Kẻ sở khanh hẹn hò 17 phụ nữ cùng một lúc

Hình ảnh của người đàn ông họ Yuan. (Ảnh: Daily Mail)
Hình ảnh của người đàn ông họ Yuan. (Ảnh: Daily Mail)
Một người đàn ông Trung Quốc đã cùng lúc hẹn hò với 17 phụ nữ và chuyện này chỉ bị phát hiện khi họ đến bệnh viện thăm anh ta sau một vụ tai nạn ô tô.

Telegraph đưa tin một người đàn ông họ Yuan, đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã hẹn hò với 17 phụ nữ cùng lúc, thậm chí còn có con với một cô trong số đó.
Nhưng vận đào hoa của anh ta đã chấm hết khi các nhân viên bệnh viện liên hệ với người thân của Yuan và thông báo về vụ tai nạn.
Theo Telegraph, các phụ nữ từ tuổi 20 tới 40 đã đến thăm anh Yuan và nhờ vậy, họ đã biết được chân tướng của kẻ bạc tình. Một số người cho biết họ đã hẹn hò với anh Yuan hơn một thập niên, ít nhất một người trong số đó có lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Yuan.
“Tôi thật sự rất lo lắng và đã khóc khi nghe tin anh ta đang ở trong bệnh viện”, Xiao Li, người đã hẹn hò với anh Yuan trong khoảng 18 tháng cho hay. “Nhưng đến khi tôi thấy nhiều cô gái xinh đẹp cũng đến thăm anh ta, tôi không khóc thương anh ta nữa”.
Theo Telegraph, động cơ của Yuan một phần là vì tiền. Trước đây, Yuan từng kiếm chác được khoảng 30.000 USD từ vụ ly hôn với người vợ cũ. Yuan cũng đã lấy được hàng ngàn USD của các cô người tình. Hiện anh này đang phải đối mặt với các cáo buộc lừa đảo, China Daily đưa tin.
Các phóng viên tìm đến bệnh viện nơi gã sở khanh đang điều trị. (Ảnh: SCMP)
Các phóng viên tìm đến bệnh viện nơi gã sở khanh đang điều trị. (Ảnh: SCMP) 
Phản ứng trước câu chuyện này, dư luận Trung Quốc có những ý kiến khác nhau. Một người dùng Weibo viết: “Này, khi nào thì anh mở lớp dạy lại các chiêu trò của mình vậy? Nhiều anh chàng cô đơn sẽ không tiếc tiền đi học đâu”.
Trong khi đó, một số người lại bày tỏ sự bất bình: “Một người đàn ông sử dụng vẻ ngoài của mình để lừa phỉnh các cô gái rồi lấy tiền của người yêu, thật là một hành động không thể chấp nhận”.
Theo China Daily, Yuan không chỉ lừa tiền của các cô gái, anh ta còn làm giả bằng kỹ sư của một trường đại học danh tiếng để kiếm được một công việc tốt, dù trên thực tế, Yuan mới chỉ học hết cấp hai./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.