Hôn nhân hạnh phúc hiếm có ở Hollywood của Will Smith

Hôn nhân hạnh phúc hiếm có ở Hollywood của Will Smith
Will và Jada Pinkett gắn bó suốt 20 năm, tạo dựng sự nghiệp cho hai con ở Hollywood.
Will Smith và Jada Pinkett gặp nhau năm 1994 trong cuộc thử vai của loạt phim truyền hình The Fresh Prince of Bel-Air. Jada Pinkett muốn thử vai bạn gái của Will Smith trong phim nhưng không được nhận vì quá thấp so với nam chính. Cả hai bắt đầu quen biết và hẹn hò vào năm 1995.

Will Smith và Jada Pinkett gặp nhau năm 1994 trong đợtthử vai của loạt phim truyền hình "The Fresh Prince of Bel-Air". Jada Pinkett muốn thử vai bạn gái của Will Smith trong phim nhưng không được nhận vì quá thấp so với nam chính. Cả hai bắt đầu quen biết và hẹn hò vào năm 1995.

Dịp năm mới năm 1997, trước 100 khách mời, Will Smith và Jada Pinkett tổ chức đám cưới. Ngày 1/1, trên trang cá nhân, Will Smith đăng lại bức ảnh cưới và ca ngợi vợ: Cách đây 20 năm, chúng ta nắm tay nhau bước vào lễ đường. Từ đó đến nay, anh học được rằng tình yêu cũng như việc làm vườn. Anh đã học cách tập trung giúp em tỏa sáng, với những gì em muốn trở thành chứ không phải đòi hỏi em trở thành điều anh cần. Anh học được cách nuôi dưỡng những ước mơ của em chứ không bắt em đáp ứng những nhu cầu ích kỷ của anh. Anh học được rằng yêu là lắng nghe, là cho đi, là tự do. Chúc mừng ngày cưới, nữ hoàng của anh!.

Những ngày đầu năm 1997,Will Smithvà Jada Pinkett tổ chức đám cưới với 100 khách mời. Hôm 1/1 vừa qua, trên trang cá nhân, Will Smith đăng lại bức ảnh cưới và ca ngợi vợ: "Cách đây 20 năm, chúng ta nắm tay nhau bước vào lễ đường. Từ đó đến nay, anh học được rằng tình yêu cũng như việc làm vườn. Anh đã học cách tập trung giúp em tỏa sáng với những gì em muốn trở thành chứ không phải đòi hỏi em trở thành điều anh cần. Anh học được cách nuôi dưỡng những ước mơ của em chứ không bắt em đáp ứng những nhu cầu ích kỷ của anh. Anh học được rằng yêu là lắng nghe, là cho đi, là tự do. Chúc mừng ngày cưới, nữ hoàng của anh!".

Trước đám cưới với Jada Pinkett, Will Smith kết hôn với Sheree Zampino năm 1992 và ly hôn ba năm sau đó. Anh có một con trai riêng.

Trước đám cưới với Jada Pinkett, Will Smith kết hôn với Sheree Zampino năm 1992 và ly hôn ba năm sau đó. Anh có một con trai riêng.

Năm 1998, Jada Pinkett mang bầu con trai đầu lòng - Jaden Smith.

Năm 1998, Jada Pinkett mang bầu con trai đầu lòng - Jaden Smith.

Jaden Smith chào đời tại Malibu, California, Mỹ và sớm được bố mẹ đưa tới các sự kiện của làng giải trí. Năm 2002, khi mới bốn tuổi, Jaden Smith (ngoài cùng bên phải) đã bắt đầu diễn xuất và có vai diễn đầu tiên năm 2006 trong phim The Pursuit of Happyness.

Jaden Smith chào đời tại Malibu, California, Mỹ và sớm được bố mẹ đưa tới các sự kiện của làng giải trí. Năm 2002, khi mới bốn tuổi, Jaden Smith (ngoài cùng bên phải) đã bắt đầu diễn xuất và có vai diễn đầu tiên năm 2006 trong phim "The Pursuit of Happyness".

Cuối năm 2000, vợ chồng Will Smith lại chào đón cô con gái Willow Smith ra đời. Cũng giống anh trai, Willow được bố mẹ hướng hoạt động trong ngành giải trí.

Cuối năm 2000, vợ chồng Will Smith lại chào đón cô con gái Willow Smith ra đời. Cũng giống anh trai, Willow được bố mẹ hướng hoạt động trong ngành giải trí.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, Will Smith chia sẻ trên People năm 2008: Chúng tôi không nghiêm khắc nhưng tin rằng đây là một yếu tố quan trọng khi nuôi dạy con cái, tạo cho chúng cảm giác an toàn và giúp chúng hiểu chúng cần được hướng dẫn. Vợ chồng Will Smith cho con cái học tại nhà, trong biệt thự rộng 2.500 mét vuông ở Malibu.

Will Smith chia sẻ về cách nuôi dạy con trên People năm 2008: "Chúng tôi không nghiêm khắc nhưng tin rằng đây là một yếu tố quan trọng khi nuôi dạy con cái, tạo cho chúng cảm giác an toàn và giúp chúng hiểu chúng cần được hướng dẫn". Vợ chồng Will Smith cho con cái học tại nhà, trong biệt thự rộng 2.500 mét vuông ở Malibu.

Từ năm 2011, Jada Pinkett và Will Smith liên tiếp vướng tin đồn ly hôn. Họ từng đối mặt tin đồn Jada Pinkett ngoại tình với Marc Anthony, tin chia tay năm 2014 và 2015. Cả hai chứng minh bằng cách thường xuyên thể hiện tình cảm trên thảm đỏ, trong các sự kiện lớn.

Từ năm 2011, Jada Pinkett và Will Smith liên tiếp vướng tin đồn ly hôn. Họ từng đối mặt tin đồn Jada Pinkett ngoại tình với Marc Anthony, tin chia tay năm 2014 và 2015. Cả hai chứng minh bằng cách thường xuyên thể hiện tình cảm trên thảm đỏ, trong các sự kiện lớn.

a

Bí quyết giữ gìn hôn nhân là sự thông minh, quyết đoán của Jada Pinkett. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chíTangonăm 2008, Jada Pinkett nói cô coi trọng gia đình hơn sự nghiệp, đó là lý do cô có ít vai diễn kể từ khi sinh con. "Trước khi sự nghiệp có thể khiến gia đình tôi tan vỡ, tôi sẽ bỏ cả sự nghiệp. Tôi nói điều đó rất rõ ràng với Will. Tôi sẽ vứt bỏ hoàn toàn sự nghiệp".

a

Jada Pinkett cũng là người biết chăm lo cho sự nghiệp của chồng, tạo các mối quan hệ để phát triển tương lai cho hai con. Cô cũng quan tâm tới con riêng của chồng, Trey Smith (phải).

a

Theo Celebrity Networth, tài sản của vợ chồng Will Smith hiện tại là 260 triệu USD nhờ nhiều năm đóng phim, quảng cáo và phát triển công ty giải trí.

a

"Hai thập kỷ. Khi cưới ai đó lâu như vậy, chúng ta sẽ cố gắng duy trì tới cùng. Tình yêu vô điều kiện là thứ chúng ta phải nỗ lực hơn rất nhiều và khác hoàn toàn những gì người ta thấy trên phim ảnh", Will Smith nói trong cuộc phỏng vấn tháng 12/2017 trên E!News.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.