Joo Jin Mo xin lỗi vì scandal tin nhắn khiếm nhã

Tài tử "Hoàng hậu Ki"- Joo Jin Mo - thừa nhận bị hacker phát tán tin nhắn, gây phiền toái cho gia đình anh, bạn bè.

Ngày 16/1, qua công ty quản lý, Joo Jin Mo cho biết anh khổ sở, "cảm giác nghẹt thở" kể từ khi bị phát tán thông tin cá nhân. Diễn viên xin lỗi những phụ nữ bị đề cập trong các đoạn chat của anh và bạn bè. Joo Jin Mo xin lỗi gia đình, những người bị ảnh hưởng bởi sự việc cùng các fan. Anh hứa phản tỉnh sau sự việc, cố gắng trở thành người tốt hơn.

Tài tử Joo Jin Mo. Anh 46 tuổi, nổi tiếng với các phim Hoàng hậu Ki, Đoạn kết hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân... Jin Mokết hôn năm 2019. Ảnh: Dispatch.

Tài tử Joo Jin Mo. Anh 46 tuổi, nổi tiếng với các phim "Hoàng hậu Ki", "Đoạn kết hạnh phúc", "Sắc đẹp ngàn cân"... Jin Mokết hôn năm 2019. Ảnh:Dispatch.

Joo Jin Mo phát hiện điện thoại bị hacker xâm nhập khoảng hai tháng trước, từ đó anh và vợ, người thân đều nhận được tin nhắn tống tiền. "Tôi vô cùng lo lắng nhưng nghĩ nếu khuất phục, sẽ có nhiều người như tôi trở thành vật cống cho tội phạm, vì thế tôi không thỏa hiệp với hacker", Joo Jin Mo viết.

Anh cho biết hacker chỉnh sửa, cắt ghép, xuyên tạc một phần tin nhắn, làm tổn hại danh dự của anh đồng thời khiến một số bạn bè anh trở thành đề tài đàm tiếu. Anh phủ nhận chụp lén và phát tán ảnh cơ thể phụ nữ.

Theo Dispatch, hôm 15/1, sở cảnh sát Seoul, Hàn Quốc cho biết đang điều tra vụ Joo Jin Mo cùng một số nghệ sĩ Hàn bị hacker đánh cắp dữ liệu, phát tán chúng, cảnh sát nói sẽ trừng phạt nghiêm khắc các hành vi trên.

Vợ chồng Jang Dong Gun, Go So Young. Ảnh: Osen.

Vợ chồng Jang Dong Gun, Go So Young. Ảnh:Osen.

Tuần trước, loạt tin nhắn giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị phát tán trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Trong đó, hai người bàn tán về cơ thể các người mẫu, hoa hậu. Joo Jin Mo nhiều lần gạ gẫm Jang Dong Gun tới nhà anh gặp gỡ, vui chơi cùng phụ nữ, trong đó có cả phụ nữ đã lập gia đình. Jang Dong Gun còn lộ đoạn tin nhắn rủ rê Joo Jin Mo "chơi gái" vào năm 2013, khi vợ anh - Go So Young - mang thai con thứ hai.

Những tài tử thân thiết với Joo Jin Mo và Jang Dong Gun như Hyun Bin, Song Joong Ki bị lôi kéo vào sự việc. Nhiều người tung tin đồn Hyun Bin, Song Joong Ki cùng trong nhóm chat tình dục với hai đàn anh.

Phía Jang Dong Gun chưa lên tiếng về sự việc. Vợ anh khóa chức năng bình luận tài khoản Instagram cá nhân vì bị nhiều người đàm tiếu. Đầu tuần trước, đôi vợ chồng được trông thấy cùng các con sang Hawaii nghỉ dưỡng. Theo SBS FunE, Jang Dong Gun một mình về Hàn Quốc trước còn vợ và hai con vẫn ở Hawaii.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.