Khả Ngân 'cảm nắng' tình cũ Hoàng Oanh trong phim mới

Khả Ngân 'cảm nắng' tình cũ Hoàng Oanh trong phim mới
(PLVN) - Cô nữ sinh lắm chiêu Linh (Khả Ngân) và hồn ma Phong (Quốc Anh) hứa hẹn mang đến nhiều chuyện thú vị trong phim “Bí mật của gió”.

Trailer bộ phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Đăng Bình hé lộ truyện phim mang màu sắc lãng mạn và hài hước giữa một hồn ma đẹp trai và một cô nàng quái chiêu tinh nghịch. 

Mở đầu trailer, Linh (Khả Ngân) cùng bố mẹ (Long đẹp trai và Tuyền Mập) vừa chuyển vào một ngôi biệt thự cổ trên Đà Lạt để sinh sống. Ngay sau đó, người bạn hàng xóm An (Hoàng Yến Chibi) đã cảnh báo rằng “đây là một ngôi nhà bị ma ám”. Bằng một sự bí ẩn, Linh đã “đụng độ” với Phong (Quốc Anh), một hồn ma bị mắc kẹt lại trong thế giới này hơn nửa thế kỉ.

Hoàng Yến Chibi và Khả Ngân sẽ làm đôi bạn thân trong phim.Hoàng Yến Chibi và Khả Ngân sẽ làm đôi bạn thân trong phim.
 

Điều thú vị, hồn ma Phong (Quốc Anh) không khiến người khác hoảng sợ mà lại khiến người đối diện thiện cảm nhờ dáng vẻ “soái ca” đẹp trai và sự ngây ngô. Kể từ khi gặp được Phong, cuộc sống của Linh đảo lộn hoàn toàn. Việc phải ở chung phòng “bất đắc dĩ” khiến Linh và Phong liên tiếp xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Từ những người xa lạ, Linh và Phong lại trở thành một cặp đôi “quái chiêu” vô cùng ăn ý trong các phi vụ “phá phách” của Linh tại trường. Từng chút một, sự gắn kết giữa 2 người dần phát triển, họ dần hiểu về nhau nhiều hơn và cùng nhau tìm hiểu và trả lời những câu hỏi về giá trị thật của tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình cũng như tìm hiểu sự thật bí ẩn gì đã khiến Phong bị mắc kẹt tại nơi này đến hơn nửa thế kỷ.

Quốc Anh và Khả Ngân có cuộc gặp gỡ tình cờ, từ đó nảy sinh tình cảm cùng nhau.
Quốc Anh và Khả Ngân có cuộc gặp gỡ tình cờ, từ đó nảy sinh tình cảm cùng nhau.

Bên cạnh những diễn viên chính trẻ trung, năng động như: Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương, Bí mật của gió còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như: NSƯT Hữu Châu, NS Phi Phụng, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Phi Điểu, Long đẹp trai, Tuyền Mập… 

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 31/01/2020 (tức mùng 7 Tết Nguyên đán).

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.