Hotgirl đổi đời nhờ thẩm mỹ chia sẻ chuyện yêu

Hotgirl đổi đời nhờ thẩm mỹ chia sẻ chuyện yêu
(PLO) - "Yêu đến từ đôi mắt còn thương là phải chạm vào trái tim. Người bạn trai đó không đi qua nổi chữ yêu thì sao thương bạn đến cuối cuộc đời được", Vũ Thanh Quỳnh, hotgirl 9x chia sẻ cô thường nói như vậy với các bạn gái tìm tới cô để tâm sự rằng bạn trai đã bỏ họ chạy theo một cô gái xinh đẹp khác.
Quỳnh bảo, khuyên các bạn gái thế thôi nhưng cô cũng ngậm ngùi như gặp lại hình ảnh của mình trước đây. Không biết bao lần cô gái mong manh này đã phải ngồi khóc trong lớp bởi những câu trêu đùa ác í chỉ vì phần miệng không duyên dáng.  Sở hữu chiều cao1m63, thân hình cân đối, học thiết kế thời trang nhưng khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ thậm chí Quỳnh không dám khoác lên mình cả một bộ váy đẹp vì tự ti. 
Bây giờ thì cô sẵn sàng chế những chiếc quần jeans, áo khoác jeans rách “tả tơi” rất bụi bặm, ấn tượng mà ai cũng phải ngắm nhìn. Khác hẳn cái cách mà một cô gái thiếu tự tin vẫn làm đó là chỉ muốn mình trở nên vô hình. Quan trọng hơn chính cô cũng dám mở lòng đón nhận cơ hội, niềm vui trong cuộc sống.  
Sau khi tham gia chương trình "Change Life - Thay đổi cuộc sống" được phẫu thuật thẩm mỹ lại khuôn mặt, cuộc sống dường như ưu ái rất nhiều khi cô nhận được những lời mời làm MC, làm người mẫu ảnh. Quỳnh đã có thu nhập để cải thiện cuộc sống khó khăn trước đây. Với nụ cười tỏa nắng, cô gái 9x xinh đẹp đã sẵn sàng chia sẻ về những thay đổi cuộc sống của mình kể từ khi bước ra khỏi “câu chuyện cổ tích” với báo Pháp luật Việt Nam.
Thanh Quỳnh đã "lột xác" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Thanh Quỳnh đã "lột xác" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
- Chào Thanh Quỳnh, bạn đã trở lại sau chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống được 8 tháng, cuộc sống, công việc của bạn hiện giờ thế nào?
- Hiện tại, cuộc sống và công việc của em đã dần ổn định từ sau khi tham gia chương trình ChangeLife. Nhiều cơ hội trong công việc đến với em hơn nhưng em chưa vội vàng quyết định bất cứ hướng đi nào cho mình. Đây là bước ngoặt khá lớn của cuộc đời mình, nên em thấy chậm một chút - bình tĩnh nhìn sự việc để không bị "cuống" trong quyết định. 
- Thấy hình ảnh Quỳnh xuất hiện trên một số poster quảng cáo chương trình với vai trò Mc, Quỳnh có thể chia sẻ cụ thể hơn về công việc này được không?
- Em vẫn chưa có cơ hội để học chuyên sâu về vai trò MC, nhưng em cũng  có làm Mc cho một số buổi giao lưu nho nhỏ trong khuôn viên phòng trà. Những chương trình nào em lượng sức đủ khả năng tham gia thì mới nhận lời mời. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng em đã được anh/chị đàn trên giúp đỡ và động viên rất nhiều. Nếu tương lai có cơ hội, em mong mình được tiếp cận với vai trò thú vị này nhiều hơn. 
- Ngoài làm MC, hiện tại bạn còn làm công việc gì khác không? Quỳnh có thể tiết lộ một chút về thu nhập cho mọi người biết được không?
- Trước mắt, công việc của em chưa ổn định, đến khi mọi thứ vào guồng em sẽ sớm chia sẻ với mọi người.
- Bạn từng chia sẻ muốn trở thành nhà thiết kế áo dài, việc học tập và đầu tư cho đam mê này tới đâu rồi?
- Đam mê của em vẫn đang âm ỉ, chờ một ngọn gió đông để bùng cháy thôi. 
- Vậy mong muốn lớn nhất của Quỳnh hiện tại là gì?
- Mong muốn lớn nhất hiện tại của em là sớm ổn định mọi việc theo kế hoạch mình định sẵn để có thể giúp đỡ gia đình nhiều hơn. 
- Sau khi nổi tiếng, công việc thuận lợi hơn, cuộc sống gia đình bạn đã bớt khó khăn hơn chưa?
- Ngọn núi này phải leo rất vất vả, em đang bước những bước đầu tiên và sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ gia đình. Em muốn làm điều gì đó để thay đổi hoàn cảnh sống khó khăn của gia đình, để mẹ em có thể nghỉ ngơi, sống vui, sống khỏe. 
- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh có phải thực hiện quy trình chăm sóc sắc đẹp đặc biệt nào để giữ gìn nhan sắc không? Hiện tại, lo lắng lớn nhất của bạn là gì?
- Sau phẫu thuật thẩm mỹ, em không phải thực hiện quy trình chăm sóc đặc biệt nào cả. Em chỉ phải sử dụng phương pháp chỉnh nha để có hàm răng đẹp hơn. Hàng ngày, Quỳnh chỉ sử dụng dược mỹ phẩm để chăm sóc da mặt và các bước chăm sóc da cơ bản. Em cũng hạn chế trang điểm và uống nhiều nước để giữ gìn làn da.
- Từ khi thay đổi cuộc sống, câu hỏi mà Thanh Quỳnh nhận được từ mọi người nhiều nhất là gì? Đã có câu hỏi hay comment trên mạng xã hội nào về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khiến bạn chạnh lòng không?
- Đúng là có rất nhiều người quan tâm và hỏi em về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Câu hỏi em nhận được nhiều nhất là: "Có đau không". Quỳnh cũng chia sẻ rất thật rằng quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn không đau và an toàn nếu làm theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ. 
- Sau khi thay đổi hình ảnh, bạn trở nên xinh đẹp, tự tin, nổi tiếng, chắc không ít chàng trai muốn làm quen. Hiện tại Thanh Quỳnh có bạn trai chưa?
- Thú thực rất ít các chàng trai tỏ tình với em, mọi người động viên và thông cảm nhiều hơn. Về chuyện tình cảm cá nhân Quỳnh xin phép giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, Quỳnh không có hình mẫu lí tưởng nào, em tin vào duyên số, mọi thứ cứ để tự nhiên.  
- Nếu một cô gái tới trước mặt bạn khóc và nói rằng bạn trai chê xấu nên đã bỏ cô ấy theo người khác xinh đẹp hơn, bạn sẽ nói gì với cô gái tội nghiệp đó?
- Có rất nhiều cô gái đã inbox facebook tâm sự với em về vấn đề đó chị ạ. Em đã động viên các bạn rất nhiều. Yêu đến từ đôi mắt còn thương là phải chạm vào trái tim. Người bạn trai đó không đi qua nổi chữ yêu thì sao thương bạn đến cuối cuộc đời được. Người đàn ông không dành cho mình rời bỏ ta, ta nên thấy may mắn vì cho bản thân cơ hội tìm được người phù hợp với mình. 
- Nếu gặp một người đàn ông yêu mình mà chưa hề biết nhiều về bạn, bạn có can đảm nói rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ và đưa những tấm ảnh trước khi phẫu thuật cho họ xem không?
- Em nghĩ người đàn ông yêu Thanh Quỳnh sau phẫu thuật thẩm mỹ mà chưa biết nhiều về bản thân mình thì họ chỉ mới rung động trước một bông hoa đẹp. Còn đủ bản lĩnh và biết cách yêu hoa hay không là chuyện khác. 
- Giờ bạn có mong muốn sửa thêm bộ phận nào trên cơ thể nữa không? Những người từng phẫu thuật thẩm mỹ thường dễ bị “nghiện” thẩm mỹ, bạn có lo sợ sẽ bị hội chứng này không?
- Quỳnh thấy hài lòng với bản thân nên không muốn phẫu thuật thẩm mỹ thêm bộ phận nào nữa. Vấn đề em quan tâm bây giờ là chăm sóc tốt cho làn da.
- Cảm ơn bạn đã chia sẻ với độc giả!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.