Hotboy đi cùng rich-kid Tiên Nguyễn ở Italia và Anh giờ ra sao?

Hotboy đi cùng Tiên Nguyễn chính là cậu út của gia đình tập đoàn ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ngày 12/3 vừa qua, Tiên Nguyễn chính thức lên tiếng sau thời gian phải cách ly điều trị nhiễm Covid-19. Cô cho biết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Nhiều người băn khoăn về tình trạng sức khỏe của em trai cô - Hiếu Nguyễn khi cả hai cùng có mặt ở Italy thời gian trước. Ngày 13/3, đại diện truyền thông của doanh nhân Thủy Tiên - mẹ của Tiên Nguyễn đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến quá trình ở Châu Âu của Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn.

 
cau ut nha chong ha tang sau 19 ngay tu cach ly o anh gio ra sao? hinh anh 1

Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn cùng có mặt ở Milan trước đó

Theo thông tin được chia sẻ, Hiếu Nguyễn gặp Tiên Nguyễn tại Milan (Italy) và dự show của nhà mốt Versace. Sau đó hai chị em trở về London (Anh) vào ngày 23/2. Hai chị em ở hai căn hộ riêng và không gặp nhau từ đó đến nay, một phần vì Hiếu Nguyễn bận thi cử.

Về phần Tiên Nguyễn, cô gặp "bệnh nhân số 17" vào ngày 27/2. Theo người đại diện, tính đến ngày 13/3, Hiếu Nguyễn đã trải qua 19 ngày cách ly tại Anh và không có các triệu chứng nhiễm virus. Hiện tại sức khỏe của anh ổn định.

 
cau ut nha chong ha tang sau 19 ngay tu cach ly o anh gio ra sao? hinh anh 2

Hiếu Nguyễn là con trai của doanh nhân Thủy Tiên

Nữ doanh nhân Thủy Tiên từng là diễn viên điện ảnh của Việt Nam, tham gia bộ phim "Vị đắng tình yêu" cùng diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Bà kết hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ một tập đoàn lớn. Hai người có hai con chung là Thảo Tiên (thường gọi là Tiên Nguyễn) và Hiếu Nguyễn.

Hiếu Nguyễn năm nay 21 tuổi, theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Cậu là con trai út của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời cũng chính là em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Sinh ra trong một gia đình bề thế nhưng Hiếu Nguyễn khá kín tiếng, không thích chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống lên mạng xã hội. Cậu sở hữu chiều cao nổi bật nhất trong các anh chị em với số đo 1m83.

Cuộc sống của Hiếu Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, London, Maldives, Paris, Ý...

 
cau ut nha chong ha tang sau 19 ngay tu cach ly o anh gio ra sao? hinh anh 3

Hiếu Nguyễn là em chồng Tăng Thanh Hà

Với vẻ ngoài điển trai, cao ráo, Hiếu Nguyễn nhận được nhiều quan tâm của các fan nữ. Cậu út của gia đình nhà chồng Hà Tăng có phong cách thời trang lịch thiệp.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.