Hội ngộ của các hoa hậu thế giới 2016 tại Đà Nẵng

Hội ngộ các hoa hậu thế giới 2016 tại Đà Nẵng
Hội ngộ các hoa hậu thế giới 2016 tại Đà Nẵng
(PLO) - Từ ngày 5-9/8, các hoa hậu Indonessia, Thailand, India, Myanmar, Sri Lanka, Nhật Bản và Việt Nam từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World 2016 diễn ra hồi tháng 12/2016 tại MGM National Harbor, Oxon Hill, Maryland, Mỹ)  đã đến Đà Nẵng để trải nghiệm và quảng bá cho du lịch TP này

Ngày 18/12/2016 tại MGM National Harbor, Oxon Hill, Maryland, Mỹ, Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã được tổ chức với hơn 117 thí sinh đại diện cho các vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia cuộc thi. Tại Cuộc thi, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc đến từ TP. Đà Nẵng, đại diện cho nước Việt Nam tham dự Cuộc thi. 

Sau Cuộc thi, Hoa hậu các nước sẽ luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè giao lưu văn hoá và quảng bá du lịch tại quê hương (hay còn gọi Cuộc hội ngộ của các Hoa Hậu thế giới). Trong năm 2017, các Hoa hậu đã tổ chức 3 cuộc viếng thăm tại Thái Lan, Indonesia và Srilanka. Năm 2018, Đà Nẵng -Việt Nam là điểm dừng chân của các Hoa hậu để khám phá những nét đặc trưng về văn hoá cũng như tham quan các điểm du lịch của thành phố.

Hoa hậu Thế giới 2016
Hoa hậu Thế giới 2016

Qua kênh truyền thông Người nổi tiếng - KOLs, Sở Du lịch Đà Nẵng đã làm việc cùng với Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, để mời hoa hậu Thế giới các nước đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng bá du lịch thành phố.

Tại sân bay Đà Nẵng, trong vai trò chủ nhà, hoa hậu Trương Diệu Ngọc đã nhiệt tình cùng lãnh đạo Sở Du lịch TP trao hoa, nón lá chào đón các hoa hậu Natasha Mannuela (Miss World Indonessia/Á hậu 2 Miss World 2016); Jinnita Buddee (Miss World Thailand/TOP 20 Miss World 2016); Priyadarshini Chatterjee (MissWorld India/TOP 20 MissWorld 2016); Bella Myat Thiri Lwin (Miss World Myanmar 2016); Amritaa De Silva (Miss World Sri Lanka 2016).

So với dự kiến ban đầu, đoàn Miss World 2016 đến Đà Nẵng lần này không có hoa hậu Helena Heuser của Đan Mạch. Thay vào đó, hoa hậu Priyanka Yoshikawa (Miss World Japan 2016) bay trực tiếp từ Nhật Bản sang Đà Nẵng vào tối 5/8, để cùng hội ngộ trong chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam.

Hoa hậu Trương Diệu Ngọc đại diện chủ nhà Việt Nam
Hoa hậu Trương Diệu Ngọc đại diện chủ nhà Việt Nam

Trong 5 ngày, các hoa hậu cùng đến tham quan và trải nghiệm TP. Đà Nẵng và Hội An. Kết thúc chuyến hành trình, các hoa hậu sẽ thực hiện video clip và bộ ảnh đẹp tại mỗi nơi đi qua để giới thiệu đến cộng đồng về vẻ đẹp của nơi ấy. 

Đây là cách thức mà các nước trên thế giới đã áp dụng để quảng bá điểm đến và mang lại hiệu quả rất cao. Việc các Hoa hậu Thế Giới chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân cho chuyến hành trình là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá văn hoá và nét đẹp của thành phố đến với bạn bè trên thế giới. Thông qua sự chia sẻ của các hoa hậu về trải nghiệm tại Đà Nẵng cũng chính là sức hấp dẫn của người nổi tiếng sẽ tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong truyền thông, đặc biệt truyền thông du lịch.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.