Hương Giang Idol 'thả dáng' giữa dàn nam thần The Wings

Hương Giang Idol 'thả dáng' giữa dàn nam thần The Wings
(PLO) -Ngày 30/4 tới đây, Sầm Sơn sẽ đón mùa hè bằng bữa tiệc âm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết, với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Hương Giang Idol, ban nhạc The Wings, DJ Tuấn Kruise và Bartender Duy Khánh.

Mùa hè nóng bỏng đang cận kề cũng là thời điểm những dòng nhạc với độ “sung” và “bốc” như EDM lên ngôi. Không nằm ngoài xu hướng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thưởng thức nghệ thuật của người dân, khách du lịch xứ Thanh, Tập đoàn FLC khơi màn đêm nhạc “Hubway - Sôi động hè 2017”, hứa hẹn nhiều phần trình diễn ngoạn mục của những giọng ca hàng đầu làng nhạc điện tử. 

Đến với Hubway - Sôi động hè 2017, khán giả sẽ được thỏa mãn mọi giác quan với một Hương Giang Idol nữ tính, thả dáng nóng bỏng giữa dàn nam vương điển trai đến từ nhóm nhạc The Wings – nhân tố bất ngờ vụt sáng từ show ca nhạc X-Factor. Những giọng ca xuất phát từ các chương trình thực tế luôn hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị với gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại. 

Âm nhạc sẽ được phối lại bằng những chất liệu đến từ tương lai dưới bàn tay ma thuật của DJ Tuấn Kruise, cựu thành viên ban nhạc rock Small fire nổi danh một thời. Tuấn Kruise là một trong những gương mặt tiên phong của làng nhạc điện tử Việt Nam, sớm khẳng định vị thế bằng những màn “ảo thuật” âm thanh ma mị. 

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Bartender Duy Khánh, người được mệnh danh là “phù thủy” pha chế. Còn gì “đã” hơn khi vừa được cháy hết mình trong những bản phối đỉnh cao trong một không gian và dịch vụ đẳng cấp, vừa được thỏa mãn phần nhìn với màn tung hứng nghệ thuật để cho ra các thức uống sành điệu của mùa hè. 

Đêm nhạc Hubway - Sôi động hè 2017 là một phần trong chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại Sầm Sơn, là món quà tinh thần mà Tập đoàn FLC gửi tới người dân xứ Thanh cũng như du khách thập phương. Đến với Sầm Sơn mùa du lịch năm nay, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát lạnh của biển cả, mà còn được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp trong không gian tiện nghi của các Hubway được FLC tổ chức quy củ dọc đường Hồ Xuân Hương với mức giá vô cùng cùng hợp lý. 

Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ đa dạng nhiều dịch vụ, từ quán bar - café, đồ ăn nhanh, tắm tráng đến massage, y tế... mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách.  Đây là không gian ven biển kiểu mẫu đã góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hoá.

Sự kiện “Hubway - Sôi động hè“ sẽ được Tập đoàn FLC tổ chức vào ngày 30/4/2017, miễn phí hoàn toàn vé vào cửa. 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.