Hương Giang tình cảm với Matt Liu giữa sự kiện; Lê Dương Bảo Lâm không dám nhìn lại hình ảnh giả gái

(PLVN) - Hậu ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My kín đáo đến trường làm giảng viên; Hương Giang thoải mái thể hiện tình cảm với Matt Liu giữa sự kiện; Lê Dương Bảo Lâm không dám nhìn lại hình ảnh giả gái của mình; vợ chồng Quý Bình lần đầu ra mắt khán giả...

Hậu ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My kín đáo đến trường làm giảng viên

Mới đây nhất, trên trang cá nhân người đẹp vừa đăng tải các khung ảnh rạng ngời, tươi tắn trong tà áo dài ngồi trên bục giảng. Đây là vẻ ngoài của Âu Hà My khi đến trường Đại học với công việc giảng viên. Cô hào hứng: "Thứ 2 là ngày đầu tuần".

 

Từ khi có thông tin ly hôn cho đến những cuộc tranh cãi căng thẳng, "đấu tố" nhau thì đây là lần đầu tiên vợ cũ nam diễn viên cho thấy mình đã trở lại công việc, cuộc sống ngày thường. Cô có quãng thời gian khá dài để ổn định tinh thần, tạo niềm vui bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè và tham gia từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung.

Âu Hà My sở hữu gương mặt thon gọn, cô cho thấy mình ngày càng rạng rỡ hơn cuộc hôn nhân nhiều sóng gió dù chưa được 1 năm.
 Âu Hà My sở hữu gương mặt thon gọn, cô cho thấy mình ngày càng rạng rỡ hơn cuộc hôn nhân nhiều sóng gió dù chưa được 1 năm. 

Hương Giang thoải mái ôm hôn Matt Liu giữa sự kiện

Hai ngày qua, Hoa hậu Hương Giang liên tục bị nhắc đến khi kết quả đêm Chung kết chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ và chuyện quản lý cũ "tố" người đẹp này sống vô ơn, cướp mối quan hệ công việc khiến mọi người hoang mang.

Giữa "tâm bão" Hương Giang vẫn tham dự sự kiện với bạn trai Việt kiều Matt Liu. Đoạn video quay Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu trong sự kiện diễn ra vào tối 18/1 cho thấy cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, trao nhau nụ hôn nơi chốn đông người. 

Hương Giang chủ động hôn lên má bạn trai (Ảnh: Chụp màn hình).

Hương Giang chủ động hôn lên má bạn trai (Ảnh: Chụp màn hình).

Dù ít khi chia sẻ về ảnh bạn trai kể từ ngày hẹn hò, tuy nhiên không thể phủ nhận được chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Dương Bảo Lâm không dám nhìn lại hình ảnh giả gái 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh mình trở thành các cô gái diện trang phục cổ trang để đóng sản phẩm cho Ngô Kiến Huy. Lê Dương Bảo Lâm hài hước: "Dặn lòng không giả gái nữa, nhìn xúc phạm lắm vậy mà anh Ngô Kiến Huy vẫn mời phụ trợ sản phẩm cho ảnh. Mọi người ủng hộ anh Huy chưa?".

Dù được ê-kíp hóa trang kĩ lưỡng nhưng anh vẫn rõ nét nam tính.
Dù được ê-kíp hóa trang kĩ lưỡng nhưng anh vẫn rõ nét nam tính. 

Nếu như các diễn viên hài chọn cách giả gái để cuốn hút, hình ảnh mới lạ, "đọ" xem ai dịu dàng hơn và hóa thân xuất sắc nhất thì Lê Dương Bảo Lâm sẽ bị liệt kê vào danh sách "xấu đau xấu đớn" mà đến chính anh cũng không dám nhìn "thành quả". Không chỉ mỗi lần này mà trước kia cũng rất nhiều lần "anh Lâm Đồng Nai" trở thành mỹ nhân trang điểm lòe loẹt.

Chắc chắn chính Lê Dương Bảo Lâm cũng phì cười khi thấy mình giả gái.
 Chắc chắn chính Lê Dương Bảo Lâm cũng phì cười khi thấy mình giả gái. 
 

Vợ chồng Quý Bình tình tứ trong lần đầu ra mắt khán giả

Trong một sự kiện âm nhạc gần đây, bà xã doanh nhân của Quý Bình đã âm thầm xuất hiện để cổ vũ cho chồng. Nữ doanh nhân Ngọc Tiền ngồi ở hàng ghế khán giả, trang phục đơn giản và mang theo hoa đến thưởng thức giọng hát của chồng.

Vợ Quý Bình ngồi ở góc khán phòng nghe ông xã hát.
Vợ Quý Bình ngồi ở góc khán phòng nghe ông xã hát. 

Sau khi phát hiện ra Ngọc Tiền có mặt tại khán phòng, Quý Bình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, nam diễn viên cười mãn nguyện, đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng Quý Bình ra mắt khán khán giả sau khi cưới.

Quý Bình và bà xã doanh nhân tình tứ lần đầu xuất hiện sau cưới.
Quý Bình và bà xã doanh nhân tình tứ lần đầu xuất hiện sau cưới. 

Nữ doanh nhân thông cảm được cho nghề nghiệp của chồng, thấy anh vất vả thì cô càng thương nhiều hơn. Làm nghệ sĩ không phải lúc nào cũng có cơ hội phát triển, nếu như Quý Bình có nhiều hợp đồng cô vui mừng hơn là tủi thân.

Ngọc Tiền thân thiết với nhiều đồng nghiệp của ông xã.
Ngọc Tiền thân thiết với nhiều đồng nghiệp của ông xã. 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.