Hotgirl- Á khôi Mai Diệu Linh: 'Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên'

(PLO) - "Với tôi, thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Theo tôi, phụ nữ, ngoại hình quyết định tới 60% các vấn đề, cái đẹp sẽ giúp bạn mang lại quyền lợi cho chính mình. Việc phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì phải giấu giếm hay e ngại cả, xấu tới đâu, sửa tới đó"- Hotgirl- Á hậu Nữ hoàng Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh chia sẻ.

Mai Diệu Linh được nickname là Linh Jollie, sinh năm 1988. Trước đây, Linh có gương mặt khá thô với hàm răng hô. Tuy không vào diện “Chung vô diệm” nhưng Linh vẫn cảm thấy tự ti. 

Linh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ
Linh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Muốn gương mặt mình thêm hoàn thiện, Linh đã quyết định chỉnh sửa lại khuôn mặt khi bước vào tuổi 22. Linh đã trải qua 4 lần đụng chạm dao kéo. Phẫu thuật đầu tiên mà Linh thực hiện vào năm 2011 là làm mũi và làm cằm, chi phí khoảng 20 triệu đồng. "Ca tiểu phẫu khoảng hơn 1 tiếng, khi tỉnh dậy mặt vẫn còn sưng và không cảm thấy đau đớn như mình tưởng. 4 ngày sau, khi đã hết sưng thì mình bắt đầu thấy đẹp, gần như khác hẳn", Linh chia sẻ.

Kể từ đó, Linh thêm tự tin tiếp tục thẩm mỹ. Năm 2012, Linh quyết định đi chỉnh sửa bộ răng hơi hô của mình. Đây là tiểu phẫu đơn giản, không can thiệp sâu nhưng giá thành khá đắt, tốn hơn 100 triệu đồng. Ca tiểu phẫu này đã chỉnh sửa hàm răng hô nhưng gò má Linh vẫn bị cao và gương mặt không thon gọn. Năm 2013 có thể coi là "nhẹ nhàng" nhất với Linh khi chỉ cắt mí cho đôi mắt to và đẹp hơn.

Sau 5 năm chỉnh sửa nhan sắc Linh trở thành hotgirl Hà Thành...
Sau 5 năm chỉnh sửa nhan sắc Linh trở thành hotgirl Hà Thành...

Đầu năm 2014, không hài lòng với khuôn mặt chưa nhỏ theo khuôn chữ V và gò má cao, Linh tiếp tục sang Hàn Quốc làm đại phẫu cả gương mặt. Ca đại phẫu này gồm gọt 2 bên xương hàm, gọt hàm hô, gọt gò má và độn cằm. Tại bệnh viện ở khu Keang Nam, Linh đã trải qua 5 tiếng gây mê cho tổng thể 4 lần can thiệp sâu trên mặt. Khi tỉnh dậy, Linh đau tới mức tự thề với bản thân đây sẽ là lần cuối cùng phẫu thuật thẩm mỹ.

“Thế nhưng, khoảng 1 tháng sau, Linh hài lòng khi việc đụng chạm dao kéo đã mang lại cho mình một phiên bản hoàn toàn mới. Thời gian sau phẫu thuật phân chia rất rõ ràng sự thay đổi: 2 tuần sau đại phẫu đã thấy khác, 1-3 tháng sau thì đẹp và 6 tháng sau phẫu thuật thì gương mặt mình trở nên hoàn hảo”- Linh tâm sự.

...và là một doanh nhân thành đạt
...và là một doanh nhân thành đạt

Sau 5 năm “tút tát” lại nhan sắc, hiện nay, Linh Jollie tạm hài lòng với khuôn mặt Vline của mình. Tuy nhiên, Linh chia sẻ, thời gian sắp tới, với sự hợp tác cùng 1 trong 18 bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc Kang Tae Jo, Mai Diệu Linh sẽ có cuộc phẫu thuật để chỉnh sửa lại mũi của mình. Cô hi vọng, với sự hợp tác mới lần này cùng bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Yujin Hàn Quốc, cô có thể mang lại cơ hội làm đẹp cho nhiều chị em tại đất nước được mệnh danh là thiên đường sắc đẹp này. 

Mai Diệu Linh nhắn nhủ: "Dù bạn là ai, bạn đã làm gì, bạn xuất thân từ đâu, bạn luôn có thể thay đổi để trở thành "chính bản thân mình với phiên bản hoàn hảo hơn". Đây cũng là lý do suốt 5 năm qua, Mai Diệu Linh luôn dốc hết sức mình mang lại dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho chị em phụ nữ.  Tuy nhiên, quan trọng là hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín để chỉ một lần phải chịu đau thôi. Các bạn phải biết là đụng vào dao kéo thì tất nhiên sẽ trải qua đau đớn. Đừng ham rẻ, chọn những nơi không có giấy tờ, tiêm botox trôi nổi, hậu quả sẽ rất khó lường và đau đớn thì lặp đi lặp lại”.

Tác dụng "thần kỳ" của dao kéo trong quá trình lột xác chú vịt- Mai Diệu Linh biến thành thiên nga, trở thành hot girl nổi tiếng Hà thành và là Á khôi Nữ hoàng Doanh nhân 2015.

Hiện Á khôi Mai Diệu Linh là chủ thương hiệu Jollie D spa&Beauty Clinic và thương hiệu mỹ phẩm J&D Cosmetics
Hiện Á khôi Mai Diệu Linh là chủ thương hiệu Jollie D spa&Beauty Clinic và thương hiệu mỹ phẩm J&D Cosmetics

Hiện Linh Jollie có thể nói là đang sở hữu một cuộc sống thành đạt khi làm bà chủ của 2 thẩm mỹ viện tại Hà Nội và TP. HCM. Cuối tuần vừa qua, Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh đã có mặt trong một sự kiện tại Hà Nội. Chuỗi thương hiệu Jollie D spa&Beauty Clinic và thương hiệu mỹ phẩm J&D Cosmetics của Á hậu Mai Diệu Linh vừa được vinh danh tại giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016 với hạng mục Top 10 quảng cáo sáng tạo nhất. 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.