Hội xuân văn nghệ sĩ 2017: Mang 'Mùa xuân ước mơ' đến mọi gia đình Việt

Hội xuân văn nghệ sĩ 2017: Mang 'Mùa xuân ước mơ' đến mọi gia đình Việt
(PLO) -Đến hẹn lại lên, Hội xuân văn nghệ sĩ - sự kiện thường niên của kênh truyền hình Let’s Việt nhân dịp năm mới lại “rục rịch” khởi động. Sau 8 năm tổ chức thành công, chương trình lần thứ 9 chào xuân Đinh Dậu năm nay tiếp tục hứa hẹn đem đến nhiều nét mới lạ, hấp dẫn.

Hội xuân văn nghệ sĩ là một chương trình được tổ chức mỗi năm một lần bởi kênh truyền hình Let’s Viet với sự tham gia của hàng trăm anh chị em hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.

Đây còn là dịp để hàng trăm văn nghệ sĩ tụ họp sau 12 tháng lao động miệt mài, tất bật để trao đổi, chia sẻ những thành - bại, được - mất, và cùng hướng tới từng định hướng, kế hoạch hoạt động cho năm mới vừa đến.

Thế nên, Hội xuân văn nghệ sĩ đã trở thành một điểm hẹn thân tình được đông đảo văn nghệ sĩ cũng như giới truyền thông đón chờ, mong ngóng mỗi dịp “Tết đến Xuân về”.

Năm nay, bằng một “diện mạo” hoành tráng mang chủ đề “Mùa xuân ước mơ”, được tài trợ bởi nhãn hàng Tinh chất làm đẹp ADIVA, Hội xuân văn nghệ sĩ Đinh Dậu 2017 sẽ diễn ra từ 18:30 ngày 18/01/2017 tại Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới GRAND PALACE (142/18 Cộng Hòa, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM) với nhiều nội dung đặc sắc lẫn giàu truyền thống như: Tôn sư trọng đạo, Gieo quẻ đầu xuân, Nghệ sĩ chúc tết, Sự kiện Thảm đỏ… 

Hari Won lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ
Hari Won lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ

Chương trình được dự đoán sẽ gây “bão” với các tiết mục được đầu tư công phu & lộng lẫy từ nhiều sao Việt đình đám như: Đức Tuấn, Hiền Thục, Nguyên Vũ, Anh Bằng, Thanh Thúy, Hương Tràm, Hari Won, Nam Cường, Sơn Ngọc Minh, Xuân Phú, 5 Dòng Kẻ, Tim & Trương Quỳnh Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Phương Trinh Jolie, Sơn Ca…

Đức Tuấn
Đức Tuấn

Đặc biệt, màn kết hợp của “bộ tứ” người đẹp – diễn viên nổi tiếng gồm Kha Ly, Hà Thu, Thúy Diễm, Băng Di chắc chắn mang lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả qua tác phẩm “Ly rượu mừng” - ca khúc vừa mới được cấp phép lưu hành trở lại cách đây không lâu. Và đây cũng có thể xem là một trong những chương trình truyền hình đầu tiên trong năm 2017 mà ca khúc đầy ý nghĩa này góp mặt.

Hiền Thục
Hiền Thục

Bên cạnh đó, sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế - Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi trong sự kiện Hội xuân văn nghệ sĩ Đinh Dậu 2017. Người đẹp Indonesia năm nay 22 tuổi và hiện đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera.

Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế - Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi
Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế - Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi

Đến Việt Nam lần đầu tiên nhân một đại tiệc có mặt đông đủ nghệ sĩ, tên tuổi lớn của làng giải trí cùng các cơ quan báo chí, truyền thông, Ariska Putri Pertiwi như “ngầm” khẳng định một cách chắc chắn quyền tổ chức & thực hiện của kênh Let’s Viet đối với một cuộc thi nhan sắc đẳng cấp ngay tại nước ta: Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2017.

Qua 8 năm tổ chức thành công, Hội xuân văn nghệ sĩ đã trở thành một “thương hiệu uy tín” được nhiều người biết đến. Hơn hết với lần trở lại thứ 9 này, bằng những nỗ lực đổi mới không ngừng, chương trình được kỳ vọng sẽ ngày càng thu hút hơn nữa, mang đến nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các văn nghệ sĩ lẫn khán giả trong và ngoài nước.

Riêng mọi gia đình Việt, Hội xuân văn nghệ sĩ Đinh Dậu chắc chắn là dịp để quý khán giả dõi theo những nghệ sĩ yêu thích của mình. Chương trình sẽ được được tường thuật trực tiếp từ sự kiện và phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet vào 18h30 ngày 18/01/2017. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.