Jennifer Lopez bất lực nhìn chồng cũ phát tán băng sex

Jennifer Lopez bất lực nhìn chồng cũ phát tán băng sex
Sau 6 năm kiện tụng, giờ đây Ojani Noa đã tìm thấy một “kẽ hở pháp luật” cho phép Noa công khai băng sex của người vợ cũ nổi tiếng, Jennifer Lopez.
“Chúng tôi sẽ sản xuất đĩa DVD và cũng sẽ có một phiên bản đăng tải lên mạng trực tuyến. Đây là những thước phim quay tại nhà riêng của J.Lo. Đoạn phim này có nhiều hình ảnh thiếu vải của Jennifer và cả những cảnh nhạy cảm, đặc biệt là có cảnh ở khách sạn trong tuần trăng mật”, Ed Meyer, đối tác kinh doanh của Ojani Noa tiết lộ trên tạp chí InTouch.
Jennifer Lopez kết hôn với người chồng đầu tiên, Ojani Noa vào năm 1997. Cuộc hôn nhân “ngắn chẳng tày gang” đã kết thúc chỉ một năm sau đó nhưng vẫn để lại cho J.Lo nhiều hệ lụy dai dẳng. Sau khi ly hôn, J.Lo đã vươn lên trở thành một ngôi sao ca nhạc hàng đầu và người chồng cũ bắt đầu đã muốn phát hành những đoạn phim nóng của hai người để kiếm chác.
Jennifer Lopez và Ojani Noa có một cuộc hôn nhân chóng vánh vào năm 1997
Jennifer Lopez và Ojani Noa có một cuộc hôn nhân chóng vánh vào năm 1997 
Chủ nhân hit “On the floor” đã mất tới 6 năm kiện tụng để ngăn chặn được âm mưu của Ojani Noa. Theo lệnh của tòa án, các băng sex của J.Lo đã bị một tổ chức lưu ký thu hồi. Tuy nhiên, chồng cũ của nữ ca sĩ 46 tuổi lại có một bản sao khác và đã tận dụng được một “kẻ hở pháp luật” để công khai bản sao này.
Jennifer Lopez lại được phen lao đao vì chồng cũ
Jennifer Lopez lại được phen lao đao vì chồng cũ 
Theo các nguồn tin, những đoạn phim này sẽ cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác về Jennifer Lopez. Không chỉ có những cảnh giường chiếu nóng bỏng, Ojani Noa còn ghi lại được cảnh vợ cũ tranh cãi với mẹ ruột vì chứng nghiện cờ bạc nặng nề.
“Những thước phim khiêu dâm này chắc chắn sẽ gây sốc cho người hâm mộ Jennifer Lopez”, Ed Meyer, đối tác kinh doanh của Ojani Noa tự tin cho biết.
Hiện tại, J.Lo vẫn đang bận rộn trên phim trường “Shades of blue” tại New York. Tiếp đó, nữ ca sĩ bốc lửa sẽ quay trở lại với chiếc ghế nóng của chương trình American Idol mùa thứ 15, sẽ bắt đầu phát sóng trên kênh Fox từ tháng 1/2016. Và nếu như chồng cũ thực sự công khai những băng sex của Jennifer Lopez thì hình ảnh cũng như sự nghiệp của nữ ca sĩ sẽ bị đặt trước một thử thách rất lớn.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.