứng trên sân khấu và chỉ xuất hiện vọn vẹn trong phần mở màn và kết thúc của Táo quân suốt 16 năm qua nhưng cô vẫn có những cảm xúc rất đặc biệt với sân khấu này. 

Khi biết tin Táo quân kết thúc chặng đường của mình, Thảo Vân đã đăng tải một bài viết nói về chương trình cũng như hé lộ những hình ảnh hậu trường đặc biệt của các nghệ sĩ từ những ngày đầu.

Trong đó là những kỷ niệm khó quên, cô viết: "Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình Gặp nhau cuối năm Hai ngàn..."Ôi câu nói thân thương rút gan rút ruột, là cả những năm tháng thanh xuân, là cả một gia đình, là biết bao yêu thương, vui buồn, gắn bó... Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau Cuối năm ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được... Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian...Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu...Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói..."

 
khan gia che bai "nhan sac" cong ly, thao van dap tra khong ngo hinh anh 1

Dù xuất hiện rất ngắn nhưng Thảo Vân vẫn là một trong những nhân vật gắn bó với chương trình.

Trong số những bức ảnh khó quên của Thảo Vân cũng các nghệ sĩ có khá nhiều khoảnh khắc cô xuất hiện bên chồng cũ của mình là NSND Công Lý với vai diễn Bắc Đẩu xuất hiện xuyên suốt cùng Táo quân trong cả 16 chương trình từng lên sóng. Qua trang phục và ngoại hình của Thảo Vân cùng những nhân vật xuất hiện trong bức bảnh có thể dễ dàng nhận ra có nhiều hình ảnh từ những năm 2003 khi nữ MC đứng bên cạnh NSND Công Lý. 

 
khan gia che bai "nhan sac" cong ly, thao van dap tra khong ngo hinh anh 2

Bức ảnh MC Thảo Vân và NSND Công Lý đứng cạnh nhau trong số đầu tiên của Táo quân.

Bức ảnh này nhận được khá nhiều sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ của cô. Trong đó có một ý kiến  về nhan sắc của NSND Công Lý được chính Thảo Vân trả lời một cách hài hước. Theo đó, một người dùng đã bình luận: "Nhìn anh Công Lý xấu thế kia mà chị cũng lao vào được. Khẩu vị chị mặn quá" ngay sau đó nữ MC đã đáp lời: "Thế nên cho đến giờ bệnh thận đã khỏi đâu"  khiến nhiều khán giả thích thú

 
khan gia che bai "nhan sac" cong ly, thao van dap tra khong ngo hinh anh 3

Bình luận hóm hỉnh của MC Thảo Vân khiến khán giả thích thú. 

Cũng trong bức ảnh này, nữ diễn viên Vân Dung người cũng tham gia rất nhiều chương trình Táo quân cũng để lại bình luận: "Ôi trẻ quá...thanh xuân là đây chứ đâu chị nhỉ". Câu nói của Táo y tế khiến nhiều người nhớ lại quãng thời gian cùng nhau tham gia Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã đưa Thảo Vân và Công Lý đến với nhau.

Năm 2004, Thảo Vân kết hôn với Công Lý khi đã 34 tuổi và sau đó sinh được một con trai kháu khỉnh. Sống cùng nhau được chừng 5 năm, hai người chia tay nhưng vẫn duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè.

MC Thảo Vân đang có một cuộc sống giản dị, sáng đi làm, tối về nhà chăm sóc con. "Mình cũng là phụ nữ mà, có những lúc thấy mệt mỏi, yếu đuối. Những lúc đi làm về nếu có một người nào đó chia sẻ với mình thì tốt biết bao", chị từng tâm sự.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.